บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ให้คุณฟิน 2 ต่อ ทุกมื้ออร่อย ที่ 7 ร้านดังในเครือ CRG

ข่าว icon 29 ต.ค. 61 icon 1,907
บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ให้คุณฟิน 2 ต่อ ทุกมื้ออร่อย ที่ 7 ร้านดังในเครือ CRG

สมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อร่อยทุกมื้อ ฟิน 2 ต่อ ที่ 7 ร้านดังในเครือ CRG (เปปเปอร์ ลันซ์, ชาบูตง ราเมน, COLD STONE, The Terrace, YOSHINIYA, เทนยะ และคัตสึยะ)

เงื่อนต่อที่ 1 : เงื่อนไขการให้ส่วนลดเป็นไปตามที่ร้านอาหารกำหนด กรุณาตรวจสอบการรับสิทธิประโยชน์กับทางร้านค้าก่อนใช้บริการ

เงื่อนไขต่อที่ 2 
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ยกเว้นบัตรเครดิตนิติบุคคล เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ณ ร้านอาหารในเครือ CRG ที่ร่วมรายการ ได้แก่ เปปเปอร์ ลันซ์, ชาบูตง ราเมน, COLD STONE, The Terrace, YOSHINIYA, เทนยะ และคัตสึยะ โดยสะสมยอดใช้จ่าย ณ ร้านอาหารทั้ง 7 ร้านดังกล่าว ครบทุก 2,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 100 บาท (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท/ท่าน ตลอดรายการ) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2561
  2. ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยผู้ถือบัตรจะได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน
  3. ค่าใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตเงินคืน จะนับเฉพาะที่เป็นจำนวนเต็มโดยปัดเศษสตางค์ออก
  4. ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตใบที่ใช้จ่ายภายใน 60 วัน นับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแสดงยอดเครดิตเงินคืนไว้ในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต
  5. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
  6. เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติม เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด  
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ scb scb credit card ไทยพาณิชย์ เปปเปอร์ ลันซ์ ชาบูตง ราเมน cold stone the terrace yoshinoya เทนยะ คัตสึยะ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)