รับฟรี! กระเป๋าเป้สุดชิค Fly Me to the World มูลค่า 1,290 บาท เมื่อสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

ข่าว icon 24 มี.ค. 60 icon 3,857
รับฟรี! กระเป๋าเป้สุดชิค Fly Me to the World มูลค่า 1,290 บาท เมื่อสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์


รับฟรี! กระเป๋าเป้สุดชิค Fly Me to the World มูลค่า 1,290 บาท เมื่อสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต หรือผ่อนสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันอนุมัติบัตร
ระยะเวลาโปรโมชั่นการสมัคร : วันนี้ - 30 เม.ย. 2560
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • สมาชิกใหม่ที่สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า และได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. - 30 เม.ย. 60 และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไข (สมาชิกใหม่ ไม่รวมสมัครสินเชื่อเงินสด ณ วันสมัคร และไม่รวมสมาชิกปัจจุบัน ที่ยกเลิกบัตรภายใน 24 เดือน และไม่รวมสมาชิกที่ได้รับการอนุมัติบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ ก่อนที่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้รับการอนุมัติ)
  • ยอดใช้จ่ายสะสม คำนวณจากยอดใช้จ่ายจากการผ่อนสินค้า (ยอดผ่อนสินค้า ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการหรือการแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน) หรือการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
  • เฉพาะบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่นำยอดใช้จ่ายสะสมที่เกิดจากการใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตในหมวด สินค้าทองคำ เครื่องประดับ นาฬิกา และหมวดการซื้อกองทุนต่าง ๆ (LTF/RMF) รวมทั้งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์และผิดกฎหมายมาคำนวณรวมเป็นยอดใช้จ่ายสะสม (MCC : Merchant Category Code ที่กำหนดโดยระบบของ VISA)
  • สงวนสิทธิ์ ในการแจกของสมนาคุณ 1 ชิ้น ต่อ 1 หมายเลขบัตรหลักตลอดรายการ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิก และไม่ผิดนัดชำระ หรือปฏิบัติผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ทั้งนี้สมาชิกควรเก็บเซลล์สลิปเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น
  • สมาชิกใหม่สมัครผ่านโครงการสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากโครงการอื่นแล้วไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้ (โครงการสินเชื่อสวัสดิการ)
  • ของสมนาคุณไม่สามารถโอน/ เปลี่ยน/ แลก/ ทอนเป็นเงินสดได้ และผู้ได้รับของสมนาคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นใช้สิทธิ์แทนได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้เป็นสิทธิประโยชน์หรือของสมนาคุณอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และหากมีกรณีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-345-6789 หรือเว็บไซต์ www.firstchoice.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

credit card บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ first choice krungsri first choice credit card เฟิร์สช้อยส์ แสดงสมัครบัตร

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)