เติมเท่าไหร่ ใช้คะแนนเท่านั้น กับบัตรเครดิต KTC ที่ปั๊ม SHELL แลกรับเครดิตเงินคืน 19%

ข่าว icon 9 เม.ย. 63 icon 2,639
เติมเท่าไหร่ ใช้คะแนนเท่านั้น กับบัตรเครดิต KTC ที่ปั๊ม SHELL แลกรับเครดิตเงินคืน 19%


");
เติมเท่าไหร่ ใช้คะแนนเท่านั้น กับ บัตรเครดิต KTC ที่ปั๊ม SHELL แลกรับเครดิตเงินคืน 19% เพียงเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบ 700 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป + ใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย
ลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ หรือลงทะเบียนผ่าน SMS : พิมพ์ SH เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 16 หลัก ส่ง SMS มาที่ 0613845000 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) คุณจะได้รับข้อความตอบกลับเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ 
หมายเหตุ : 
  • ลงทะเบียนครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ
  • ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเติมน้ำมัน
  • ไม่จำกัดยอดการแลกคะแนนสูงสุด มีคะแนนเท่าไหร่ ก็ใช้แลกรับเครดิตเงินคืนได้เท่านั้น!
  • การคำนวณเครดิตเงินคืนจะคำนวณเป็นรายเดือนตามรอบเดือนปฏิทิน
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 พ.ค. 63
เงื่อนไขการใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืน
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนนสะสม") และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ณ สถานีบริการน้ำมัน SHELL ทุกสาขา ทั่วประเทศ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 63 - 31 พ.ค. 63 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น 

  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING, KTC - ROYAL ORCHID PLUS, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรสินเชื่อ KTC ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้

  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียน : ส่ง SMS โดยพิมพ์ SH วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 061-384-5000 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) และจะได้รับข้อความตอบกลับเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ หรือ ทำรายการผ่าน www.ktc.co.th/shell เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ ภายในวันที่ 1 มี.ค. 63 - 31 พ.ค. 63 ("ระยะเวลารายการ") เท่านั้น (ลงทะเบียนครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ) และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้

  4. กรณีสมาชิกทำรายการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเกินกว่า 1 ครั้ง เคทีซีจะยึดการทำรายการที่สมบูรณ์ในครั้งแรกสุด และบัตรเครดิตใบแรกสุด เป็นสำคัญ

  5. กรณีสมาชิกถือบัตรฯ ที่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ ภายใต้ชื่อของสมาชิกรายเดียวกัน มากกว่า 1 ใบ เคทีซีจะพิจารณาจากยอดใช้จ่ายแยกตามแต่ละบัตรฯ และนำยอดใช้จ่ายเฉพาะจากบัตรฯ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด มาคำนวณเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกที่ลงทะเบียนไว้ กรณีสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้

  6. เมื่อสมาชิกมียอดใช้จ่ายในการเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC ณ สถานีบริการน้ำมัน SHELL ที่ร่วมรายการ ตาม MCC Code: 5541 และ 5542 ครบ 700 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป สมาชิกสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER ตั้งแต่ 700 คะแนนขึ้นไป หรือใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายในการเติมน้ำมัน แลกรับเครดิตเงินคืนได้ 19% จากยอดใช้จ่ายที่แลกคะแนนสำเร็จ ทั้งนี้ สมาชิกจะต้องมีคะแนนสะสมคงเหลือในบัญชีบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ณ วันที่เคทีซีทำการคำนวณคะแนนสะสม มากกว่าหรือเท่ากับยอดคะแนนสะสมที่มีการใช้สิทธิแลกรับเครดิตเงินคืนนั้น สมาชิกจึงจะมีสิทธิได้รับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้

  7. กรณีที่ยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปที่มีเศษสตางค์ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ปัดเศษขึ้นเป็นหน่วยบาทเพื่อใช้เป็นยอดใช้จ่ายในการคำนวณจำนวนคะแนนสะสมเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้

  8. การแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการ ต่อ 1 เซลส์สลิป เท่านั้น ไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้

  9. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้

  10. การคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามรายการนี้ เคทีซีจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายนับตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการสำเร็จเป็นต้นไป และจะคำนวณเรียงลำดับตามวันและเวลาที่มีการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยจะคำนวณเป็นรายเดือนตามรอบปฏิทิน สมาชิกที่ประสงค์จะโอนคะแนนสะสมจากบัตรฯ อื่นๆ ของสมาชิก มายังบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการเพื่อรับสิทธิในการเข้าร่วมรายการนี้ จะต้องดำเนินการโอนคะแนนสะสมดังกล่าวให้แล้วเสร็จ ภายในวันสุดท้ายของในแต่ละเดือนหรือตามรอบระยะเวลารายการ (ภายในวันที่ 31 มี.ค. 63, 30 เม.ย. 63 และ 31 พ.ค. 63)

  11. เคทีซีจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน (60 วันหลังจาก 31 มี.ค. 63, 30 เม.ย. 63 และ 31 พ.ค. 63)

  12. การคำนวณยอดการใช้จ่ายในหมวดสถานีบริการน้ำมันเพื่อรับเครดิตเงินคืน จะคำนวณที่อัตราคะแนนที่มากกว่าหรือเท่ากับ 700 คะแนนขึ้นไป โดยคำนวณอัตราคะแนนเท่ากับยอดใช้จ่ายในการเติมน้ำมันที่มากกว่าหรือเท่ากับ 700 บาท/เซลส์สลิป แลกรับเป็นเงินเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ที่ลงทะเบียน ในกรณีที่สมาชิกมีคะแนนสะสมในบัญชีบัตรฯ น้อยกว่ายอดใช้จ่ายที่คำนวณไว้ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการแปลงคะแนนสะสมเป็นเครดิตเงินคืนตามจำนวนคะแนนสะสมที่คงเหลือในบัญชีบัตรฯ เท่านั้น

  13. เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทร. 02-123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบัตรเครดิตเคทีซี โปรโมชั่นบัตร ktc

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)