บัตรเดียวที่เติมเต็มความฝันคุณสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ข่าว icon 4 มี.ค. 59 icon 10,684
บัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยน (Manchester United Champion Credit Card)


บัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยน (Manchester United Champion Credit Card) บัตรเดียวที่เติมเต็มความฝันคุณสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ
สถาบันการเงินที่ออกบัตร
บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
ลักษณะเด่นของบัตร
1. ร่วมลุ้นชัยชนะกับเหล่าขุนพลปีศาจแดงไปกับ Red reward
  • รับคะแนนสะสม Red Reward 1 คะแนนทันที สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ใดก็ได้ทุก 20 บาท เพื่อแลกสินค้าและของที่ระลึกของที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แมนยูฯ)
  • รับคะแนน Red Reward 2 เท่า สำหรับยอดการใช้จ่ายในวันที่แมนยูฯ ลงแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วยยุโรป
  • รับคะแนน Red Reward เพิ่มเป็น 4 เท่า สำหรับยอดการใช้จ่ายในวันที่แมนยูฯ ชนะการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วยยุโรป
  • รับคะแนน Red Reward เพิ่มเป็น 8 เท่า สำหรับยอดการใช้จ่ายในวันที่แมนยูฯ ชนะคู่แข่งพิเศษ เหนือ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล รวมทั้งชนะในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย คาร์ลิ่ง คัพ, เอฟเอ คัพ และฟุตบอลถ้วยยุโรป
2. สัมผัสการเลือกซื้อของที่ระลึก และบรรยากาศการรับประทานอาหาร ในกลิ่นไอของสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • Manchester United Megastore รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อสินค้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รับส่วนลดสูงสุด 5% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ไนกี้, ส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับมูลค่าสินค้า
  • Manchester United Restaurant & Bar ส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม, ส่วนลด 25% ในวันเกิดของสมาชิก, ส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับมูลค่าสินค้า
3. สัมผัสประสบการณ์ชมฟุตบอลติดขอบสนามในห้อง VIP ของสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด
  • สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยน โดยทางบริษัทจะทำการเรียนเชิญสมาชิกที่มียอดใช้จ่าย 30,000 บาท/เดือน ขึ้นไปเพื่อชมการแข่งขันนัดเหย้าของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย ณ ห้อง VIP
4. รับส่วนลดพิเศษจากสปอร์ตคอมเพล็กซ์ชื่อดัง
  • All Star Golf Complex แบ่งชำระ 0% 10 เดือน พร้อมส่วนลดเพิ่ม 10% สำหรับการสมัครสมาชิกฟิตเนส, ส่วนลด 10% ณ ห้องอาหาร Happy Eagle Irish Sport Club ฟรีลูกกอล์ฟ 1 ถาด เมื่อซื้อคูปองลูกกอล์ฟ 2 ชุด
  • Piyarom Sports Club แบ่งชำระ 0% 10 เดือนสำหรับการสมัครสมาชิกสโมสรรายปี, ส่วนลด 10% ณ ห้องอาหาร Anytimes Restaurant, ส่วนลดพิเศษสำหรับค่าสมาชิกสโมสร, ส่วนลดพิเศษสำหรับค่าห้องจัดเลี้ยง Function Room
5. สิทธิพิเศษเหนือระดับด้วยส่วนลดถึงขอบสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแชมเปี้ยน
  • Mega store @ Old Trafford ส่วนลด 10% สำหรับซื้อสินค้าในร้าน Megastore ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • United Direct ส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทาง United Direct
  • Red Cafe ส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
  • Musuem Tour ส่วนลด 20% สำหรับการเยี่ยมชม Museum tour ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด (เฉพาะการซื้อตั๋วที่สนาม)
6. เติมเต็มความฝันของสาวกปีศาจแดงให้เป็นจริง สำหรับโอกาสยลโฉมนักแตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดขอบสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับโปรแกรมชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ติดขอบสนามพร้อมรับส่วนลด 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับมูลค่าโปรแกรมและแพ็คเกจทัวร์เพียงโทร. 02-691-7100
7. รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยน ณ ร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ
  • ส่วนลด 1% ทุกครั้งที่เติมน้ำมันที่ปั๊มบางจากที่ร่วมรายการ
  • ส่วนลดสำหรับเช่าสนามสูงสุด 20% ณ สนามฟุตบอลชั้นนำในประเทศไทยที่ร่วมรายการ
  • ซื้อตั๋ว 1 ใบแถม 1 ใบ ทุกวันจันทร์ ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ทุกสาขา
8. วงเงินคุ้มครองสูงสุด 2.5 ล้านบาท ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ
  • อุ่นใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวออกจากประตูบ้าน ทุกครั้งที่ท่านเดินทางไปทั้งต่างประเทศหรือเดินทางภายในประเทศ ไม่ว่าจะเดินทางโดยเครื่องบิน รถไฟ รถโดยสาร หรือโปรแกรมการท่องเที่ยวของบริษัททัวร์ ด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินประกันสูงสุดถึง 2.5 ล้านบาท กรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงท่านชำระค่าเดินทางเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิตกรุงศรีเท่านั้น นอกจากนี้ คู่สมรสตามกฏหมายและบุตรที่อยู่ในอุปการะตามกฏหมายที่มีอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งร่วมเดินทางไปด้วย และชำระค่าเดินทางร่วมกันกับบัตรดังกล่าว จะได้รับความคุ้มครองเช่นเดียวกัน
  • ประกันเครื่องบินล่าช้าหรือยกเลิกเกินกว่า 3 ชั่วโมงขึ้นไป สมาชิกบัตรที่ชำระตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี สามารถนำบัตรดังกล่าวไปซื้อสินค้าและบริการที่จำเป็น อันเนื่องจากเหตุดังกล่าวในวงเงินสูงสุด 5,000 บาท
  • ประกันกระเป๋าเดินทางสูญหายหรือกระเป๋าเดินทางล่าช้าเกินกว่า 24 ชั่วโมง สมาชิกบัตรที่ชำระตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี สามารถนำบัตรดังกล่าวไปซื้อสินค้าและบริการที่จำเป็น อันเนื่องจากเหตุดังกล่าวในวงเงินสูงสุด 5,000 บาท 
คุณสมบัติผู้สมัคร
  1. บุคคลธรรมดาทั่วไปอายุตั้งแต่ 20 - 65 ปี
  2. รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-646-3000

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)