เลือกเที่ยวถูกใจ เลือกจ่ายถูกกว่า รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5% เมื่อใช้จ่ายที่ต่างประเทศ ด้วยบัตรเครดิต KTC

ข่าว icon 16 มิ.ย. 59 icon 3,622
เลือกเที่ยวถูกใจ เลือกจ่ายถูกกว่า รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5% เมื่อใช้จ่ายที่ต่างประเทศ ด้วยบัตรฯ KTC


เลือกเที่ยวถูกใจ เลือกจ่ายถูกกว่า รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5% เมื่อใช้จ่ายที่ต่างประเทศ หรือออนไลน์ เป็นสกุลเงินต่างประเทศ ผ่านบัตรเครดิต KTC
  • ถูกกว่า! กับค่าธรรมเนียมอัตราความเสี่ยงแปลงสกุลเงินต่างประเทศไม่เกิน 2%
  • เครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5%
    - รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่าย
    - รับเครดิตเงินคืน 1.5% เมื่อใช้จ่ายครบ 1,500,000 บาท
  • ไม่จำกัด ยอดรับเครดิตเงินคืน
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทันที

  • ผ่าน SMS : พิมพ์ S3 วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 081-376-1387 โดยท่านจะได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)

หมายเหตุ : บัตรฯ ที่ลงทะเบียนร่วมรายการ ช้อปเป็นสกุลเงินต่างประเทศระหว่างวันที่ 1 ก.พ. - 31 พ.ค. 59 แล้ว จะได้รับสิทธิ์ทันทีโดยไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการส่งเสริมการขายนี้บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ("บัตรฯ") ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการและมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ยกเว้น สมาชิกบัตรเครดิต KTC Visa Corporate Gold, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC Cash Back ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนให้กับยอดการใช้จ่ายในต่างประเทศ และ/หรือ รายการออนไลน์ ที่เลือกชำระเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ตั้งแต่ 1 มิ.ย. - 30 ก.ย. 59 เท่านั้น โดยการคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อมอบเครดิตเงินคืนจะเริ่มมีผลภายหลังจากที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเป็นต้นไป ทั้งนี้ การมอบเครดิตเงินคืนให้กับสมาชิกจะมอบให้ตามหมายเลขบัตรฯ แต่ละบัตรที่สมาชิกลงทะเบียนไว้เท่านั้น โดยสมาชิกจะได้รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกยอดการใช้จ่ายรวมตลอดรายการ เมื่อมียอดรวมตลอดรายการไม่เกิน 1,499,999 บาท หรือรับเครดิตเงินคืน 1.5% ทุกการใช้จ่าย เมื่อมียอดรวมตลอดรายการครบ 1,500,000 บาทขึ้นไป
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้คะแนนสะสม Forever Rewards หรือคะแนนสะสม KTC ROP ทั้งคะแนนสะสมปกติ และคะแนนสะสมพิเศษสำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่นำมาคำนวณเพื่อรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ โดยจะหักคะแนนสะสม Forever Rewards หรือคะแนนสะสม KTC ROP สำหรับยอดใช้จ่ายดังกล่าวออก เมื่อทำการโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ให้แก่สมาชิกแล้ว
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่เกิดจากรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า รายการ FLEXI by phone ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งเงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกการซื้อสินค้าและบริการ รายการเงินคืนที่เกิดจากการ refund ทุกประเภท รวมทั้ง tax refund มาคำนวณเพื่อรับเครดิตเงินคืนในรายการนี้
  • เครดิตเงินคืนจากยอดการใช้จ่ายต่างประเทศตามรายการส่งเสริมการขายนี้ จะถูกโอนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วันหลังจากสิ้นสุดระยะเวลารายการ
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะยอดการใช้จ่ายที่ซื้อสินค้าเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล ไม่รวมถึงรายการซื้อสินค้าเชิงพาณิชย์ เพื่อการค้า เก็งกำไร ทุจริต หรือฉ้อฉล โดยหากตรวจพบขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนเครดิตเงินคืนที่มอบให้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหายตามแต่ละกรณี
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนสำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่คงสภาพการเป็นสมาชิก และไม่ผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลาร่วมรายการส่งเสริมการขาย จนถึงวันที่เคทีซีทำการโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกตามรายการนี้
  • เครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่นได้
  • เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นสิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-123-5000 กด 6 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิต ktc ktc บัตรกรุงไทย เครดิตเงินคืน cash babk บัตรเครดิตเคทีซี เคทีซี ต่างประเทศ overseas

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)