x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ "SC Condo Virtual Assistant" ชมโครงการคอนโดมิเนียมได้ทุกที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

ข่าว icon 4 ส.ค. 64 icon 1,559

บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider ชูกลยุทธ์การตลาดคอนโดมิเนียมแบบปลอดภัย ไร้กังวล และ เป็นส่วนตัวในยุค New normal ผ่านบริการ "SC Condo Virtual Assistant" อยู่ที่ไหนก็ดูได้ พร้อมถามตอบแบบ Real Time กับที่ปรึกษาส่วนตัวแบบ Exclusive ตลอดการชมโครงการแบบ 360 องศา เสมือน walk in ที่โครงการจริง

คุณกนกอร หลิมกำเนิด รองหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง เปิดเผยว่า "เพื่อตอบโจทย์ยุค New normal อย่างสะดวกปลอดภัย ไร้กังวล และเป็นการประหยัดเวลา เราได้นำ "SC Condo Virtual Assistant" มิติใหม่ของกลยุทธ์การตลาดคอนโด กับการชมคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 4 ทำเลดีใจกลางเมือง ทั้ง ชิดลม, สุขุมวิท, อ่อนนุช และ รัชโยธิน ผ่านระบบออนไลน์ Virtual Live Tour พร้อมบริการพิเศษ เพียงลูกค้าทำการนัดหมายล่วงหน้า จะได้รับการดูแลจากที่ปรึกษาส่วนตัวแบบ Exclusive ที่เป็นทีมขายมืออาชีพ ทำให้สามารถสอบถามข้อมูลแบบ Real Time ให้คำแนะนำในการเลือกห้องพร้อมกับสามารถทำการจองคอนโดผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที่เมื่อจบการสนทนา"
ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม  "SC Condo Virtual Assistant" จะพาชมโครงการ ได้ทุกจุดเสมือน walk–in แบบ 360 องศา  พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อลงทะเบียนนัดหมายชมโครงการกับ  "SC Condo Virtual Assistant" รับฟรีค่าส่วนกลางเพิ่ม 1 ปี


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1749 หรือ http://www.scasset.com  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเอสซีแอสเสท ข่าวคอนโด เอสซี แอสเสท

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)