เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูง 20% - 30%

icon 25 ม.ค. 65 icon 372
ระยะเวลา 22 ม.ค. 25 มิ.ย. 65
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบี "ทุกวันเสาร์" ช้อปคุ้มกับทุกร้านออนไลน์ ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูง 20% - 30% เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมสำหรับสินค้า และบริการผ่านช่องทางออนไลน์ในหมวดที่ร่วมรายการ ได้แก่ หมวดช้อปปิ้งออนไลน์ E-Commerce , E-Wallet, Food Delivery, Entertainment, Travel, Hotel และ Airline
หมายเหตุ :
  • จำกัดยอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / วัน
  • จำกัดการแลกคะแนนสะสมไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป หรือไม่เกิน 5,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก / วัน
ลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ทุกวันเสาร์ : ลงทะเบียนแลกคะแนนภายในวันที่ทำรายการ พิมพ์ TSA ตามด้วยคะแนนเท่ายอดซื้อ เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) *ลงทะเบียน 1 SMS ต่อ 1 รายการใช้จ่าย
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 22 ม.ค. 65 – 25 มิ.ย. 65
 
เงื่อนไขโปรโมชั่น 
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต เฉพาะบัตรเครดิตประเภทที่มีคะแนนสะสม และต้องเป็นบัตรหลักเท่านั้น
  2. เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมสำหรับสินค้า และบริการผ่านช่องทางออนไลน์ในหมวดที่ร่วมรายการ ได้แก่ หมวดช้อปปิ้งออนไลน์ E-Commerce, E-Wallet, Food Delivery, Entertainment, Travel, Hotel และ Airline
  3. ยกเว้นยอดใช้จ่ายในหมวดประกันและกองทุน และหมวดการชำระค่าอุปโภคบริโภค, ภาษี และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรัฐ ดังนี้
    - หมวดประกันและกองทุน ตามรหัส Merchant Category Code (MCC: 5960, 6300, 6012, 6211)
    - หมวดการชำระค่าอุปโภคบริโภค, ภาษี และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรัฐ ตามรหัส Merchant Category Code (MCC: 4900, 4899, 4814, 7276, 8931, 9311)
  4. MCC Code ที่ใช้จะเป็นไปตามที่ทาง VISA และ MasterCard กำหนด และเป็นยอดชำระจากการซื้อสินค้า หรือบริการ และเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น
  5. การแลกคะแนนสะสม ttb rewards plus เท่ายอดซื้อ เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจะคำนวณจากทุกยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ในทุกวันเสาร์ของแต่ละเดือน
  6. จำกัดยอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / วัน และจำกัดการแลกคะแนนสะสมไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป หรือไม่เกิน 5,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก / วัน และยอดการแลกคะแนนสะสมไม่รวมเศษทศนิยม โดยระบบจะคำนวณเฉพาะบัตรหลักที่มีการลงทะเบียนเท่านั้น
  7. ผู้ถือบัตรจะต้องมีคะแนนสะสมเพียงพอตรงกับที่ลงทะเบียน SMS ในวันที่มีรายการใช้จ่าย หากคะแนนสะสมไม่เพียงพอ ขอสงวนสิทธิ์ตัดคะแนนเทียบเท่าที่มี ณ วันที่ธนาคารทำรายการให้เครดิตเงินคืน โดยธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายในแต่ละเดือน และสงวนสิทธิ์คืนเงินเข้าบัญชีเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงมีสถานะปกติ และที่ไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ทำการเครดิตเงินคืน
  8. ผู้ถือบัตรจะต้องมีการลงทะเบียน SMS ภายในวันที่ทำรายการ ตั้งแต่เวลา 00.00 น. - 23.59 น. เพื่อรับสิทธิ์ และสิทธิ์จะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
  9. การแลกคะแนนสะสมไม่สามารถขอคืน หรือยกเลิกรายการได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
  10. สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรหลักในการลงทะเบียนเพื่อแลกคะแนนสะสมเท่านั้น บัตรเสริมไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อแลกคะแนนสะสมได้
  11. สงวนสิทธิ์การขอใช้คะแนนสะสมล่วงหน้า (Point Advance)
  12. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่รวมยอดใช้จ่ายเพื่อการค้าในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  13. การแลกคะแนนสะสมเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการแลกของรางวัลในรายการ ttb Rewards Plus
เงื่อนไขอื่น ๆ 
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  2. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีที่สินค้าและบริการมีปัญหาในทุกกรณี โปรดติดต่อร้านค้าโดยตรง
  3. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร ได้แก่ เว็บไซต์ ธนาคาร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb Contact Center 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตทีทีบี โปรโมชั่นบัตรเครดิตทีทีบี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)