บัตรเครดิต ทีทีบี มอบสิทธิ์เติมน้ำมันสุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ

icon 1 ต.ค. 64 icon 3,227
ระยะเวลา 01 ก.ย. 31 ต.ค. 64
บัตรเครดิต ทีทีบี มอบสิทธิ์เติมน้ำมันสุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ
 
");
บัตรเครดิต ทีทีบี ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย มอบโปรโมชันพิเศษ เมื่อเติมน้ำมัน 700 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ (Esso) ทั่วประเทศ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% ได้ทุกวัน
สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท (ttb reserve infinite) และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ (ttb reserve signature) รับเครดิตเงินคืน 8% สามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน และลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิต ทีเอ็มบี และบัตรเครดิต ธนชาตประเภทอื่นๆ รับเครดิตเงินคืน 3%
หมายเหตุ :
  • ธนาคารจะคำนวณเครดิตเงินคืนที่ยอดเติมน้ำมัน 700 บาท
  • สำหรับบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิรฟ์ อินฟนิท และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิรฟ์ ซิกเนเจอร์ รับเครดิตเงินคืน 8% (จำกัดเครดิตเงินคืน 2 ครั้ง หรือ 112 บาท / เดือน หรือสูงสุด 224 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ)
  • สำหรับบัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาตประเภทอื่น ๆ รับเครดิตเงินคืน 3% (จำกัดเครดิตเงินคืน 2 ครั้ง หรือ 42 บาท / เดือน หรือสูงสุด 84 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ)
ลงทะเบียนครั้งเดียวตลอดรายการ เพื่อรับสิทธิ์ร่วมรายการทาง SMS (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) : พิมพ์ ES ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (บัตรเครดิต ttb reserve สามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ต.ค. 64
เงื่อนไขโปรโมชั่น
  1. เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ประเภทบัตรสำหรับบุคคลธรรมดาเท่านั้น ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวนต่อเซลล์สลิปและลงทะเบียนถูกต้องตามเงื่อนไข ที่ปั๊มเอสโซ่ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2564 - 31 ตุลาคม 2564
  2. ผู้ถือบัตรต้องส่ง SMS ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ โดยพิมพ์ ES ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน ยกเว้น ผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิรฟ์ อินฟนิท และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิรฟ์ ซิกเนเจอร์ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องลงทะเบียน
  3. ผู้ถือบัตรต้องมียอดเติมน้ำมันในแต่ละครั้ง ตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป /เซลล์สลิป และลงทะเบียนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน โดยธนาคารจะคำนวณเครดิตเงินคืนที่ยอดเติมน้ำมัน 700 บาท ดังนี้
    - สำหรับบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิรฟ์ อินฟินิท และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิรฟ์ ซิกเนเจอร์ รับเครดิตเงินคืน 8% (จำกัดเครดิตเงินคืน 2 ครั้ง หรือ 112 บาท / เดือน หรือสูงสุด 224 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ)
    - สำหรับบัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาตประเภทอื่น ๆ รับเครดิตเงินคืน 3% (จำกัดเครดิตเงินคืน 2 ครั้ง หรือ 42 บาท / เดือน หรือสูงสุด 84 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ)
  4. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับเครดิตเงินคืน
  5. กรณีที่บัตรหลักไม่ได้มีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ แต่บัตรเสริมมีการลงทะเบียน และมีการใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีผู้ถือบัตรหลัก
  6. ธนาคารจะนำเซลล์สลิปที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด ในแต่ละเดือนมาคำนวณเพื่อรับเงินคืนสำหรับเดือนนั้น ๆ โดยยอดใช้จ่ายดังกล่าว ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากสินค้าแลกซื้อ สินค้าหรือร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  7. ธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย การคำนวนยอดใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตบัตรหลักและบัตรเสริมที่มีการลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และสิทธิ์จะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
  8. ผู้ถือบัตรจะต้องมีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี โดยไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกหรือคืนสินค้าภายหลัง
เงื่อนไขทั่วไป
  1. ผู้ถือบัตรเครดิตที่ได้รับสิทธิพิเศษนี้ จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระหนี้ และไม่ปฏิบัติผิดเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิต จนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  2. กรณีที่บัตรเสริมมีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ และมีการใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น
  3. รายการส่งเสริมการขายตามโปรแกรมนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้
  4. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  5. ธนาคารมีสิทธิ์ระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามโครงการ หากพบว่าลูกค้ามีคุณสมบัติ และ/หรือ ปฏิบัติไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ในกรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใด ๆ ดุลพินิจและคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ของธนาคาร เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center โทร. 1428
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ ปั๊มเอสโซ่ บัตรเครดิตทีทีบี โปรโมชั่นบัตรเครดิตทีทีบี สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)