เคแบงก์ เปิดตัวสนั่นวงการ ดึงวงเค-ป็อประดับโลก "BLACKPINK" เจาะกลุ่ม "นิวเจน" ตั้งเป้าออกบัตรเดบิต BLACKPINK 1 ล้านใบ

ข่าว icon 13 พ.ย. 62 icon 3,226
เคแบงก์ดึงวงเค-ป็อป "BLACKPINK" เจาะกลุ่ม "นิวเจน" ตั้งเป้าออกบัตรเดบิต BLACKPINK 1 ล้านใบ

กสิกรไทยลุยขยายฐานกลุ่มนิวเจน (New Gen) ที่มีกว่า 10 ล้านคน ด้วยคอนเซ็ปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้ สร้างปรากฏการณ์ดึงวงเค-ป็อประดับโลก "BLACKPINK" เปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่ KBankxBLACKPINK รวมพลังผลักดันทุกความเชื่อของคนรุ่นใหม่ ปล่อยโปรดักส์แรกเป็นบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection เปิดให้สมัคร 21 พ.ย.นี้ ตั้งเป้ายอดบัตร 1 ล้านใบ
นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ในยุคดิจิทัล เทคโนโลยี กลุ่มนิวเจนที่มีอายุ 15-25 ปี มีจำนวนประมาณ 10 ล้านคน ซึ่งเป็นกลุ่มที่คุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยี เติบโตมาในโลกที่อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนผันเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ (New Economy) เป็นกลุ่มพลังที่ธนาคารกสิกรไทยมองเห็นศักยภาพการเติบโตที่จะเป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญของธนาคารในอนาคตและต้องการมีส่วนร่วมในการผลักดันให้กลุ่มนิวเจนเหล่านี้ได้มีโอกาสเติมเต็มความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มที่
ธนาคารกสิกรไทย ได้วางกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้านิวเจนด้วยคอนเซ็ปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้ (KBank Empowers Your Belief) โดยธนาคารได้สร้างสรรค์โปรเจกต์ KBankxBLACKPINK ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญและเป็นครั้งแรกที่ธนาคารได้เชิญวงเค-ป็อประดับโลก "BLACKPINK" มาเป็นตัวแทนในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ โดยวง "BLACKPINK" เป็นกลุ่มศิลปินมากความสามารถมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและตรงกับคอนเซ็ปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้ เป็นคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นจากความเชื่อในตัวเอง มุ่งมั่น ทุ่มเท พิสูจน์ความสามารถของตนเองจนสามารถประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ โดยในเบื้องต้น ธนาคารเตรียมออกและเปิดรับสมัครบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือสมัครผ่าน K PLUS พร้อมตั้งเป้ายอดบัตรจำนวน 1 ล้านใบ

#แค่เชื่อก็เป็นได้ (KBank Empowers Your Belief) โดยธนาคารกสิกรไทย พร้อมสนับสนุนทุกความเชื่อด้วยพลังของนิวเจน เปิดตัวแผนการสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบ ทั้งสื่อออนไลน์ทุกแพลทฟอร์มและสื่อออฟไลน์ เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์โฆษณาโดยกลุ่มศิลปินทรงพลังระดับโลกวง BLACKPINK เล่าเรื่องผ่านความเชื่อ และเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนที่มุ่งมั่นและลงมือทำความฝันของตนเองให้เป็นจริง ได้แก่

เจนนี่ (Jennie) : Beyond Yourself ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย

โรเซ่ (Rose) : Never Stop อย่าหยุดที่จะเรียนรู้และฝึกฝน อย่ายอมให้อะไรมาหยุดความสำเร็จ

ลิซ่า (Lisa) : Keep Winning เอาชนะทุกบททดสอบด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท

จีซู (Jisoo) : Beat the Impossible สนุกกับความท้าทายใหม่ๆ และทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นจริง
ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์ #KBankxBLACKPINK ได้ที่ http://bit.ly/2p9ufer และ KBank Live ทั้ง Twitter, Instagram และ Facebook ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเดบิต debit card กสิกรไทย blackpink เคแบงก์ นิวเจน บัตรเดบิต blackpink

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)