บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม มอบเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,500 บาท พร้อมใช้คะแนนแลกเงินคืน 10% ผ่าน UCHOOSE

ข่าว icon 25 ก.ย. 62 icon 3,302
บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม มอบเครดิตเงินคืน 6,500 บาท พร้อมแลกเงินคืนผ่าน UCOOSE


อินทุกช้อป...อะไรก็ได้แคชแบ็ค ฟินทุกดีล แลกเงินคืนออนท๊อป
บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม มอบเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,500 บาท* พร้อมใช้คะแนนแลกเงินคืน 10%*ผ่าน UCHOOSE 

แคชแบ็ค 1 สำหรับหมวด และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,500 บาท
  • ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซุปเปอร์มาร์เก็ต
  • ช้อปออนไลน์
  • ห้างสรรพสินค้า ตกแต่งบ้าน
  • จองโรงแรม แพ็กเกจทัวร์
  • ร้านอาหาร ภัตตาคาร
  • เติมน้ำมัน และอีกมากมาย
รับเครดิตเงินคืน 1.5% หรือสูงสุด 4,500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิตตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/เดือน (รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท/หมายเลขบัญชีหลัก/เดือน หรือ 4,500 บาท/หมายเลขบัญชีหลัก ตลอดรายการ) และ รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 2,000 บาท มียอดใช้จ่ายสะสมทุกเดือนรวมกันตั้งแต่ 450,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ โดยแต่ละเดือนต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ ตั้งแต่ 50,000 บาท/เดือน/บัญชีบัตรหลัก

