อิออน จัดโปรฯ แรง กระตุ้นตลาดหลังปลดล็อกดาวน์ ในงานมหกรรมทางการเงินโคราช ครั้งที่ 14

ข่าว icon 5 ส.ค. 63 icon 1,713
อิออน จัดโปรฯ แรง กระตุ้นตลาดหลังปลดล็อกดาวน์ ในงานมหกรรมทางการเงินโคราช ครั้งที่ 14


บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการเงินและสินเชื่อชั้นนำ เตรียมพร้อมจัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ หวังช่วยกระตุ้นตลาดการเงินหลังปลดล็อกดาวน์จากสถานการณ์ที่คลี่คลายลงของการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อโควิด-19 ในงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14 (Money Expo Korat 2020) งานนี้ไม่ควรพลาด อิออนยังยกทัพผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ มานำเสนอที่งาน พร้อมกับของสมนาคุณสุดคุ้มและสิทธิพิเศษอีกมากมายที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อยัวร์แคช (Your Cash) บริการเบิกถอนเงินสด ผ่อนสินค้าผ่านโปรแกรม Happy Pay และ Happy Plan รวมถึงการเปิดรับสมัครบัตรสมาชิก นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อนทองดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 10 เดือนอีกด้วย โดยลูกค้าอิออนยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลมากมายหากมีการทำธุรกรรมกับอิออนภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น iPhone XS 64GB มูลค่า 39,900 บาท หรือสร้อยคอทองคำหนักหนึ่งบาท มูลค่า 29,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ มูลค่า 14,500 บาท บัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่า 800 บาท และกระเป๋าเดินทาง Caggioni Trolley Bag สีกรมท่าขนาด 29 นิ้ว เป็นต้น
พิเศษ! สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธของ อิออน เพียงร่วมกิจกรรมและโชว์โปสการ์ดหรือ SMS รับฟรีทันที ถุงผ้า อิออน คาเนโกะ ห้ามพลาดข้อเสนอและโปรโมชั่น จากอิออนที่งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 9 สิงหาคมนี้ ที่บูธหมายเลข A6 ใน MCC Hall ชั้น 3 เดอะมอลล์ นครราชสีมา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมการเงิน งานมหกรรมการเงินโคราช โปรโมชั่นอิออน โปรฯ บัตรเครดิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)