อีกระดับของการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์

ข่าว icon 7 ส.ค. 61 icon 4,992

บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ (UOB Lady's Solitaire Card)... อีกระดับของการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์
อีกหนึ่งบัตรเครดิตที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงโดยเฉพาะ.. จาก ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) "บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ (UOB Lady's Solitaire Card)" บัตรที่เรียกได้ว่าอัปเกรดขึ้นมาจาก บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ อีกที และแน่นอนว่าต้องมีสิทธิพิเศษ และสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นมาด้วย ถือว่าเป็นการยกระดับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์จริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง คะแนนสะสมพิเศษ เครดิตเงินคืน ความสวยความงาม Airport Lounge และการให้บริการรถ Limousine เอ... ชักอยากจะรู้แล้วว่ามีอะไรเพิ่มเติมบ้าง ลองไปดูรายละเอียดด้านล่างพร้อมๆ กันเลยค่าา :)
สถาบันการเงินผู้ออกบัตร : ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) (UOB)
ประเภทบัตรเครดิต : MasterCard
เหมาะสำหรับ : "ผู้หญิง" ที่มีไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และรักสวยรักงาม
จุดเด่นและสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต UOB Lady's Solitaire
  • Lady's Lounge... อีกหนึ่งความสะดวกสบายก่อนการเดินทางสำหรับคุณผู้หญิง ด้วยการเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษจาก LoungeKey ที่สนามบินทั่วโลกฟรี 2 ครั้งต่อปี เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไขครบตั้งแต่ 150,000 บาท เป็นต้นไป ภายในปีปฏิทิน
  • Lady's LIMO... เหนือระดับสำหรับคุณผู้หญิงด้วย บริการรับหรือส่งสนามบินภายในกรุงเทพฯ ด้วย Grabcar Plus มูลค่าไม่เกิน 800 บาท/ ครั้ง สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต เลดี้โซลิแทร์
  • Lady's Reward... 10 บาท = 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งในและต่างประเทศ ณ ร้านค้า หรือ ร้านค้าออนไลน์ ในหมวดแฟชั่น, หมวดห้างสรรพสินค้า และหมวดซุปเปอร์/ ไฮเปอร์ มาร์เก็ต
  • Lady's Wow Cash Back... รับเครดิตเงินคืน 15% ทุกวัน เพียงแลกคะแนนเท่ายอดซื้อที่ Central และ Zen Department Store, EVEANDBOY, The Mall, Emporium, EmQuartier, Paragon, Bluport, Robinson, Tops (ทั้งเครือ), Home Fresh Mart, และ Gourmet Market
  • Lady's Beauty Friday... รับเครดิตเงินคืน 50% สำหรับยอดใช้จ่ายในการทำเล็บ และ/หรือ ทำผม ในหมวด Personal Care ทุกๆ วันศุกร์ เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่าย
  • MasterCard World Benefit... สามารถศึกษาสิทธิพิเศษจาก มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ ได้ที่ www.worldcard.mastercard.com
  • Lady's eShop Service... ให้คุณผู้หญิง ท่องโลก และช้อปปิ้งออนไลน์อย่างสบายใจด้วย e-Commerce Protection จาก มาสเตอร์การ์ด อุ่นใจ เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ โซลิแทร์ เพียงท่านช้อปปิ้งออนไลน์ และชำระด้วยบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ (สำหรับยอดใช้จ่ายที่มากกว่า US$ 50 เท่านั้น) ท่านจะได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง US $200*
  • Lady's Wallet Protection... ให้คุณผู้หญิงอุ่นใจด้วยบริการ Wallet Protection อีกสิทธิพิเศษจาก Mastercard World วงเงินคุ้มครอง 3,000 บาท ต่อเหตุการณ์ โดยสิทธิประโยชน์นี้ ครอบคลุมเมื่อกระเป๋าสตางค์ของลูกผู้ถือบัตรสูญหายจากกรณี
    - ถูกขโมย
    - ถูกล้วงกระเป๋า
    - หายจากอุบัติเหตุ
    - ถูกบุกรุกเข้ามาขโมยในอาคาร/ บ้านเรือน
    - ถูกปล้น
  • MasterCard Flight Delay Pass... อีกสิทธิพิเศษจาก MasterCard World ให้คุณผู้หญิงสะดวกสบาย ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ล่าช้าของเที่ยวบิน โดยท่านสามารถรับสิทธิ์ใช้บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินชั้นนำทั่วโลกกว่า 850 แห่ง (สิทธิประโยชน์นี้ ครอบคลุมเมื่อเที่ยวบินของท่านเกิดเหตุการ์ณล่าช้า 2 ชั่วโมงขึ้นไป)
  • Lady's Roadside Service... บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนเรื่องรถยนต์ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณผู้หญิงอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลาด้วยบริการที่ทันใจ
    - บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน ซ่อมในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 500 บาท ต่อกรณี และสูงสุดไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี
    - บริการรถยกฉุกเฉิน วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท หรือ 15 กม. แรกจากจุดเกิดเหตุต่อกรณี (ฟรี 1 ครั้ง/ ปี)
    - บริการเพื่อให้การเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดจองรถเช่าและโรงแรมที่พัก
    - บริการอำนวยความสะดวกสำหรับคนขับรถสำรอง
  • Lady's Luxe Pay... ช้อปสบายๆ กับ UOB LUXEPAY ให้คุณแบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ตั้งแต่ 10,000 - 200,000 บาท ทั้งในและต่างประเทศ/ เซลส์สลิป
  • Lady's Special 1 Point... ใช้คะแนนสะสม 1 คะแนน แลกรับของกำนัลพิเศษ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป/ ไตรมาส
  • Lady's Wellness
    Guavapass
    - รับส่วนลด 10% สำหรับ คลาส 10 ครั้ง (รหัสส่วนลด UOBLADY)
    - รับส่วนลด 40% สำหรับแพคเก็จราย 3 เดือน *สำหรับครั้งแรกเท่านั้น (รหัสส่วนลด UOBLADY40)
    Physique 57
    - มา 2 จ่าย 1 จากปกติท่านละ 1,000 บาท เดือนละ 1 ครั้ง
    - รับส่วนลด 15% สำหรับการซื้อแพคเก็จ 10 ครั้ง และ 20 ครั้ง
  • Lady's Travel Insurance... ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตยูโอบีชำระค่าเดินทางเต็มจำนวนทั้งในและต่างประเทศ เพียงแจ้งความประสงค์ในการรับความคุ้มครองอย่างน้อย 2 วันทำการ ก่อนการเดินทางทุกครั้ง จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และค่าชดเชยในกรณีต่างๆ ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 10 ล้านบาท ดังนี้
    - ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง
    - คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า
    - คุ้มครองกระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้า
    - คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย
  • Lady's Assistance Service 24 - Hours... บริการพิเศษที่พร้อมอำนวยความสะดวกสบาย และจัดเตรียมทุกอย่างแทนท่านอย่างเหมาะสม อาทิ
    - แนะนำสถานที่ และข้อมูลของบริการต่างๆ
    - การให้บริการด้านข้อมูล และค้นหาสินค้าซื้อยาก
    - การบริการจัดจองตั๋วเพื่อความบันเทิงต่างๆ
    - การบริการเช็คข้อมูลและทำการจองคอร์สเรียนต่างๆ ที่สมาชิกบัตรฯ สนใจ
    - การบริการจัดจองโรงแรมที่พักและร้านอาหาร
    - การบริการแนะนำสถานที่ และข้อมูลต่างๆ ในด้านธุรกิจ
อัตราค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต UOB Lady's Solitaire
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้า : ฟรี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : ค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท ต่อปี สำหรับบัตรหลัก ยกเว้นค่าธรรมเนียมตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด ส่วนบัตรเสริมฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีเงื่อนไข
คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สมัครบัตรฯ
  1. บุคคลธรรมดา มีอายุตั้งแต่ 20 - 60 ปี (บัตรหลัก) และมีอายุตั้งแต่ 18 - 65 ปี (บัตรเสริม)
  2. มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป/ เดือน
  3. ใช้เอกสารการสมัครตามที่บริษัทฯ กำหนด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    บัตรเครดิตยูโอบี uob uob credit card บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ uob lady s solitaire card

    ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

    เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
    ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
    บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
    ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


    เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

    ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

    เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

    ประเภทคุกกี้
    อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
    ยินยอม / ไม่ยินยอม
    คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
    (Strictly Necessary)
    คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
    (Functionality)
    คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
    (Performance & Analytics)
    คุกกี้เพื่อการตลาด
    (Marketing)