Hong Kong Disneyland ฉลองครบรอบวันเกิด 90 ปี "มิกกี้ เม้าส์" ลุ้นบินฟรีฮ่องกง หรือ กินฟรี S&P

ข่าว icon 17 ม.ค. 62 icon 2,789
Hong Kong Disneyland ฉลองครบรอบวันเกิด 90 ปี "มิกกี้ เม้าส์" ลุ้นบินฟรีฮ่องกง หรือ กินฟรี S&P

สิทธิพิเศษสมาชิก บัตรเครดิต KTC ร่วมฉลองครบรอบวันเกิด 90 ปีกับ "มิกกี้ เม้าส์" ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เตรียมพบกับมิกกี้ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในงานปาร์ตี้หนูที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมกับความสนุกสุดรื่นเริงทั่วทั้งรีสอร์ท พร้อมการแสดงแสงสี "รักมิกกี้!" ชุดพิเศษฉลองวันเกิด และของที่ระลึกควรค่าน่าสะสม และพบเซอร์ไพรส์อันตื่นตาสำหรับทุกคน 
รับรางวัล Surprise Coupon บินฟรีฮ่องกง หรือ อิ่มคุ้ม กว่า 900 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 299,900 บาท ผ่านแอปฯ KTC Mobile เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทุกประเภท หรือ ซื้อตั๋วเครื่องบินเส้นทางฮ่องกง จากสายการบินรอยัล จอร์แดนเนียล ที่ KTC World Travel Service หรือ World Explorer ตั้งแต่ 9,000 บาทต่อเซลล์สลิป 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ม.ค. 62
รายละเอียดรางวัล e-Coupon ผ่าน KTC Mobile Application ได้แก่
  • ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ไป-กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากสายการบินรอยัล จอร์แดนเนียล 2 ที่นั่ง จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 19,860 บาท (รางวัลนี้ยังไม่รวมภาษีน้ำมันและภาษีสนามบิน) ตั๋วเครื่องบิน มีอายุการเดินทางถึง 30 เม.ย. 62 (Blackout periods : 25 ธ.ค. 61 - 8 ม.ค. 62 และ 10 เม.ย. 62 - 18 เม.ย. 62)
  • คูปอง จาก S&P มูลค่า 100 บาท* จำนวน 897 รางวัล มูลค่ารวม 87,900 บาท คูปอง S&P มีอายุการใช้งานถึง 31 มี.ค. 62
หมายเหตุ : สมาชิกต้องทำการดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้งาน KTC Mobile Application ก่อนทำการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เนื่องจากเคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่งรางวัล e-Coupon ย้อนหลังให้ทุกกรณี
พิเศษยิ่งขึ้น ลดเพิ่ม 20%  เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER REWARDS เท่ายอดซื้อผลิตภัณฑ์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทุกประเภท (ระยะเวลาจอง : 1 ธ.ค. 61 - 31 ธ.ค. 61 เท่านั้น) เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktcworld.co.th หรือ โทร. 02-123-5050 กด 5

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิต ktc ktc ฮ่องกง สมัครบัตรเครดิต ktc hong kong disneyland ครบรอบวันเกิด 90 ปี มิกกี้ เม้าส์ มิกกี้ เม้าส์ s&p

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)