รูดหมื่น คืนพัน! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท เมื่อรูดจองรถยนต์ฮอนด้า ผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี

ข่าว icon 23 มิ.ย. 59 icon 5,734
รูดหมื่น คืนพัน! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท เมื่อรูดจองรถยนต์ฮอนด้า ผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี


รูดหมื่น คืนพัน! รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อรูดจอง รถยนต์ฮอนด้า ผ่าน บัตรเครดิต กรุงศรี 10,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป ที่โชว์รูมฮอนด้าทุกสาขาที่ร่วมรายการ (ยกเว้น ฮอนด้า ซีวิคใหม่ และจำกัดการให้เครดิตคืนเงิน 1,000 บาท ต่อการซื้อรถยนต์ 1 คัน)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ส.ค. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า เท่านั้น
  • สำหรับยอดใช้จ่ายจากเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายภายใต้ชื่อเจ้าของบัตร และหมายเลขบัตรเครดิตเดียวกัน ภายในวันเดียวกัน ที่ใช้จ่ายที่โชว์รูมฮอนด้า สำหรับค่าจองรถยนต์ฮอนด้า (ยกเว้น ฮอนด้า ซีวิคใหม่) และรับรถยนต์ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. - 31 ส.ค. 59
  • สงวนสิทธิ์สำหรับรายการจองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (ยกเว้นฮอนด้า ซีวิคใหม่) ที่โชว์รูมฮอนด้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท ต่อการซื้อรถยนต์ 1 คัน (ชื่อผู้จองและเจ้าของรถยนต์ต้องเป็นชื่อ - นามสกุลเดียวกันกับสมาชิกบัตรฯ ที่ร่วมรายการ)
  • สงวนสิทธิ์การมอบเครดิตเงินคืนเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
  • รายการเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณแล้วโอนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 90 วัน นับจากสิ้นเดือนที่มีการรูดจองและรับรถยนต์เรียบร้อยแล้ว (กรณีบัตรเสริม รายการเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น) ทั้งนี้ รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลก ทอนเป็นเงินสดได้
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืน เฉพาะสมาชิกที่ยังคงสภาพสมาชิกอยู่ และมีประวัติการชำระเงินดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชี
  • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการจะต้องเกิดขึ้นในวันที่กำหนดเท่านั้น ไม่นับรวมดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
  • ยกเว้นการซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Smart Plan
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืนจากสมาชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการของรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-646-3000 หรือเว็บไซต์ krungsricard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า บัตรเครดิต credit card krungsri credit card เครดิตเงินคืน บัตรเครดิต กรุงศรี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)