สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน แลกรับเครดิตเงินคืน 12% บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่ ONE SIAM ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ธันวาคม 2564

icon 1 ต.ค. 64 icon 5,334
ระยะเวลา 01 ก.ย. 31 ธ.ค. 64
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน แลกรับเครดิตเงินคืน 12% บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่ ONE SIAM ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ธันวาคม 2564
 
ONE SIAM CREDIT CARD DAYS
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป และใช้คะแนน GSB Reward Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย
SMS พิมพ์ GSI#ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย#จำนวนเงินยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป ส่งมาที่ 0625965522 (ค่าบริการขึ้นอยู่กับเครือข่าย)
พิเศษ! Top Spenders รับที่พัก Royal Muang Samui Villas ห้องพัก Grand Deluxe Suite Graden View (3 วัน 2 คืน) มูลค่า 13,650 บาท (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 6 ท่านแรก รับสิทธิพิเศษที่พัก Royal Muang Samui Villas
ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ 1 ก.ย. 64 - 31 ธ.ค. 64
เงื่อนไขและข้อกำหนด
  • ผู้ถือบัตรต้องส่ง SMS แจ้งแลกคะแนนสะสมทุกครั้งที่ต้องการแลกรับเครดิตเงินคืน 12% โดยพิมพ์ GSI#ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย #ยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป (ค่าบริการขึ้นอยู่กับเครือข่าย)
  • จำกัดการแลกคะแนนขั้นต่ำ 1,000 คะแนน จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 100,000 คะแนน/ บัตร/ เดือน
  • คะแนนสะสม GSB Reward Point จะถูกตัดออกจากคะแนนสะสมของผู้ถือบัตร ตามจำนวนคะแนนที่แจ้งแลกผ่าน SMS กรณีคะแนนสะสมไม่เพียงพอ ณ วันที่ธนาคารทำการตัดคะแนนสะสม ธนาคารจะไม่ดำเนินการแลกเครดิตเงินคืน 12% ให้กับผู้ถือบัตร และคะแนนสะสมที่แลกไปแล้วไม่สามารถยกเลิก ขอคืน หรือเปลี่ยนแปลงได้
  • การรับเครดิตเงินคืนจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ภายใน  60 วัน หลังจากวันสิ้นเดือนที่ได้ลงทะเบียน SMS สำเร็จ
  • สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะบัตรที่ลงทะเบียน SMS ถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์ และได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการก่อนทำรายการเท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรที่จะได้รับเครดิตเงินคืนจะต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงิน ตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารจนถึงวันที่จะได้รับเครดิตเงินคืน
  • สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 6 ท่านแรก รับสิทธิพิเศษที่พัก Royal Muang Samui Villas
  • ธนาคารจะดำเนินการจัดส่งบัตรกำนัลที่พัก Royal Muang Samui Villas ภายใน 90 วันนับจากวันสิ้นสุดกิจกรรม
  • สงวนสิทธิ์เงื่อนไขการใช้บัตรกำนัลที่พัก Royal Muang Samui Villas เป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทกำหนด
  • ธนาคารมีสิทธิเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ยกเว้นการใช้จ่ายสินค้าจาก ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์, Siam Takashimaya, กูเมต์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, พาวเวอร์ มอลล์, สุรา, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภท, รายการผ่อนสินค้า, การซื้อเพื่อการลงทุน, การค้า, ขายส่ง, การซื้อทอง, ใบรับใบจองสินค้า, ใบมัดจำค่าสินค้า, การแยกใบเสร็จจากยอดซื้อเพียงรายการเดียว รวมถึงการชำระค่าสาธารณูปโภคและการทำธุรกรรมทางการเงินทุกประเภท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1115
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตธนาคารออมสิน เครดิตเงินคืน cash back
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)