รูดบัตรเครดิต KTC ที่ปั๊มคาลเท็กซ์...รูดปั๊ป รับเลย e-Coupon เครดิตเงินคืนสูงสุดเติมฟรีเต็มถัง

ข่าว icon 6 พ.ย. 62 icon 3,158
รูดบัตรเครดิต KTC ที่ปั๊มคาลเท็กซ์...รูดปั๊ป รับเลย e-Coupon เครดิตเงินคืนสูงสุดเติมฟรีเต็มถัง


");
ลูกค้าที่ถือ บัตรเครดิต KTC รูดปั๊บ รับเลย! e-Coupon เครดิตเงินคืน เมื่อเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ผ่านบัตรเครดิต KTC ครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป 
  • ไม่ต้องลงทะเบียน
  • ไม่ต้องใช้คะแนน
  • ไม่จำกัดจำนวนคูปองเครดิตเงินคืนต่อวัน
  • แค่เติมครบ 800 บาท และมีแอปฯ ก็รับเงินคืนทันที
รับ e-Coupon #CASHBACK มูลค่า 10 บาท / 20 บาท / 50 บาท / 100 บาท / หรือ (สูงสุด) เติมฟรีเต็มถัง
(*มูลค่าสูงสุดเท่ายอดบิล/สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท) ผ่านแอปฯ KTC Mobile ทันที!
มูลค่าของเครดิตเงินคืนที่สมาชิกจะได้รับจะเป็นไปตามลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ซึ่งเข้ามาในระบบของเคทีซีที่กำหนดในแต่ละรอบ ตามตารางด้านล่างนี้ (100 ลำดับ/รอบ) และไม่จำกัดจำนวนรอบต่อวัน เมื่อรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่เข้ามาในระบบครบ 100 ลำดับ หรือถึงเวลา 23.59.59 น. ของแต่ละวันแล้ว ระบบจะทำการขึ้นรอบใหม่
- ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 1 - 50 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่า 10 บาท
- ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 51 - 80 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่า 20 บาท
- ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 81 - 95 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่า 50 บาท
- ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 96 - 99 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่า 100 บาท
- ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 100 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่าเท่ากับยอดเติมน้ำมันเซลส์สลิปนั้น โดยมีมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/เซลส์สลิป
หมายเหตุ : สมาชิกบัตรฯ ต้องมีแอปฯ KTC Mobile ก่อนทำการใช้จ่าย
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ส.ค. 62
เงื่อนไขการมอบเครดิตเงินคืนผ่านรูปแบบ e-Coupon ทางแอปฯ KTC Mobile
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มีการลงทะเบียนใช้งานแอปฯ KTC Mobile และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ในการเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมัน CALTEX ทุกสาขา ทั่วประเทศ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 62 - 31 ส.ค. 62 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในหมวดน้ำมัน ภายใต้ MCC Code: 5541, 5542 เป็นเงินจำนวนตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ภายในระยะเวลารายการ ซึ่งสมาชิกจะได้รับ "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" เพื่อรับเครดิตเงินคืน โดยมูลค่าของเครดิตเงินคืนที่สมาชิกจะได้รับจะเป็นไปตามลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ซึ่งเข้ามาในระบบของเคทีซีที่กำหนดในแต่ละรอบ ตามตารางด้านล่างนี้ (100 ลำดับ/รอบ) และไม่จำกัดจำนวนรอบต่อวัน เมื่อรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่เข้ามาในระบบครบ 100 ลำดับ หรือถึงเวลา 23.59.59 น. ของแต่ละวันแล้ว ระบบจะทำการขึ้นรอบใหม่
    - ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 1 - 50 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่า 10 บาท
    - ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 51 - 80 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่า 20 บาท
    - ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 81 - 95 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่า 50 บาท
    - ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 96 - 99 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่า 100 บาท
    - ลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ลำดับที่ 100 จะได้รับ Cashback e-Coupon มูลค่าเท่ากับยอดเติมน้ำมันเซลส์สลิปนั้น โดยมีมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/เซลส์สลิป
  4. เคทีซีจะทำการดึงข้อมูลลำดับการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ของสมาชิก เฉพาะรายการที่มียอดใช้จ่ายในการเติมน้ำมัน ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ซึ่งเกิดขึ้นภายในระยะเวลาตั้งแต่ 00.00.00 - 23.59.59 น. ของทุกวัน ในช่วงระยะเวลารายการ โดยยึดตามเวลาในประเทศไทยและข้อมูลในระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ
  5. เคทีซีจะทำการจัดส่ง "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" ให้แก่สมาชิกที่มีสิทธิตามเงื่อนไขรายการนี้ ผ่านทาง "แอปฯ KTC Mobile" ภายในวันเดียวกับวันที่สมาชิกมีรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไข โดยสมาชิกจะต้องกดรับ "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" เพื่อเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ภายในวันที่ 15 ก.ย. 62 หากสมาชิกไม่กดรับ "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" ภายในเวลาที่กำหนดดังกล่าว เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" นั้นทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. เมื่อสมาชิกได้ทำการกดรับ "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" ตามเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว เคทีซีจะดำเนินการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกภายในวันที่ 30 ก.ย. 62
  7. กรณีสมาชิกทำการลงทะเบียนใช้งาน "แอปฯ KTC Mobile" ภายหลังจากวันและเวลาที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่ง "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" ย้อนหลังให้
  8. การรับ "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" ตามรายการนี้ เฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป ต่อ 1 เซลส์สลิปเท่านั้น ไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้
  9. ขอสงวนสิทธิ์ในการคำนวณยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะยอดใช้จ่ายในรายการชำระค่าสินค้า/บริการปกติ และ รายการผ่อนชำระค่าสินค้า/บริการกับบัตร KTC โดยคำนวณจากยอดเต็มก่อนการผ่อนชำระ โดยยกเว้นไม่นำ ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้
  10. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ สามารถสะสมคะแนน The 1 และ True ได้ตามปกติ แต่สตาร์การ์ดไม่สามารถร่วมรายการได้ และสามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นของ CALTEX ตามที่ CALTEX กำหนดได้ โดยจะได้รับเครดิตเงินคืนก็ต่อเมื่อหลังหักส่วนลดอื่นๆ แล้ว ยอดใช้จ่ายยังอยู่ภายใต้เงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ และสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด หรือแลกเปลี่ยนเป็น "KTC CALTEX Cashback e-Coupon" ฉบับใหม่หรือโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่นได้
  11. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  12. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ หรือ ใช้บัตรฯ  ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  13. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้าและ/หรือบริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ หรือต้องการใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อผู้ผลิต ผู้จำหน่ายและ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ โดยตรง
  14. เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ ให้เป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ 
  15.  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไข และ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
*สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม จากร้านค้าที่ร่วมรายการ
โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktc.co.th หรือที่ KTC PHONE 02-123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต ktc เครดิตเงินคืน บัตรเครดิตเคทีซี ktc credit card e-coupon รูดปั๊ป รับเลย

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)