สมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ออนไลน์ วันนี้! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท*

ข่าว icon 1 ก.ย. 63 icon 23,607
สมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ออนไลน์ วันนี้! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท*


");
สมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้!! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท*
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท* เมื่อใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่บัตรอนุมัติ
  • และรับเพิ่มเครดิตเงินคืนอีก 300 บาท* เมื่อใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 31 - 60 วัน นับจากวันที่บัตรอนุมัติ
ระยะเวลาโปรโมชั่นการสมัคร : 1 มิ.ย. - 31 ส.ค. 63
เงื่อนไขรายการรับเครดิตเงินคืน เฉพาะการสมัครผ่านช่องทาง Online เท่านั้น
  1. สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่มียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท ภายใน 30 วัน นับจากวันที่บัตรอนุมัติ และรับเพิ่มเครดิตเงินคืนอีก 300 บาท เมื่อใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 31 - 60 วัน นับจากวันที่บัตรอนุมัติ (รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ)

  2. เฉพาะสมาชิกใหม่ที่ไม่เคยถือบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า หรือยกเลิกบัตรไปแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ในระหว่าง 1 มิ.ย. 63 - 31 ส.ค. 63 และได้รับอนุมัติภายในวันที่ 15 ก.ย. 63 และมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข

  3. การมอบเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ที่ทำรายการภายใน 30 วัน นับจากวันที่บัตรอนุมัติ และที่ทำรายการภายในระหว่าง 31 - 60 วัน นับจากวันที่บัตรอนุมัติเท่านั้น

  4. ได้รับยกเว้นการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก (สำหรับบัตรหลักและบัตรเสริม) เมื่อสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ในระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 63 - 31 ส.ค. 63 และได้รับอนุมัติภายในวันที่ 15 ก.ย. 63

  5. สำหรับค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป มีสิทธิได้รับการยกเว้นการเรียกเก็บโดยอัตโนมัติ เมื่อบัตรแพลทินัม บียอนด์ มียอดใช้จ่ายสะสมของบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกันครบ 200,000 บาท/รอบปีก่อนหน้า และเมื่อบัตรแพลทินัม รีวอร์ด มียอดใช้จ่ายสะสมของบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกันครบ 100,000 บาท/รอบปีก่อนหน้า

  6. เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีหลัก ภายใน 90 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการขายนี้

  7. เครดิตเงินคืน ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้

  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของสมนาคุณที่มีมูลค่าสูงสุดให้กับสมาชิกบัตรเพียงอย่างเดียวในกรณีที่บริษัทฯ ให้ของสมนาคุณในรายการส่งเสริมการขายอื่นในช่วงเวลาเดียวกัน

  9. สมาชิกบัตรควรเก็บหลักฐานและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น

  10. คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมจากร้านค้าทั่วไป ยกเว้น รายการที่ถูกยกเลิก, การซื้อหน่วยลงทุน, หมวดทองคำ จิวเวลรี่ และเครื่องประดับมีมูลค่า, ค่าปรับและค่าธรรมเนียมต่างๆ

  11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนแก่สมาชิกที่ยังคงสภาพการเป็นสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่บริษัทฯ มอบเครดิตเงินคืนให้ท่าน และสงวนสิทธิ์เรียกคืนเครดิตเงินคืนหากมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายในภายหลัง

  12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการหรือของสมนาคุณที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  13. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด 

  14. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 หรือเว็บไซต์ www.tescolotusmoney.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต tesco lotus โปรโมชั่นสมัครบัตร สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)