x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิวคอนโด "The Line Sukhumvit 71" Roadshow เมืองนอกยอดจองแล้วมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

icon 7 ส.ค. 58 icon 7,015
พรีวิวคอนโด "The Line Sukhumvit 71" Roadshow เมืองนอกยอดจองแล้วมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

พริวิวคอนโด "The Line Sukhumvit 71" Roadshow เมืองนอกยอดจองแล้วมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) คืออีกหนึ่งคอนโดโครงการใหม่ที่ร่วมทุนกันระหว่างแสนสิริฯ และ BTS เป็นโครงการที่ 2 ที่ใช้แบรนด์ "The Line" ต่อยอดจากโครงการรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ อย่าง เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต (The Line Jatujak-Mochit) ซึ่งปิดการขายได้อย่างรวดเร็วในวัน Pre-Sales 30-31 พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับ The Line Sukhumvit 71 ที่กำลังจะเปิดขายนี้ถือได้ว่าเป็น Rare Item บนถนนสุขุมวิท 71 (ปรีดีพนมยงค์) เพราะถนนนี้ไม่มีคอนโด Hi-Rise สวยๆ มาพัฒนาสักพักแล้ว และข่าวล่าสุดทางแสนสิริและ BTS ได้ร่วมกัน Roadshow โครงการนี้ที่สิงคโปร์ และฮ่องกงซึ่งประสบความสำเร็จได้ยอดจองแล้วมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท วันนี้เราขออาสาพาชมทำเลโครงการนี้ พร้อมกับ Lifestyle แบบชิคๆ ชิลล์ๆ รวมไปถึงร้านอาหารเก๋ๆ โดยรอบกันค่ะ 

ภาพโครงการ เดอะ ไลน์ หมอชิต - จตุจักร 

ภาพโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71)

ข้อมูลเบื้องต้น "The Line Sukhumvit 71"

เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการ: บมจ. บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (ภายใต้บริษัทร่วมทุนระหว่าง SIRI และ BTS)
ที่ตั้งโครงการ: ถนนสุขุมวิท 71 ซอยปรีดี พนมยงค์ 3 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
อาคารชุดพักอาศัย: 1 อาคาร จำนวนห้องชุดพักอาศัย 291 ยูนิต สูง 28 ชั้น
ขนาดตั้งแต่: 29.75 - 62.75 ตร.ม.
ลักษณะห้องชุด:
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 29.75 - 34.00 ตร.ม. 
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 40.00 - 44.75 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 57.25 - 62.75 ตร.ม.
ลิฟต์โดยสาร: 4 ตัว (อัตราส่วน 72.75 ยูนิต / ลิฟต์ 1 ตัว)
ราคาเริ่มต้นประมาณ: 150,000 บาท/ตร.ม.
คาดว่าจะแล้วเสร็จ: ประมาณปลายปี 2559 (โครงการเริ่มสร้างแล้วโดยที่ยังไม่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการ) 
วันที่พรีวิวชมทำเล: 13 ก.ค. 58

แผนที่โครงการ "The Line Sukhumvit 71"



แผนที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71
ตำแหน่ง GPS โดยประมาณของโครงการ = 13.715079,100.594549
คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS และย่านของกิน

เพื่อให้ตรงตาม Concept ในการร่วมพัฒนาโครงการระหว่างแสนสิริ และ BTS โครงการ "The Line Sukhumvit 71" ก็อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ BTS อีกเช่นเคยค่ะ โดยห่างจาก BTS สถานีพระโขนงประมาณ 400 เมตรเท่านั้น โดยทำเลจะอยู่บริเวณสามแยกถนนปรีดีพนมยงค์ (ถนนสุขุมวิท 71) โดยหากเดินทางด้วย BTS ก็ให้เลือกทางออกที่ 3 จะตรงกับซอยสุขุมวิท 69 

สถานีพระโขนงจะอยู่ห่างจากสถานีอโศกที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับสถานีสุขุมวิทของรถไฟฟ้าใต้ดินเพียง 4 สถานี

ถ้าจะเดินไป The Line Sukhumvit 71 ให้เลือกทางออกที่ 3 ค่ะ

ระหว่างที่ลงบันได BTS มาเราจะเห็นไลฟ์สไตล์มอลล์ชื่อ "W District" เป็นจุดเด่นของ BTS สถานีพระโขนงเลยก็ว่าได้

