สมัครสินเชื่อรถยนต์ธนชาต และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่งาน Motor Show หรือดีลเลอร์รถยนต์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับคะแนนสะสมสูงสุด 50,000 คะแนน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท

ข่าว icon 22 ก.ค. 63 icon 1,983
สมัครสินเชื่อรถยนต์ธนชาต และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับคะแนนสะสมสูงสุด 50,000 คะแนน*


");
สมัครสินเชื่อรถยนต์ธนชาต และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่งาน Motor Show หรือดีลเลอร์รถยนต์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับคะแนนสะสมสูงสุด 50,000 คะแนน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท

หมายเหตุ : จำกัดการรับคะแนนสะสมสูงสุด 2 สิทธิ์ หรือสูงสุด 50,000 คะแนน ต่อบัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ สำหรับบัตรประเภทมีคะแนนสะสม และจำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2 สิทธิ์ หรือสูงสุด 4,000 บาท ต่อบัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ สำหรับบัตรประเภทไม่มีคะแนนสะสม
สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตทีเอ็มบี แบ่งชำระยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ได้ง่ายๆ เพียงทำรายการด้วยตัวเอง ผ่านบริการ So GooOD 0% 3 เดือน ใน TOUCH หรือ Contact Call Center โทร. 1558 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
ระยะเวลาโปรโมชั่นการสมัคร : 13 ก.ค - 31 ส.ค. 63
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ร่วมรายการ (ครั้งละ 3 บาท ลงทะเบียนครั้งเดียวสำหรับ 1 หมายเลขบัตรหลัก/ตลอดรายการ)
บัตรเครดิตทีเอ็มบี ลงทะเบียน : พิมพ์ TMX ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตทีเอ็มบี 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026
บัตรเครดิตธนชาต ลงทะเบียน : พิมพ์ TMX ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตธนาต 16 หลัก ส่งมาที่ 4712066
เงื่อนไขการให้คะแนนสะสมพิเศษ / เครดิตเงินคืน
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะบัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต และบัตรเครดิตนครหลวงไทย ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น ไม่รวมบัตรองค์กรทุกประเภท

  2. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้คะแนนสะสมพิเศษเพิ่ม และ/หรือเครดิตเงินคืน เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตที่มีการ สมัครสินเชื่อรถยนต์ธนชาต และมีค่าใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ระหว่างวันที่ 13 ก.ค. 63 - 31 ส.ค. 63 รวมถึงภายในงานฯ Motor Show 2020 ระหว่างวันที่ 13 - 20 ก.ค. 63 และเป็นหมายเลขบัตรเครดิตที่ลงทะเบียน SMS พร้อมได้รับข้อความตอบกลับว่าได้ลงทะเบียนแล้ว โปรดเก็บ SMS ที่ตอบกลับไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง

  3. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับเครดิตเงินคืน กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบ ยอดค่าใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณรวมกัน โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนให้กับบัตรหลักที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด

  4. จำกัดการรับคะแนนสะสมสูงสุด 2 สิทธิ์ หรือสูงสุด 50,000 คะแนน ต่อบัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ สำหรับบัตรประเภทมีคะแนนสะสม. และจำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2 สิทธิ์ หรือสูงสุด 4,000 บาท ต่อบัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ สำหรับบัตรประเภทไม่มีคะแนนสะสม

  5. กรณีที่บัตรหลักไม่ได้มีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ แต่บัตรเสริมมีการลงทะเบียน และมีการใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนให้กับบัตรเสริมใบนั้น (บัตรเครดิตธนชาตทำเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลัก) กรณีที่บัตรเสริมทำการลงทะเบียนหลายใบภายใต้บัญชีบัตรหลักเดียวกัน ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนให้บัตรเสริมที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด

  6. ธนาคารฯ จะโอนคะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชีบัตรหลัก (ประเภทบัตรมีคะแนนสะสม) และให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลัก (ประเภทบัตรไม่มีคะแนนสะสม) ที่มียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข ภายใน 2 รอบบัญชี สำหรับบัตรเครดิตทีอ็มบี และภายใน 60 วัน สำหรับบัตรเครดิตธนชาต หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตที่ยังคงมีสถานะปกติ และไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ทำการเครดิตเงินคืน โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารฯ ก่อนวันสรุปยอดบัญชี โดยไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกหรือคืนสินค้าภายหลัง

  7. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ หรือ ยกเลิกการมอบคะแนนสะสมพิเศษหรือเครดิตเงินคืนเพิ่ม ในกรณีที่ใช้บัตรเครดิตที่เป็นไปในลักษณะเพื่อการค้า/ธุรกิจ การใช้บัตรเครดิตในทางมิชอบ ผิดกฎหมาย หรือ ผิดวัตถุประสงค์ในการใช้บัตรเครดิตโดยสุจริต

  8. ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีที่สินค้าและบริการมีปัญหา โปรดติดต่อร้านค้าโดยตรง กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารฯ เป็นที่สุด

  9. ธนาคารฯ มีสิทธิเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้ตามที่ธนาคารฯ เห็นสมควร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Contact Center โทร. 1558 (สำหรับบัตรเครดิตทีเอ็มบี)
หรือ โทร. 1770 กด 0 กด 2 (สำหรับบัตรเครดิตธนชาต และบัตรเครดิตนครหลวงไทย)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัตรเครดิตทีเอ็มบี โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนชาต motor show 2020 โปรโมชั่นสินเชื่อรถยนต์ธนชาต โปรโมชั่นงาน motor show 2020 งานมอเตอร์โชว์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)