บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ชำระเบี้ยประกันทุกประเภท รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% เมื่อแลกใช้คะแนนสะสมตามที่กำหนด

icon 27 ต.ค. 64 icon 507
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ธ.ค. 64
สิทธิพิเศษบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เมื่อชำระเบี้ยประกันทุกประเภทแบบเต็มจำนวน และแลกใช้คะแนนสะสม Thank you ตามที่กำหนด

บัตรอินฟินิท และบัตรเครดิตประเภทอื่น

  • Tier 1 ชำระเบี้ยประกันครบทุก 1,000 บาท/เซลส์สลิป และแลกใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน รับเงินคืน 12%
  • Tier 2 ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป และแลกใช้คะแนนสะสม 200,000 คะแนน รับเงินคืน 15%

พิเศษ บัตรอินฟินิท

ชะระเบี้ยประกันตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป และแลกใช้คะแนนสะสม 500,000 คะแนน รับเงินคืน 18%
 
SMS ลงทะเบียนทุกครั้งภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) พิมพ์ INS (วรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก (วรรค) เครื่องหมาย * (วรรค) จำนวนยอดใช้จ่ายแบบเต็มจำนวน ไม่มีจุดทศนิยม (กรณียอดใช้จ่ายมีเศษทศนิยม ให้ตัดเศษทศนิยมออกเหลือเพียงจำนวนเต็ม) 
ตัวอย่าง : ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 3,500.50 บาท พิมพ์ INS 1111222233334444 * 3500
 
จำกัดการรับเครดิตเงินคืน
  • บัตรอินฟินิท จำกัดรับเงินคืนสูงสุด 90,000 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ หรือแลกคะแนนสะสมสูงสุด 500,000 คะแนน/ท่าน/ตลอดรายการ
  • บัตรเครดิตประเภทอื่น จำกัดรับเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ หรือแลกคะแนนสะสมสูงสุด 200,000 คะแนน/ท่าน/ตลอดรายการ
เงื่อนไข
  • สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เมื่อชำระเบี้ยประกันทุกประเภท แบบเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ (ปีแรก และปีต่ออายุ หรือรายการหักชำระค่าเบี้ยอัตโนมัติ ทุกช่องทาง) ในหมวดประกัน (MCC Code : 05960, 06300, 06381, 06399) ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 64 - 31 ธ.ค. 64 เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรเครดิตที่มีความประสงค์รับเครดิตเงินคืนต้องส่ง SMS เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ พิมพ์ INS (วรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก (วรรค) เครื่องหมาย * (วรรค) จำนวนยอดใช้จ่าย (แบบเต็มจำนวน ไม่มีจุดทศนิยม) ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ลงทะเบียนทุกครั้งภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น กรณียอดใช้จ่ายมีเศษทศนิยม ให้ตัดเศษทศนิยมออก เหลือเพียงจำนวนเต็ม
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน SMS เฉพาะเครือข่ายที่ร่วมรายการ ได้แก่ AIS, DTAC, TRUE, TOT, CAT เท่านั้น ยกเว้น เครือข่าย Line Mobile ไม่สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ การลงทะเบียน SMS จะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการ
  • การคำนวณเครดิตเงินคืน ธนาคารจะตรวจสอบข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ตรงตามเงื่อนไขโปรโมชั่น คำนวณเครดิตเงินคืนหลังสิ้นสุดโครงการ และทำการคืนเงินภายใน 2 รอบบัญชีถัดไป แสดงในใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต (คืนในบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  • ผู้ถือบัตรสามารถแลกใช้คะแนนสะสม Thank you Rewards เท่าที่มีอยู่ในระบบเท่านั้น โดยแลกคะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่ายทุก 1,000 คะแนน หรือ 200,000 คะแนน หรือ 500,000 คะแนน ตามเงื่อนไขที่กำหนด หากมีคะแนนสะสมไม่เพียงพอที่จะทำรายการ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการแลกคะแนนสะสมตามรายการนี้
  • จำกัดรับเงินคืนสำหรับบัตรอินฟินิทสูงสุด 90,000 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ หรือแลกคะแนนสะสมสูงสุด 500,000 คะแนน/ท่าน/ตลอดรายการ
  • จำกัดรับเงินคืนสำหรับบัตรเครดิตประเภทอื่นสูงสุด 30,000 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ หรือแลกคะแนนสะสมสูงสุด 200,000 คะแนน/ท่าน/ตลอดรายการ
  • สงวนสิทธิ์การใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืน เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทที่มีคะแนนสะสม Thank you Rewards และเป็นบัตรหลักเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตไทเทเนียม, บัตรเครดิตแอร์เอเชีย, บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส, บัตรยูเนี่ยนเพย์, บัตรเครดิตองค์กร, บัตรเครดิตจัดซื้อ และบัตรเสริม ไม่ร่วมรายการแลกคะแนนสะสม
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกที่ยังคงสภาพสมาชิก ไม่ผิดเงื่อนไขใดๆ ในการใช้บัตร และมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการให้เครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน โดยยึดข้อมูลของธนาคารเป็นสำคัญ
  • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขรายการนี้ จำกัดเฉพาะรายการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบชำระเต็มจำนวนเท่านั้น ยกเว้น ยอดใช้จ่ายในรายการผ่อนชำระกับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท, รายการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตประเภท Unit Linked, ดอกเบี้ย, ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน, ค่าปรับและค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภทจะไม่นำมาคำนวณเพื่อมอบเครดิตเงินคืนให้ตามรายการนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือผู้ถือบัตรมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากธนาคารได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ถือบัตรไปแล้ว
  • สิทธิพิเศษตามรายการนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้ และไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไขและ/หรือสิทธิพิเศษใดๆ ในรายการนี้ โดยจะแจ้งให้ผู้ถือบัตรทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพิจารณา และการให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขการรับประกันทุกประเภท รายละเอียดประกัน, ประเภทประกัน เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทประกันกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทุกครั้ง
  • ตรวจสอบคะแนนสะสม Thank you Rewards ได้ที่แอปพลิเคชั่น โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือ โทร. 0-2638-4000 กด 1522
แท็กที่เกี่ยวข้อง เครดิตเงินคืน cash back ชำระเบี้ยประกัน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)