x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

18 ก.ย.นี้ ออริจิ้น ชวนฟังสัมมนาออนไลน์ "Investment Trend 5.8" เปิดโลกอนาคตการลงทุน Digital Asset & Property กับ 3 กูรูตัวท็อป

ข่าว icon 17 ก.ย. 64 icon 1,063
18 ก.ย.นี้ ออริจิ้น ชวนฟังสัมมนาออนไลน์ "Investment Trend 5.8" กับ 3 กูรูตัวท็อป


ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ชวนร่วมเจาะลึกการลงทุนในงานสัมมนาออนไลน์สุดพิเศษเอาใจนักลงทุน “Investment Trend 5.8” เปิดภาพอนาคตการลงทุน Digital Asset & Property กับสุดยอด 3 กูรูแห่งวงการลงทุนมากความสามารถ คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา Group CEO ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิทคัพ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ Bitkub  คุณวิน พรหมแพทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และคุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ Head of Origin Investment Property Program
งานนี้ไม่เพียงแต่จะได้ร่วมฟังความรู้กลยุทธ์ด้านการลงทุน แต่ยังได้ฟังมุมมองความร่วมมือ Hampton Residence x Bitkub เปิดโอกาสในการกระจายพอร์ตลงทุน และครอบครองสินทรัพย์ความเสี่ยงต่ำอย่าง Hampton Residence Next To Emporium ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน Serviced Apartment ใจกลางสุขุมวิท 24 พร้อมรับผลตอบแทนระยะยาว แบบเสือนอนกิน 5-9% นานต่อเนื่อง 20 ปี
รับชมผ่าน Facebook Live บน Facebook Fanpage ของ Origin Property ฟรี! พบกันในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 19.00 - 21.00 น. ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3C3h8eN

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)