  แวบเข้าไปชมภาพ W Market สักนิดหนึ่งค่ะ ที่นี่จุดเด่นคือมีโซนที่รวมร้านอาหารอร่อยๆ กว่า 100 ร้านค้า
และยังเป็นสุดยอดสถานที่ Hang Out แบบสุดชิคอีกด้วย

หันกลับมาจาก W District เดินไปโครงการกันต่อค่ะ เมื่อลง BTS มาแล้วให้เดินไปทางสุขุมวิท 71 เลยค่ะ ซึ่งจากปากซอยสุขุมวิท 71 เดินต่อไปอีกแค่ 200 เมตรเท่านั้นก็จะถึง The Line Sukhumvit 71 ค่ะ

ตอนนี้ติดป้ายโครงการชัดเจน และเริ่มก่อสร้างกันแล้วด้วย (ซึ่งจะทำให้พร้อมเข้าอยู่ได้ภายในปลายปี 59)
ในส่วนของรอบๆ ตัวโครงการ หรือตลอดแนว ภายในซอยนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูพิกัดกันเลยค่ะ

ร้านอาหาร Life Style เก๋ๆ รอบโครงการ

พื้นที่ย่านสุขุมวิท 71 (ปรีดีพนมยงค์) นี้เรียกว่าเป็นย่านที่คึกคักมากเลยค่ะ พื้นที่บางส่วนยังเป็นชุมชนเก่าแก่ ในขณะที่พื้นที่อีกส่วนหนึ่งก็กำลังมีการพัฒนา ผู้คนอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่นค่ะ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แต่หากพูดถึง "ร้านอาหาร" เด่นๆ โดนๆ ในย่านนี้ ก็มีให้เลือกเยอะแยะ และด้วยความที่ถนนปรีดีพนมยงค์ไม่ไกลจากเอกมัย และทองหล่อ สามารถขับรถทะลุไปเอกมัยได้ง่ายๆ เลย ดังนั้น ความหลากหลายในเรื่องของอาหารจึงมีให้เลือกเยอะเลยค่ะ
เดี๋ยวเราจะไปดูร้านอาหารที่น่าสนใจรอบๆ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) กันนะคะ

ออกจากโครงการเลี้ยวซ้ายขึ้นไปทาง "ถนนเพชรบุรี" และ "ถนนพัฒนาการ"
  • ง้วนหลังวัง (สาขา MaxValu สุขุมวิท 71)
"ง้วนหลังวัง" ชื่อนี้หลายคนคงคุ้นหูกันดีนะคะ ด้วยความเป็นต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวชื่อดังหลากหลายเมนู ในเครือเดียวกันกับ "เจียง ลูกชิ้นปลา" เมนูเด็ดๆ ต้องยกให้ "บะหมี่ต้มยำหลังวังติดดาว" รสเด็ด แซ่บถึงใจจริงๆ ค่ะ ส่วนราคาก็ตามมาตรฐานของก๋วยเตี๋ยวขึ้นห้างทั่วไปค่ะ สำหรับสาขานี้อยู่ใน MaxValu สาขาสุขุมวิท 71 ระยะทางห่างจากโครงการประมาณ 700 เมตร

ขอบคุณภาพอาหารจาก : https://www.wongnai.com/reviews/0f29021e614d444da447ba76ea1ae979

  • ฉั่วคิมเฮง (พัฒนาการ)
ร้านชื่อดังในตำนาน ที่ใครอยากกิน "ห่าน" ต้องห้ามพลาด เมนูที่เรียกว่าเด็ดจนต้องบอกต่อและถือเป็น Signature ของร้าน ก็คือ "ห่านพะโล้" ค่ะ ร้านจะอยู่ติดถนนเลยค่ะ จากแยกคลองตันเลี้ยวเข้าถนนพัฒนาการ อยู่ตรงข้ามพัฒนาการ 6 ร้านอยู่ทางซ้ายมือนะคะ ระยะทางห่างจากโครงการประมาณ 3.2 กิโลเมตรค่ะ

ออกจากโครงการเลี้ยวขวาไปทาง "สามแยกพระโขนง" และ "สุขุมวิท"
  • W District
"W district" จัดเป็นศูนย์รวม Community ในย่านพระโขนงนี้ค่ะ ภายในจะมี อาร์ตแกลลอรี่ และคาเฟ่ชิคๆ ระทางห่างจากโครงการประมาณ 350 เมตร และยังมีพื้นที่ตลาดเล็กๆ อย่าง "W Market" ที่เปิดให้มานั่งสังสรรค์ เดินเล่น กินข้าวเย็น กันได้ค่ะ ระยะห่างจากโครงการประมาณ 100 เมตร 



