บัตรเครดิต กรุงศรี ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 3 เดือน* ที่ร้านในเครือ Central Retail

ข่าว icon 20 ก.ค. 63 icon 3,115
บัตรเครดิต กรุงศรี ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 3 เดือน*


");
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป สามารถเปลี่ยนยอดรูดเต็มเป็นยอดแบ่งชำระผ่านแอปฯ UChoose 0% นาน 3 เดือน 
เฉพาะท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ และแฟมิลี่มาร์ท (ยกเว้น ท็อปส์ ออนไลน์) ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 63 - 30 ก.ย. 63

เงื่อนไขการผ่อนชำระ
  1. สงวนสิทธิ์การให้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดในช่วงระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 63 - 30 ก.ย. 63 เฉพาะท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ และแฟมิลี่มาร์ท (ยกเว้น ท็อปส์ ออนไลน์) ในระบบของ Visa, Master Card และ JCB

  2. สำหรับรายการที่แบ่งชำระเป็น 0% นาน 3 เดือน ต้องเป็นยอดใช้จ่ายครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และเป็นรายการที่เกิดขึ้นก่อนวันครบกำหนดชำระเงิน รอบบัญชีปัจจุบัน

  3. ลูกค้าต้องรูดบัตรเครดิตฯ ชำระค่าสินค้าแบบเต็มจำนวน แล้วจึงทำรายการเปลี่ยนเป็นแบ่งชำระได้ภายหลัง ช่องทางแอปฯ UChoose หรือติดต่อทำรายการผ่านศูนย์บริการหลังบัตร

  4. ยอดใช้จ่ายที่ขอใช้บริการ ต้องเป็นยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นภายใน 1 ก.ค. 63 - 30 ก.ย. 63 เท่านั้น และจะต้องทำรายการผ่อนชำระ ผ่านช่องทางแอปฯ UChoose หรือผ่านศูนย์บริการหลังบัตร

  5. สินค้าที่ยกเว้นไม่ร่วมรายการ ได้แก่ เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, บุหรี่, นมผงเด็กสูตรทารกและสูตรต่อเนื่อง, อาหารเสริมสำหรับเด็กทารก, บริการชำระบิล, บัตรเติมเงิน, บัตรของขวัญ, ร้านขายยา, ร้านหนังสือ, ร้านค้าเช่า, ฟู้ดคอร์ท, TOPS FLAVOUR, CENTRAL EATERY, ร้านเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ, สินค้ายา, สินค้าทางการแพทย์ และเวชสำอางบางชนิด, บัตรอินเทอร์เน็ตและสินค้าการกุศล

  6. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดตรวจสอบรายละเอียดก่อนทำรายการ

  7. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ ไม่นับรวม ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ รายการใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก/คืนสินค้าในภายหลัง, รายการที่ไม่ถูกบันทึกเป็นรายการเรียกเก็บ, รายการกดเงินสด ร้านค้าเช่า ห้างสรรพสินค้า ยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน True Money Wallet, Dolfin, ORDER CLICK AND COLLECT, CHAT & SHOP AND PHONE

  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น

  9. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า และบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น

  10. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ให้ถือเป็นที่สุด

  11. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัตรเครดิต กรุงศรี โปรโมชั่นผ่อนรายเดือน โปรโมชั่นผ่อน 0%

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)