ใช้จ่ายอย่างมีระดับ รับเงินคืนทุกรอบบัญชี

ข่าว icon 4 มี.ค. 59 icon 8,224
บัตรเครดิตไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Titanium Credit Card)
ใช้จ่ายอย่างมีระดับ รับเงินคืนทุกรอบบัญชี สมัครบัตรไทเทเนี่ยมวันนี้ รับเงินคืนเข้าบัญชีเครดิตตามยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด 2% ต่อรอบบัญชี ซึ่งสามารถนำไปหักลดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตได้ทันที
เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษ
  • Travel Luxuries - พบกับโปรแกรมท่องเที่ยวสุดประทับใจทั่วทุกมุมโลก ข้อเสนอพิเศษจากสายการบิน บริการรถเช่า และอื่นๆ อีกมากมาย
  • Recreational Pleasures - เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น โปรแกรมนั่งบอลลูนชมเมือง เล่นกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟมาตรฐานโลก พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ
  • Gourmet Experiences -สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารมื้อพิเศษที่คัดสรรหลากหลายเมนูพร้อมเสริฟและให้บริการ จากร้านอาหารและภัตตาคารชื่อดัง
  • Wellness and Relaxation - รับข้อเสนอสุดพิเศษและเพลิดเพลินกับโปรแกรมสปา ทรีทเม้นท์ดีท็อกซ์ ที่เลือกสรรมาให้บริการกว่า 100 แห่งทั่วภูมิภาค
  • Retail Therapy - สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งทั่วทุกมุมโลก เพลิดเพลินกับส่วนลดสุดพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึก และอื่นๆ อีกมากมาย
เงื่อนไขในการรับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  • สงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตไม่เกิน 2,000 บาทต่อบัตรต่อรอบบัญชี
  • เงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตจะคำนวณตามยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร และรายการผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการในแต่ละรอบบัญชี โดยไม่นับรวมรายการซื้อกองทุน รายการเบิกถอนเงินสด ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมทุกประเภท ค่าปรับ และยอดเงินที่เกิดขึ้นจากการโอนยอดค้างชำระจากสินเชื่อหรือบัตรเครดิตอื่นๆ ทั้งนี้ จะคำนวณยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริมแยกกัน
  • เงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่คำนวณได้ จะนำไปลดยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ตามใบแจ้งยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตของรอบบัญชีนั้นๆ
  • เงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • สิทธิประโยชน์นี้ให้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพเป็นสมาชิกบัตร และไม่มีการผิดนัดชำระและค้างชำระในรอบบัญชีก่อนหน้านั้น
  • สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตที่ผู้ถือบัตรได้รับครั้งล่าสุด ในกรณีที่ธนาคารยกเลิกบัตรเนื่องจากผู้ถือบัตรค้างชำระหนี้ โดยเพิ่มจำนวนเงินคืนดังกล่าวเป็นยอดหนี้ที่ผู้ถือบัตรต้องชำระให้แก่ธนาคาร
  • ผู้ถือบัตรจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตดังกล่าวแทนคะแนนสะสม
  • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเกี่ยวกับการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)