  • Akiyoshi Japanese Restaurant (อะคิโยชิ สาขา พระโขนง)
ชาบูสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดังที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ สาขาพระโขนงนี้จะอยู่ในอาคาร "Taisin Square" บนถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนงค่ะ ระยะทางห่างจากโครงการประมาณ 650 เมตร สามารถเดินเท้าชิลล์ๆ ได้นะคะ เดินออกกำลังกายไปเรื่อยๆ ลัดเข้าซอยปรีดีพนมยงค์ 3 ออกซอยสุขุมวิท 69 ก็ออกถนนสุขุมวิทแล้วค่ะ แต่วิธีที่รวดเร็วและสบายกว่าเยอะก็คงต้องพึ่ง "พี่วิน" ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 3 มีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างให้บริการอยู่ค่ะ โดยจะวิ่งทะลุซอยสุขุมวิท 69  จากนั้นเดินเท้าต่อไปยังร้านอะคิโยชิค่ะ


  • Okinawa Kinjo (โอคินาวา คินโจ)
ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้หรือกำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอคินาว่า จากประเทศญี่ปุ่นแบบแท้ๆ ต้องยกให้ร้านนี้เลยค่ะ "Okinawa Kinmjo" ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 69 ค่ะ เป็นตึกแถว 3 ชั้นเล็กๆ ให้อารมณ์ร้านญี่ปุ๊นญี่ปุ่นแบบบ้านๆ เรียบๆ ง่ายๆ สำหรับระยะห่างจากโครงการประมาณ 270 เมตร เดินเข้าซอยปรีดีพนมยงค์ 3 มาเรื่อยๆ ก็ได้ชิมอาหารรสชาติโอคินาว่าแท้ๆ แล้วค่ะ

ขอบคุณภาพอาหารจาก : รีวิวของคุณ 
PBasIcPhotographer https://www.wongnai.com/reviews/78c82a5d206f42bea3e45c3296c153ba

  • MAPOGALBI (มาโปคัลบิ)
เอาใจสาวกอาหารเกาหลีกันบ้างค่ะ "MAPOGALBI" ร้านอาหารเกาหลี ที่มีหมูย่างเกาหลีแบบเกาหลีแท้ๆ ด้วย ร้านนี้เรียกได้ว่าอยู่ใกล้โครงการมากที่สุด แบบนี้คงถูกใจสาวกอาหารเกาหลีแน่ๆ เดินสบายๆ ห่างจากโครงการแค่ราวๆ 50 เมตรเท่านั้น สังเกตง่ายๆ หน้าร้านจะสีเหลืองแจ่มๆ แบบในภาพเลยค่ะ


เลี้ยวซ้ายออกจากโครงการทะลุไป "ถนนเอกมัย"
  • Nikko Café (นิกโกะ คาเฟ่) เอกมัย 12 
คาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูของคาวของหวาน ให้เลือกชิมหลายรายการ และที่สำคัญปลั๊กพร้อม WiFi พร้อมแบบนี้ ตอบโจทย์ชีวิตสำหรับคนที่ชอบมานั่งเล่นนั่งชิลล์ คุยงานกันเบาๆ ในร้านกาแฟเลยล่ะค่ะ ระยะทางห่างจากโครงการประมาณ 2.4 กิโลเมตร สามารถจอดรถหน้าร้านได้ ที่จริงแล้วสามารถมาร้านได้ 2 ทางนะคะ ทางแรกคือทางพระโขนง เข้าซอยปรีดีพนมยงค์ 31 ตรงมาเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ส่วนทางที่ 2 คือทางเอกมัยค่ะ เข้ามาทางเอกมัย 12 ตรงมาเรื่อยๆ เช่นกัน ร้านจะอยู่ขวามือ

ขอบคุณภาพอาหารจาก : รีวิวของคุณ Foodie Moodie
https://www.wongnai.com/reviews/01365849e05843d4be02ef5059eac49c

