โปรโมชั่น แลกคะแนนรับโค้ดส่วนลด ที่ MRT สายสีม่วง และMRT สายสีน้ำเงิน กับบัตรเครดิต KTC

icon 18 ม.ค. 65 icon 516
ระยะเวลา 15 ม.ค. 31 ธ.ค. 65
 
โปรโมชั่น ส่วนลด ที่ MRT สายสีม่วง กับบัตรเครดิต KTC รับโค้ดส่วนลด 30 บาท เพียงใช้ 299 คะแนน KTC FOREVER แลกรับผ่านแอป KTC Mobile สำหรับเติมเงินบัตร MRT สายสีม่วง 400 บาทขึ้นไป
 
ขั้นตอนการแลก e-Coupon ง่าย ๆ ผ่านแอป KTC Mobile
  1. เปิดใช้งานแอป KTC Mobile เลือกบัตรที่ต้องการทำรายการ
  2. เลือกเมนู "แลกคะแนน"
  3. เลือกหมวดคูปอง "อื่นๆ"
  4. ระบุจำนวนที่ต้องการแลก และกด "ถัดไป"
  5. ตรวจสอบความถูกต้อง และกด "ยืนยัน" เพื่อทำรายการ
 
การใช้โค้ดส่วนลดที่ MRT สายสีม่วง
  1. โปรดแจ้งการใช้สิทธิประโยชน์นี้กับพนักงานก่อนทุกครั้ง
  2. กดใช้ e-Coupon ต่อหน้าพนักงานเพื่อรับสิทธิ์เท่านั้น
  3. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับรหัส e-Coupon ที่มาจากการบันทึกภาพหน้าจอโทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์ หรือภาพถ่ายทุกกรณี
  4. ขอสงวนสิทธิ์การใช้ e-Coupon 1 รหัส ต่อการทำรายการ 1 ครั้ง ต่อ 1 เซลส์สลิป และไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้
หลังจากที่ได้ดำเนินการทำการแลกคะแนนสำเร็จ จะไม่สามารถทำการยกเลิกรายการได้ทุกกรณี
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 15 ม.ค. 65 - 31 ธ.ค. 65

 
โปรโมชั่น ส่วนลด ที่ MRT สายสีน้ำเงิน กับบัตรเครดิต KTC รับโค้ดส่วนลด 30 บาท เพียงใช้ 299 คะแนน KTC FOREVER แลกรับผ่านแอป KTC Mobile สำหรับเติมเงินบัตร MRT สายสีน้ำเงิน 400 บาทขึ้นไป
 
การใช้โค้ดส่วนลดที่ MRT สายสีน้ำเงิน
  1. โปรดแจ้งการใช้สิทธิประโยชน์นี้กับพนักงานก่อนทุกครั้ง
  2. กดใช้ e-Coupon ต่อหน้าพนักงานเพื่อรับสิทธิ์เท่านั้น
  3. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับรหัส e-Coupon ที่มาจากการบันทึกภาพหน้าจอโทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์ หรือภาพถ่ายทุกกรณี
  4. ขอสงวนสิทธิ์การใช้ e-Coupon 1 รหัส ต่อการทำรายการ 1 ครั้ง ต่อ 1 เซลส์สลิป และไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้
หลังจากที่ได้ดำเนินการทำการแลกคะแนนสำเร็จ จะไม่สามารถทำการยกเลิกรายการได้ทุกกรณี
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ก.พ. 65 - 31 ธ.ค. 65

เงื่อนไขรายการ "ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลด"
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC และ/หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD (ที่มีสัญลักษณ์ UnionPay) ("สมาชิก") ที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC และ/หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่มีสัญลักษณ์ UnionPay ("บัตรฯ")
    - ณ รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ในช่วงระหว่างวันที่ 15 ม.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
    - ณ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ในช่วงระหว่างวันที่ 1 ก.พ. 65 – 31 ธ.ค. 65 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรกดเงินสด KTC PROUD (ที่ไม่มีสัญลักษณ์ UnionPay) ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  3. ขอสงวนสิทธิ์การใช้คะแนนแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่ใช้คะแนน จำนวน 299 คะแนน แลกรับส่วนลด 30 บาท สำหรับการซื้อสินค้า/บริการรายการนั้นๆ ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  4. การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการ ต่อ 1 เซลส์สลิปเท่านั้น ไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้ และในกรณีที่มีมูลค่าส่วนต่างภายหลังการหักส่วนลด สมาชิกจะต้องชำระเงินส่วนต่างดังกล่าวด้วยบัตรฯ ใบเดียวกันกับบัตรฯ ที่ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเท่านั้น
  5. ส่วนลดที่สมาชิกได้รับจากรายการนี้ สมาชิกสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มจากราคาสินค้า/บริการ ภายหลังการหักส่วนลดทุกประเภทของร้านค้าที่ร่วมรายการแล้วได้
  6. ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนในบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกเพียงพอในการแลกรับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนดในรายการนี้เท่านั้น
  7. ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการใช้คะแนนแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 เซลส์สลิป ต่อวัน เท่านั้น
  8. หลังจากที่ได้ดำเนินการทำการแลกคะแนนสำเร็จ จะไม่สามารถทำการยกเลิกรายการได้ทุกกรณี
"เงื่อนไขกลาง" รายการส่งเสริมการขาย
  1. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  2. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า / บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  5. เงื่อนไขอื่น ๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า / ผู้ขายสินค้า / ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า / บริการ
  6. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เกี่ยวกับสินค้า / บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า / บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และ / หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้น ๆ
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไขและ / หรือสิทธิประโยชน์ใด ๆ ในรายการนี้ (รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า) โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง mrt สายสีม่วง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิต ktc สมัครออนไลน์ คะแนน ktc forever mrt สายสีน้ำเงิน ktc forever ktc mobile
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)