ใช้จ่ายทั่วโลกผ่านซิตี้แบงก์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด รับรางวัล 3 ต่อ มูลค่ากว่า 140,000 บาท

ข่าว icon 5 พ.ย. 62 icon 1,896
ใช้จ่ายทั่วโลกผ่านซิตี้แบงก์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด รับรางวัล 3 ต่อ มูลค่ากว่า 140,000 บาท


ใช้จ่ายทั่วโลกต่างประเทศผ่านซิตี้แบงก์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด รับรางวัล 3 ต่อ มูลค่ากว่า 140,000 บาท
ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อเปิดใช้งาน Citibank Global Wallet และใช้จ่ายผ่านบัญชีสกุลเงินต่างประเทศ 20,000 บาทขึ้นไป
*เครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด
ต่อที่ 2 Top 100 Spenders รับฟรีบัตรสมาชิก Club Marriott และบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ Marriott จำนวน 2 ใบ มูลค่ารวม 9,260 บาท
ต่อที่ 3 พิเศษสุดสำหรับ Top 3 Spenders รับฟรีห้องพักพูลวิลล่าส่วนตัว ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู เกาะสมุย 3 วัน 2 คืน มูลค่า 127,500 บาท

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย "รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%" (ต่อที่ 1)
  • โปรแกรมนี้มีผลกับผู้เข้าร่วมรายการ ผ่านการลงทะเบียนด้วยการเปิดใช้งาน Citibank Global Wallet ผ่าน ซิตี้โมบายแอปฯ และใช้จ่ายในบัญชีสกุลเงินต่างประเทศเท่านั้น ซึ่งระบบจะตัดบัญชีสกุลเงินต่างประเทศนั้นๆ ขึ้นอยู่กับประเทศที่ลูกค้าทำการใช้จ่าย หากประเทศที่ทำการใช้จ่ายนั้นเป็นประเทศที่มิได้รองรับด้วย Citibank Global Wallet ระบบจะทำการตัดจากสกุลเงินบาท ซึ่งจะมิได้เข้าร่วมรายการนี้
  • โปรแกรมนี้สำหรับการใช้จ่ายขั้นต่ำ 20,000 บาท หรือเทียบเท่าในการใช้จ่ายต่างประเทศผ่านบัตรซิตี้โกลด์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด บัตรซิตี้ ไพรออริตี้ เดบิต มาสเตอร์การ์ด และบัตรซิตี้แบงก์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. 62 - 31 ธ.ค. 62
  • ยอดใช้จ่ายต่างประเทศ 20,000 บาท หรือเทียบเท่า คือยอดการใช้บัตรซิตี้โกลด์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด บัตรซิตี้ ไพรออริตี้ เดบิต มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรซิตี้แบงก์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด รูดซื้อสินค้าและบริการในต่างประเทศรวมทั้งหมดมูลค่า 20,000 บาท โดยไม่มีข้อกำหนดใช้จ่ายขั้นต่ำต่อเซลล์สลิป โปรแกรมนี้ไม่รวมการเบิกเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็ม
  • ธนาคารฯ อาจเรียกให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมชำระภาษีหัก ณ ที่จ่ายตามที่กฎหมายกำหนดสำหรับของรางวัลใดๆ ที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ด ซึ่งรวมถึงเครดิตเงินคืน ธนาคารฯ มีหน้าที่ตามกฎหมายที่จะยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายและเปิดเผยมูลค่าของรางวัลดังกล่าวที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับกับกรมสรรพากร ของรางวัลดังกล่าวถือเป็นเงินได้พึงประเมินของผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ต้องนำไปรวมคำนวณเพื่อเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีหน้าที่แจ้งแหล่งที่มาและมูลค่าของรางวัลที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ และมีหน้าที่ยื่นแบบแสดงรายการชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาด้วยตนเองตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถรับใบยืนยันมูลค่าของรางวัลได้จากธนาคารฯ
  • หากลูกค้ามียอดการใช้จ่ายจากบัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ดครบที่โปรแกรมกำหนด ลูกค้าจะได้รับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายโดยแบ่งเครดิตเงินคืนเป็น 2 ช่วงเวลาดังนี้
    - ช่วงที่ 1 สำหรับยอดการใช้จ่ายระหว่างวันที่ 26 ก.ค. 62 ถึง 30 ก.ย. 62 และ
    - ช่วงที่ 2 สำหรับยอดการใช่จ่ายระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 62 ถึง 31 ธ.ค. 62 โดยจะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นสุดแต่ละช่วงเวลาดังกล่าว
  • ผู้เข้าร่วมโปรแกรมที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อตกลงสำเร็จ จะได้รับเครดิตเงินคืนตลอดระยะเวลาของโปรแกรมรวมทั้ง 2 ช่วงเวลาสูงสุด 5,000 บาท ต่อบัตรสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ และ 2,000 บาท ต่อบัตรสำหรับลูกค้าซิตี้ ไพรออริตี้ และลูกค้าซิตี้แบงก์กิ้ง ดังกล่าว โดยหากได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท (สำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์) หรือ 2,000 บาท (สำหรับลูกค้าซิตี้ ไพรออริตี้ และลูกค้าซิตี้แบงก์กิ้ง) แล้วในช่วงที่ 1 จะไม่สามารถรับเครดิตเงินคืนได้อีกในช่วงที่ 2 ได้อีก
  • ธนาคารฯ จะมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีออมทรัพย์สกุลเงินไทยบาทที่เชื่อมโยงกับบัตรซิตี้แบงก์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด บัตรซิตี้ ไพรออริตี้ เดบิต มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรซิตี้โกลด์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด
  • จำนวนของการใช้จ่ายจะถูกคำนวณโดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของซิตี้แบงก์ ณ วันที่ชำระเงินหรือวันที่หักจากบัญชีของลูกค้าซึ่งอาจแตกต่างจากวันที่ทำธุรกรรม
  • ในกรณีที่ท่านใช้จ่ายไม่ถึง 20,000 บาท หรือเทียบเท่าตลอดรายการ ท่านจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน
  • บุคคลอเมริกันไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขใดๆ ที่เกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างไรก็ดี
  • กรณีมีข้อพิพาทใดๆ ให้ถือคำตัดสินธนาคารฯ เป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเดบิต ลงทะเบียน สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน ต่างประเทศ สิทธิพิเศษ ธนาคารซิตี้แบงก์ สมัครบัตร ซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ ธ.ซิตี้แบงก์ สมัครบัตรเดบิต ทั่วโลก ซิตี้แบงก์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)