สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW รับเงินคืนรวมสูงสุด 300 บาท เมื่อผูกจ่ายกับ True Money Wallet

icon 15 ต.ค. 64 icon 475
ระยะเวลา 15 ต.ค. 15 ม.ค. 65
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ผูกบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW กับทรูมันนี่ วอลเล็ทครั้งแรก แล้วชำระเงินค่าสินค้า/บริการผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทในหมวดที่ร่วมรายการ ณ ร้านค้า เซเว่น อีเลฟเว่น โลตัส และร้านค้าชั้นนำ รับเงินคืนรวมสูงสุด 300 บาท (สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น)
 
ต่อที่ 1 : ลูกค้าใหม่ รับเงินคืน 150 บาท เมื่อผูกบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW แล้วชำระเงินครั้งแรกผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยมียอดขั้นต่ำ 300 บาท/ใบเสร็จ ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 2 : หลังจากได้รับเงินคืนในต่อที่1แล้ว ลูกค้าใหม่มีสิทธิ์รับเงินคืนในการใช้จ่ายครั้งถัดไป รวมสูงสุดอีก150บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนดด้านล่าง
  • การใช้จ่ายครั้งที่ 2 - 6 : รับเงินคืน 5 บาท/ครั้ง สูงสุด 5 ครั้ง หรือรวมยอดเงินคืนสูงสุด 25 บาท ไม่มียอดขั้นต่ำ/ใบเสร็จ
  • การใช้จ่ายครั้งที่ 7 - 11 : รับเงินคืน 10 บาท/ครั้ง สูงสุด 5 ครั้ง หรือรวมยอดเงินคืนสูงสุด 50 บาท ไม่มียอดขั้นต่ำ/ใบเสร็จ
  • การใช้จ่ายครั้งที่ 12 - 16 : รับเงินคืน 15 บาท/ครั้ง สูงสุด 5 ครั้ง หรือรวมยอดเงินคืนสูงสุด 75 บาท ไม่มีขั้นยอดต่ำ/ใบเสร็จ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 15 ม.ค. 65
 
เงื่อนไขรายการ
  1. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าใหม่ที่ผูกบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW กับทรูมันนี่ วอลเล็ทครั้งแรก แล้วชำระเงินค่าสินค้า/บริการผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทในหมวดที่ร่วมรายการ
  2. สงวนสิทธิ์สำหรับบัตรเครดิต UOB และบัตรเครดิต TMRW ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ (Corporate Card)
  3. ลูกค้าใหม่ คือลูกค้าที่ไม่เคยผูกบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW กับทรูมันนี่ วอลเล็ทมาก่อนวันที่ 15 ต.ค. 64
  4. จำกัด 1 สิทธิ์/ลูกค้าใหม่/ตลอดรายการ หรือจำกัด 3,000 สิทธิ์/ตลอดรายการ
  5. เงินคืนจะถูกโอนเข้าทรูมันนี่ วอลเล็ทของลูกค้าทันทีหลังจากชำระเงินตรงตามเงื่อนไข
  6. ทรูมันนี่ วอลเล็ทสามารถใช้ชำระเงินได้ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ 7-Eleven, Lotus’s, McDonald’s, Dairy Queen, Major Cineplex, TrueCoffee, CP Freshmart, Swensen’s, Boots, Caffe Muan Chon, Chester’s และร้านค้าอื่นๆ ยกเว้น Makro ดูร้านค้าทั้งหมดได้ที่ https://www.truemoney.com/retail-store/
  7. รายการส่งเสริมการขายนี้ ยกเว้นรายการจ่ายบิลทุกประเภท ค่าบริการ easy pass, การเติมเงินทุกประเภท เช่น การเติมเงิน MRT การเติมเงินค่าโทรศัพท์ เป็นต้น ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท
  8. ไม่สามารถใช้ร่วมกับ รายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้
  9. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ร้านค้าที่ร่วมรายการกำหนด โปรดตรวจสอบรายละเอียดก่อนชำระเงิน
  10. การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเป็นไปตามที่ทรูมันนี่ วอลเล็ทกำหนด
  11. รายกายส่งเสริมการขายนี้ ระหว่างวันที่ 15 ต.ค. 64 – 15 ม.ค. 65
  12. ยอดเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยน/แลกหรือทอนเป็นเงินสดได้และไม่สามารถโอนไปยังบุคคลอื่นได้
  13. ธนาคาร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้า กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1240 หรือ
UOB Call Center โทร. 02 285 1555 
 
ดูบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ทั้งหมดของธนาคารยูโอบี
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต uob credit card สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต บัตรเครดิต tmrw บัตรเครดิต uob โปรโมชั่นบัตรเครดิต tmrw
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)