คุ้มค่ากับคะแนนสะสมสองเท่า เมื่อใช้จ่ายตรงวัน ตรงหมวด

ข่าว icon 4 มี.ค. 59 icon 23,917

ไทยพาณิชย์เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ SCB Xtra Platinum Card
SCB เปิดตัว "บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ๊กซ์ตร้า แพลทินัม" (SCB Xtra Platinum Card) มอบประสบการณ์การใช้จ่ายแบบ "ว้าว! ทั้ง! วีค!" ในบัตรเดียว ให้คุณคุ้มค่ากับคะแนนสะสมสองเท่า เมื่อใช้จ่ายตรงวัน ตรงหมวด ตอบสนองการใช้ชีวิตของกลุ่มวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ทางการเงินแบบ Smart Spender ได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดตัว "เจมส์ มาร์" พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Smart Spender เพิ่มขึ้น 100,000 รายจากฐานลูกค้าปัจจุบันที่มีอยู่ 700,000 ราย ภายในปี 2557 

สถาบันการเงินผู้ออกบัตร : ธนาคารไทยพาณิชย์
เหมาะสำหรับ
กลุ่มลูกค้าวัยทำงาน Smart Spender ที่ชอบวางแผนการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด และสรรหาสิ่งที่ดีเพื่อเติมเต็มความสุขให้แก่ตนเอง 
จุดเด่นของบัตร
  1. รับคะแนนสะสม SCB Reward 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายตรงตามหมวดตามวันที่ธนาคารกำหนด โดยทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และจะได้รับเพิ่มอีก 1 คะแนน รวมเป็น 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายตรงวัน ตรงหมวด (เฉพาะยอดใช้จ่ายสูงสุดไม่เกิน 5,000บาท/บัตร) ได้แก่ วันจันทร์ หมวดแฟชั่น, วันอังคาร หมวดเติมน้ำมัน, วันพุธ หมวดซูเปอร์มาร์เก็ต, วันพฤหัสบดี หมวดดูหนังฟังเพลง, วันศุกร์ หมวดร้านอาหาร, วันเสาร์ หมวดท่องเที่ยว และวันอาทิตย์ หมวดนวดสปาและฟิตเนส
  2. รับความคุ้มครองกับประกันอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทางในวงเงินสูงสุด 6,000,000 บาท 
  3. รับบริการ SCB Personal Service เสมือนมีเลขาส่วนตัว ที่จะให้คำแนะนำต่างๆ อาทิ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร การจองบัตรชมการแสดงต่างๆ การจัดส่งของขวัญและดอกไม้ เป็นต้น เพียงโทร. 0-2777-7777 กด 3 และกด 4 ให้บริการ 24ชั่วโมงทุกวัน 

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครและรับบัตรฯ
  • ผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท/ เดือนขึ้นไป
  • อายุ 20-70 ปี
  • ธนาคารจะทำการอัพเกรดลูกค้าสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต SCB Gold/ Silver MasterCard และบัตรเครดิต SCB Gold/ Silver Visa เป็นบัตรไทยพาณิชย์ เอ๊กซ์ตร้า แพลทินัม โดยอัตโนมัติ
สนใจสมัคร "บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ๊กซ์ตร้า แพลทินัม"

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)