สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิต และบัตรเดบิตกสิกรไทย รับ อโกด้าแคช 12% เมื่อจองโรงแรมทั่วโลก

ข่าว icon 11 มี.ค. 62 icon 2,664
สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิต และบัตรเดบิตกสิกรไทย รับ อโกด้าแคช 12% เมื่อจองโรงแรมทั่วโลก


รับรัวๆ ทุกทริปทั่วโลก สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเดบิตกสิกรไทย รับอโกด้าแคช 12% เมื่อจองโรงแรมทั่วโลก ผ่าน www.agoda.com/kbank (เฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการ และชำระเงินล่วงหน้าเท่านั้น)
**จอง 1 -  31 มี.ค. 62 และเข้าพัก 1 มี.ค. - 30 มิ.ย. 62**
เงื่อนไข
  1. รับอโกด้าแคช 12% เมื่อจองโรงแรมทั่วโลก และชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทยที่ร่วมรายการเท่านั้น 
  2. จองระหว่างวันที่ 1-31 มี.ค. 62 เข้าพักได้ถึง 30 มิ.ย. 62 โดยลูกค้าจะได้รับบัตรของขวัญเข้าบัญชีอโกด้าที่ใช้จองหลังจากวัน check out 7 วัน
  3. บัตรของขวัญจะมีอายุ 60 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับบัตรของขวัญเข้าบัญชี กรณีไม่ได้ใช้บัตรของขวัญตามระยะเวลาที่กำหนด ไม่สามารถเรียกร้องหรือชดเชยใดๆ ได้
  4. รายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้เมื่อสำรองห้องพักและชำระเงินผ่านเว็บไซต์ www.agoda.com/kbank เท่านั้น (ชำระเงินล่วงหน้าเท่านั้น) ซึ่งในขั้นตอนสุดท้ายของการจองให้ใส่หมายเลขบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทยที่ถูกต้องแล้ว
  5. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่รวมถึงโรงแรมประเภทที่ชำระค่าที่พักในภายหลัง ได้แก่ การชำระเมื่อถึงที่โรงแรมหรือเมื่อ check-out ออกจากโรงแรม (post-pay) 
  6. รายการส่งเสริมการขายนี้ใช้ได้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย ที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขและมีสิทธิ์รับบริการเท่านั้น โดยที่บัตรจะต้องมีชื่อและ/หรือโลโก้ธนาคารกสิกรไทยปรากฏบนบัตร ผู้ถือบัตรต้องชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและเดบิตของตนที่ออกโดยธนาคารกสิกรไทย
  7. บัตรของขวัญนี้ไม่สามารถเปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดหรือผลิตภัณฑ์อื่นได้ 
  8. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนมอบให้แก่ผู้อื่น สะสม ใช้ร่วมกับส่วนลดอื่น สินค้าลดราคา และสินค้ากำหนดราคาตายตัวได้
  9. ธนาคารกสิกรไทยและบริษัท อโกด้า สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาทคำตัดสินของธนาคารกสิกรไทยและบริษัท อโกด้า ถือเป็นที่สิ้นสุด
  10. ธนาคารไม่มีส่วนรับผิดชอบ หรือต้องรับผิดชดใช้ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในบริการใดๆ ที่ให้บริการโดยผู้ให้บริการ หากมีข้อสงสัยหรือปัญหา กรุณาติดต่ออโกด้าโดยตรง
  11. เงื่อนไขอื่นให้เป็นไปตามที่อโกด้ากำหนดที่ www.agoda.com/info/agoda-policies.html#8
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.agoda.com/info/agoda_faq.html หรือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเดบิตกสิกรไทย agoda อโกด้า จองโรงแรม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)