รับง่ายกว่ากับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า

ข่าว icon 24 มี.ค. 60 icon 11,248

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ
ธนาคารซิตี้แบงก์ ร่วมกับ บริษัท Visa Thailand ร่วมกันส่งมอบความพิเศษด้วยบัตรเครดิต Infinite ระดับสูงสุด ซิตี้ เพรสทีจ (CITI-PRESTIGE) ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ต.ค. ที่จะถึงนี้ สิทธิประโยชน์มากมายที่จะมาตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว - เดินทาง, ที่พัก, ร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งที่จอดรถพิเศษ พร้อมรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดสูงสุดถึง 3 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด
สถาบันการเงินผู้ออกบัตร : ธนาคารซิตี้แบงก์
ประเภทบัตรเครดิต : บัตร Visa ระดับ Infinite
เหมาะสำหรับ : ผู้ที่ชอบท่องเที่ยว - เดินทางทั้งในและต่างประเทศ ที่จะมีห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลกคอยรองรับตลอดการเดินทาง, ผู้ที่ชอบสังสรรค์ ทานอาหารที่ห้องอาหารพิเศษ ณ โรงแรมชั้นนำ ส่วนในการช้อปปิ้ง ก็จะมีที่จอดรถพิเศษรองรับ ณ ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมชั้นนำ เป็นต้น
จุดเด่นของบัตรฯ
  1. รับคะแนนซิตี้แบงก์ รีวอร์ด 2 คะแนน เมื่อใช้ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายในประเทศ รับ 3 คะแนน เมื่อใช้ครบทุก 25 บาท สำหรับยอดการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ และยังสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นไมล์สะสม โดยที่ 2 คะแนน แลกได้ 1 ไมล์ สำหรับ 5 โปรแกรมการสะสมไมล์ของสายการบินชั้นนำ และรับคะแนนสะสมพิเศษประจำปีสูงสุด 5%
  2. บริการห้องรับรองพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรหลักซิตี้ เพรสทีจ ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลกกว่า 700 แห่ง ที่พร้อมให้บริการ อาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางระหว่างประเทศของท่าน
  3. สำหรับสมาชิกซิตี้เพรสทีจ บัตรหลัก จะมีบริการ Meet & Assist 2 ครั้งต่อปีปฏิทิน และบริการรถลีมูซีน รับหรือส่งจากสนามบิน 2 ครั้งต่อปีปฏิทิน เมื่อซื้อบัตรโดยสารผ่านบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ 
  4. รับสิทธิประโยชน์พักฟรีคืนที่ 4 เมื่อพักติดต่อกัน 3 คืน จากโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วโลก เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรซิตี้ เพรสทีจ และจองห้องพักผ่านบริการเลขาส่วนตัว ซิตี้ เพรสทีจ
  5. บริการยกระดับ เอกสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ รับสิทธิพิเศษอัพเกรดสถานะสมาชิก เป็นแบบ Hilton HHonors Gold status ซึ่งท่านจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย
  6. สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ผู้ถือบัตรหลัก สามารถออกรอบ ณ สนามกอล์ฟ สุวรรณกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ สนาม กอล์ฟชั้นนำในเมืองไทยรวม 4 ครั้งต่อปี (โดยมีผู้ติดตามขั้นต่ำ 1 ท่าน) และกรีนฟีราคาพิเศษสำหรับเพื่อนร่วมก๊วน
  7. สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ สะดวกสบายด้วยบริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้า และโรงแรมชั้นนำ สำหรับสมาชิกบัตรเท่านั้น เพียงท่านแสดงบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ
คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ
  • อายุ 20 ปีขึ้นไป สำหรับบัตรหลัก
  • มีรายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท/เดือน (สำหรับคนไทย) และมีรายได้ขั้นต่ำ 80,000 บาท/เดือน (สำหรับชาวต่างชาติ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1588, 02-232-2333 หรือเว็บไซต์ www.citibank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)