แคชแบ็ค 2 คุ้ม! ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% ผ่านโมบายแอปฯ UCHOOSE โดยไม่จำกัดหมวดการใช้จ่าย
รับเครดิตเงินคืนเพิ่มเมื่อใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขที่กำหนดง่ายๆ โดยไม่จำกัดหมวดการใช้จ่าย
จำนวนคะแนน เครดิตเงินคืน
1,000 คะแนน 100 บาท
5,000 คะแนน 500 บาท
10,000 คะแนน 1,000 บาท
(จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 500,000 คะแนน/วัน ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการแลกคะแนน)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ส.ค. - 31 ต.ค. 62
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน
  • รับเครดิตเงินคืน 1.5% สำหรับยอดใช้จ่ายแบบรูดเต็มจำนวนสะสมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป  ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. 2562 - 31 ต.ค. 2562 จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท/หมายเลขบัญชีหลัก/เดือน หรือ 4,500 บาท/หมายเลขบัญชีหลัก ตลอดรายการ
  • สำหรับ สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสะสมรวมตลอดรายการตั้งแต่ 450,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ และมียอดใช้จ่ายสะสมขั้นต่ำตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป/ เดือน ติดต่อกัน 3 เดือน จะได้รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท/ บัญชีบัตรหลักตลอดรายการ โดยบริษัทฯ จะดำเนินการเครดิตเงินคืนเพิ่มให้ท่านภายในวันที่ 10 พ.ย. 62 ซึ่งจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏใบแจ้งยอดบัญชีของท่าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกที่มีการทำรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไข ทั้งนี้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการตลาดนี้ไม่รวมรายการใช้จ่ายที่ยกเลิกในภายหลัง โดยรายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอนหรือเปลี่ยนหรือแลกเป็นเงินสดได้ รายการที่จะได้รับการคำนวณยอดใช้จ่ายในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาดจะเริ่มคำนวณหลังจากลงทะเบียนสำเร็จและได้รับข้อความตอบรับ โดยยึดถือวันทำรายการเป็นเกณฑ์ บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนตามยอดใช้จ่ายสะสมที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือน และสูงสุดไม่เกิน 1,500  บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน หรือ 4,500 บาท /บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ โดยเครดิตเงินคืนจะคำนวณจากยอดการใช้จ่ายจากทุกร้านค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ ยกเว้นร้านค้าหรือการใช้จ่ายตามเงื่อนไขข้อที่ 5 ซึ่งไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้ โดยบริษัทฯ จะดำเนินการโอนเครดิตเงินคืนให้ท่านภายใน 3 วัน หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยจะเครดิตเงินคืนในวันที่ 3 ก.ย. 62 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ส.ค. 62, ในวันที่ 3 ต.ค. 62 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ก.ย. 62 และ ในวันที่ 3 พ.ย. 62 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ต.ค. 62 ซึ่งจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏใบแจ้งยอดบัญชีของท่านทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า คาร์ด เฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียนผ่าน SMS (ค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) หรือ ลงทะเบียนผ่าน UCHOOSE Application (ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน) ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการส่งเสริมการตลาด โดยสมาชิกที่มีสิทธิที่จะได้รับสิทธิเงินคืนต้องลงทะเบียนด้วยรหัส NW3 ตามรายละเอียดขั้นตอนการลงทะเบียน โดยสมาชิกที่ลงทะเบียนจะต้องได้รับข้อความยืนยันในการเข้าร่วมรายการจึงจะได้รับสิทธิในการรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า เฉพาะสมาชิกที่มีการทำรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไขของรายการทุกประการ และ ยกเว้นรายการดังต่อไปนี้
    - รายการชำระค่าสาธารณูปโภคแบบอัตโนมัติ (การไฟฟ้านครหลวง, TOT, True) [Utility On-Us]
    - รายการในหมวดทองคำ หมายถึงร้าน ห้างร้าน บริษัทฯ ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าทองคำ เครื่องประดับมีมูลค่า [Gold]
    - รายการในหมวดการซื้อหน่วยลงทุนต่างๆ เช่น RMF, LTF หมวดของ Broker ซื้อขายหุ้นต่างๆ เป็นต้น [Finance]
    - รายการใช้จ่ายในหมวดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ [Foreign Exchange]
    - รายการซื้อขายเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี)
    - รายการในหมวดประกัน [Insurance]
    - รายการในหมวดการใช้จ่ายในต่างประเทศ [Inter-Spending] รวมถึงรายการช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ที่จดทะเบียนต่างประเทศ เป็นสกุลเงินบาท
    - รายการใช้จ่ายที่บิ๊กซี และ เทสโก้โลตัส รวมถึงรายการใช้จ่าย Online ผ่านร้านดังกล่าว ที่มียอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 5,001 บาทขึ้นไป จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้ รวมทั้งยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์ และผิดกฎหมายการใช้บัตรเครดิต ซึ่งบริษัทฯ มีอำนาจสิทธิขาดในการพิจารณาระงับการให้คะแนนสะสมพิเศษจากรายการ ทั้งนี้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการตลาดนี้ไม่รวม ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมต่างๆ ค่าธรรมเนียมบัตร ค่าปรับ และรายการใช้จ่าย ที่ยกเลิก
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและมีประวัติการชำระดีหรือไม่ผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด (โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ และบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล หรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิป และข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น)
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไข/สิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการส่งเสริมการตลาดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
เงื่อนไขการแลกคะแนนเป็นเครดิตเงินคืน 10% บนแอปฯ UChoose
  • การนำคะแนนสะสมแลกเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% โดยสามารถกดแลกคะแนนผ่านแอปฯ UChoose ตามจำนวนคะแนนที่กำหนด (Fixed Point) โดยจำกัดการแลกคะแนนไม่เกินยอดซื้อต่อเดือน และจำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 100,000 คะแนนต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ โดยสมาชิกบัตรฯ จะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 30 วัน หลังจากจบเดือนที่ทำรายการ
  • เงื่อนไขการแลกคะแนนสะสมเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัทฯ โดยแลกคะแนนสะสมแบบ Fixed Point บนแอปฯ UChoose น้อยกว่าหรือเท่ากับยอดใช้จ่าย ภายในเดือนที่มียอดใช้จ่ายสะสมครบตามเงื่อนไขเท่านั้น กรณีที่มีการกดแลกคะแนนเข้ามามากกว่ายอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน บริษัทจะคำนวณเครดิตเงินคืนให้โดยยึดจากยอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือน และดำเนินการคืนคะแนนส่วนที่เกินยอดใช้จ่ายภายใน 30 วันหลังจากจบเดือนที่ทำรายการ
  • กรณียกเลิกการแลกคะแนนเป็นเครดิตเงินคืน หรือทำการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากที่กดแลกคะแนนแล้ว หรือกดแลกคะแนนผิดเงื่อนไขและคะแนนถูกตัดไปแล้ว บริษัทจะดำเนินการคืนคะแนนภายใน 30 วัน หลังจากจบเดือนที่ทำรายการ
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ที่มีคะแนนสะสมเพียงพอกับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
  • คะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตตามจำนวนที่แลก ณ วันที่ทำรายการ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี
  • เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน / เปลี่ยน / แลก / ทอน เป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้ใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการมอบเครดิตเงินคืนในบัญชี
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2345-6789

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต โปรโมชั่น promotion first choice กรุงศรี เครดิตเงินคืน เฟิร์สช้อยส์ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ uchoose คะแนน บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม แลกเงินคืน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)