รับฟรี! โค้ดแทนเงินสด 500 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ผ่าน LAZADA.CO.TH ด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD

ข่าว icon 26 ก.ค. 60 icon 3,097
รับฟรี! โค้ดแทนเงินสด 500 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ผ่าน LAZADA.CO.TH ด้วยบัตรเครดิต KTC


รับฟรี! โค้ดแทนเงินสด LAZADA 500 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ด้วย บัตรเครดิต KTC MASTERCARD ผ่าน LAZADA.CO.TH หรือ LAZADA APP ครบ 5,000 บาทขึ้นไป/ ยอดซื้อ ในการช้อปครั้งต่อไป จำนวน 2,000 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท (*เฉพาะ 2,000 ท่านแรก)
ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ : www.ktc.co.th/mastercardonline
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - จนกว่าโค้ดแทนเงินสด LAZADA จะหมด
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท ("สมาชิก") ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ("บัตรฯ") เพื่อซื้อสินค้า และ/หรือ บริการผ่านเว็บไซต์ LAZADA.CO.TH หรือผ่านช่องทาง LAZADA APP ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/ ยอดซื้อ จะได้รับโค้ดแทนเงินสด LAZADA มูลค่า 500 บาท ในการซื้อสินค้า/ บริการครั้งต่อไป โดยขอสงวนสิทธิ์จำกัดการรับสิทธิ์เฉพาะ 2,000 ท่านแรก ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่เกิดจากรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า รายการดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งเงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกการซื้อสินค้า และ/หรือบริการ รายการเงินคืนที่เกิดจากการ refund ทุกประเภท รวมทั้ง tax refund มาคำนวณเพื่อรับโค้ดแทนเงินสดในรายการนี้
  • เคทีซีจะประกาศรายชื่อสมาชิกผู้โชคดีที่ได้รับโค้ดแทนเงินสดผ่านทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th/mastercardonline ภายใน 30 วันทำการหลังจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือน (ตามรอบเดือนปฏิทิน) ตามระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย หรือจนกว่าโค้ดแทนเงินสดจะหมด
  • สมาชิกผู้โชคดีที่ได้รับโค้ดแทนเงินสดตามรายการนี้จะได้รับการติดต่อจากเคทีซีเพื่อแจ้งการรับสิทธิ์ผ่านทางอีเมลที่สมาชิกให้ไว้กับเคทีซีภายใน 15 วัน หลังจากประกาศรายชื่อสมาชิกผู้โชคดีในแต่ละช่วงเวลาโดยสมาชิกทั้ง 2,000 ท่าน ที่ได้รับโค้ดแทนเงินสดจะได้รับโค้ดฯ ที่แตกต่างกันในแต่ละท่านเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า/ บริการผ่านลาซาด้าภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบยกเลิกเพิกถอน หรือเรียกคืนโค้ดแทนเงินสดไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนรวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยทุจริตฉ้อฉลเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือใช้บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ หรือใช้บัตรเครดิตผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังที่เคทีซีได้ทำการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์มอบโค้ดแทนเงินสดสำหรับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิก และไม่ผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลาร่วมรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบโค้ดแทนเงินสดให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  • การให้บริการหรือจัดจำหน่ายสินค้าในรายการส่งเสริมการขายนี้ เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียว เคทีซีไม่ใช่ผู้ให้บริการหรือจัดจำหน่ายสินค้า และไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/ บริการ การรับประกัน และ/หรือ การขนส่งสินค้า/ บริการนั้น
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายละเอียดรายการส่งเสริมการขาย กติกา การตัดสินเงื่อนไข รวมถึงโค้ดแทนเงินสดที่มีมูลค่าเท่ากัน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktc บัตรเครดิตเคทีซี เคทีซี ktc credit card บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)