  • 24 Owl By Sometime’s (24 อาวส์ บาย ซัมไทม์)
อีกหนึ่งร้านในละแวกเดียวกันค่ะ คาเฟ่บิสโทรสุดชิคที่มีคอนเซปต์เท่ๆ "เปิด 24 ชั่วโมง" เรียกว่าไม่มีหลับค่ะ อยากมา Hang out กันตอนไหนก็มาได้ตามใจชอบ "24 Owl By Sometime’s" ตั้งอยู่ตรงข้าม "Nikko Café" เลยค่ะ สัญลักษณ์อันโดดเด่นสะดุดตาและถือเป็นจุดสังเกตของร้านเลย นั่นก็คือ "ตู้โทรศัพท์สีแดง" แบบคลาสสิกสไตล์อังกฤษที่ตั้งอยู่หน้าร้านค่ะ ที่นี่มีทั้งเมนูอาหารคาวและของหวานและเมนูฟิวชั่นอีกหลายรายการเลย เรียกว่ามานั่งที่นี่ทั้งวันไม่เบื่อแน่ๆ ค่ะ สำหรับการเดินทางก็เหมือนกับ Nikko Café เลยค่ะ คือเข้าได้ทั้งปรีดีพนมยงค์ 31 และเอกมัย 12 ค่ะ 


  • ชาบู ชาบู นางใน (สาขา เอกมัย 12)
"ชาบู ชาบู นางใน (สาขาเอกมัย 12)" ชาบูสัญชาติไทย ที่กำลังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ ที่มีสาขาอยู่ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สำหรับคนที่หลงรักผักและเนื้อ ลวกๆ ต้มๆ รับรองติดใจแน่ค่ะ และด้วยราคาที่ไม่สูงจนเกินไป จะจัดแบบ Buffet หรือ A la carte เบาๆ ก็คุ้ม สาขาเอกมัยจะอยู่ในซอยเอกมัย 12 ค่ะ ซึ่งสามารถมาได้ 2 ทางอีกเช่นกัน ทั้งทางปรีดีพนมยงค์ 31 และเอกมัย 12 ค่ะ

ขอบคุณภาพอาหารจาก :  https://www.facebook.com/ShabuNangNai.6th.Ekamai
รอบๆ โครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) มีตัวเลือกเรื่องอาหารการกินที่อยู่รายรอบเยอะทีเดียวค่ะ ทั้งร้านแบบกินง่ายๆ แถมส่วนใหญ่เป็นร้านชื่อดังที่ได้รับความนิยมเสียด้วย ส่วนในเรื่องการเดินทางไปไหนมาไหนก็ไม่ใช่เรื่องยาก หากไม่มีรถส่วนตัว ก็มีรถสาธารณะไม่ว่าจะเป็น BTS, รถเมล์ หรือ Taxi ให้เลือกใช้บริการหลายรูปแบบ รับรองว่าอยู่แถวนี้ไม่ลำบาก ไม่อดแน่นอนค่ะ
โครงการพร้อมเข้าอยู่ "Fully Furnished": Ready-to-move in package
ปิดท้ายกันด้วยข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับโครงการ "เดอะไลน์ สุขุมวิท 71" นะคะ โครงการนี้เขาขายแบบ Fully Furnished ค่ะ เน้นการดีไซน์ และตกแต่งในแบบของแสนสิริ คือคลุมโทนสี สไตล์เรียบหรู และมีฟังก์ชั่นน่าสนใจหลายๆ อย่าง เช่น ตู้เสื้อผ้าที่บิวท์อินให้เป็นแบบ "2 in 1" คือเป็นได้ทั้งตู้โชว์ หรือชั้นวางของ และเป็นตู้เก็บเสื้อผ้า และฟังก์ชั่นที่คำนึงถึงที่เก็บ Accessories ของคุณผู้หญิงด้วย ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า สไตล์การตกแต่งที่แสนสิริตั้งใจให้ห้องทุกห้องออกมาสวย และดีที่สุดเป็นอย่างไรกันบ้าง
Fully furnised: 1 Bedroom 

Closet



Bathroom

Fully furnised: 2 Bedroom




Kitchen












ถ้าสนใจ ... รีบลงทะเบียนก่อนหมดค่ะ
สำหรับใครที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ โครงการก่อนหน้านี้คือ The Line หมอชิต-จตุจักรขายดีมาก ซึ่งโครงการนี้ข่าวล่าสุดก็คือไป Road Show ที่สิงคโปร์ และฮ่องกงก็มียอดจองแล้วมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ดังนั้น ใครสนใจโครงการนี้ อาจต้องรีบลงทะเบียนจองสิทธิกันหน่อยนะคะ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย หรือดูห้องตัวอย่างได้แล้วที่ The Line Sales Centre (BTS หมอชิต ประตู 4) พร้อมเปิดจอง 8-9 ส.ค. นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

วิดีโอ YouTube: THE LINE SUKHUMVIT 71 WALKTHROUGH จากแสนสิริ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)