จ่ายค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ หนังสือและเครื่องเขียน ผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับเครดิตเงินคืน และของสมนาคุณรวมสูงสุด 7,950 บาท*

ข่าว icon 21 ต.ค. 62 icon 3,979
จ่ายค่าเทอม ผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับเครดิตเงินคืนและของสมนาคุณรวมสูงสุด 7,950 บาท*


");
เปิดเทอมนี้ รับสิทธิพิเศษจาก บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน ในหมวดค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ หนังสือและเครื่องเขียนครบตามเงื่อนไข รับเครดิตเงินคืนและของสมนาคุณรวมสูงสุด 7,950 บาท*

ลงทะเบียนร่วมโปรโมชั่นได้ 2 ช่องทาง : 
  • ลงทะเบียนก่อนทำรายการครั้งแรกครั้งเดียว ฟรี ผ่าน U CHOOSE (พิมพ์หน้าค้นหาโปรฯ SBH) หรือ
  • SMS พิมพ์ SBH (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 62 
เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านแอปฯ UCHOOSE หรือ SMS สำเร็จและได้รับข้อความตอบรับก่อนทำการใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น ไม่สามารถนับรวมยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนการลงทะเบียนได้ โดยยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกนำมาคำนวณรวมกับบัตรหลัก
  2. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ และรับกระเป๋าเดินทางล้อลากหมีกินจุง ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,950 บาท สูงสุด 1 ใบ/บัญชีบัตรหลัก /ตลอดรายการ
  3. รับเครดิตเงินคืนภายใน 15 วัน หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยจะเครดิตเงินคืนภายในวันที่ 15 พ.ย. 62 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ต.ค. 62, ภายในวันที่ 15 ธ.ค. 62 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน พ.ย. 62 และ ภายในวันที่ 15 ม.ค. 63 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ธ.ค. 62 ซึ่งจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของท่าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน และรับของสมนาคุณกระเป๋าเดินทางล้อลากหมีกินจุงฯ ภายใน 60 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการขาย
  4. บริษัทฯ จะคำนวณยอดการใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนหลังหักส่วนลด (ถ้ามี) จากร้านค้าในหมวดการศึกษา (อาทิ ค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษจากโรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย โรงเรียนกวดวิชา สถาบันสอนพิเศษ) และร้านค้าในหมวดหนังสือและอุปกรณ์เครื่องเขียน และขอสงวนสิทธิ์ไม่นับรวมยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากห้างเทสโก้ โลตัส, เทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ยอดผ่อนชำระสินค้า รวมถึงยอดเรียกเก็บรายเดือนจากการผ่อน โดยอ้างอิงจากยอดใช้จ่ายชื่อร้านค้าที่แสดงบนเซลล์สลิปและปรากฎในระบบของบริษัทฯ ว่าอยู่ในหมวดการใช้จ่ายใดตาม MCC code ของ VISA
  5. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  6. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ หากมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อร้านค้าหรือผู้ให้บริการโดยตรง
  7. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถเปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้ และสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดี จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียน และเซลล์สลิป/ใบเสร็จจากร้านค้าไว้เพื่อตรวจสอบกรณีจำเป็น
  8. บริษัทฯ จะเรียกคืนหรือเรียกเก็บตามมูลค่าของสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตรได้รับจากการร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ หากสมาชิกบัตรมีการยกเลิกรายการที่ได้รับสิทธิประโยชน์ไปแล้วในภายหลัง 
  9. ยอดใช้จ่ายส่วนที่เกินกว่าจำนวนวงเงินปกติของสมาชิกบัตร จะไม่นำมารวมคำนวณเพื่อรับสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ 
  10. กรณีสมาชิกบัตรไม่ได้รับสิทธิประโยชน์หรือได้รับไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการ หากสมาชิกบัตรไม่ติดต่อเพื่อโต้แย้งภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าสมาชิกบัตรยอมรับการดำเนินการของบริษัทฯ แล้ว
  11. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้จะมอบแก่สมาชิกบัตรที่คงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระที่ดีจนถึงวันที่บริษัทฯ มีการมอบสิทธิประโยชน์แก่ท่าน 
  12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และหากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  13. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 หรือเว็บไซต์ www.tescolotusmoney.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เครดิตเงินคืน tesco lotus visa หนังสือ ค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ ค่าหนังสือ ค่าเครื่องเขียน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)