รับส่วนลดเมื่อ Tap & Go ด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่ Watsons

icon 1 ต.ค. 64 icon 1,988
ระยะเวลา 01 ก.ย. 30 พ.ย. 64
รับส่วนลดเมื่อ Tap & Go ด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่ Watsons
 
");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC MASTERCARD รับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ Watsons ณ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป และชำระด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด Tap & Go
  • จำกัด 1 สิทธิ์ / บัตร / ใบเสร็จ
  • จำกัดจำนวน 50,000 สิทธิ์ / ตลอดรายการ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 พ.ย. 64
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  1. เมื่อซื้อสินค้าที่ Watsons ณ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป และชำระด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด Tap & Go รับส่วนลดทันที 50 บาท
  2. จำกัด 1 สิทธิ์ / บัตร / สัปดาห์
  3. จำนวนจำกัดสำหรับ 50,000 สิทธิ์ / ตลอดรายการ
  4. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด Tap & Go เท่านั้น
  5. ใช้สิทธิ์ได้เฉพาะที่ Watsons สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น
  6. ไม่สามารถใช้ร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  7. สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
เงื่อนไขกลางรายการส่งเสริมการขาย
  1. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  2. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  5. เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  6. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้นๆ
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไขและ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ (รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า) โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02-123-5000 หรือ www.ktc.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต ktc สิทธิพิเศษ บัตรมาสเตอร์การ์ด
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)