x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ ปลื้มกวาดยอดขายทะลุ ซีรี่ย์ "THE MUVE" หมดทุกรอบ VIP

ข่าว icon 6 ก.ค. 64 icon 2,593
แสนสิริ ปลื้มกวาดยอดขายทะลุ ซีรี่ย์ "THE MUVE" หมดทุกรอบ VIP


นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากความร้อนแรงของซีรี่ย์เดอะมูฟ (THE MUVE) ที่ประสบความสำเร็จในทุกรอบการขาย เริ่มตั้งแต่ "เดอะ มูฟ เกษตร (The Muve Kaset)" ส่งต่อมาถึง "เดอะ มูฟ ราม 22 (The Muve Ram 22)" ที่กวาดยอดขายหมด ทั้งรอบ VIP และ Online Booking ในไทย รวมถึงต่างชาติรอบ VIP ให้การตอบรับล้นหลาม ส่งผลให้มียอดขายล่วงหน้ารวม 350 ล้านบาท แสนสิริได้เปิดตัวขาย เดอะ มูฟ ราม 22 (The Muve Ram 22) ที่ประเทศฮ่องกงเมื่อวันที่ 3-4 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับล้นหลาม ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนชาวฮ่องกงต่อประเทศไทย และความเชื่อมั่นในโครงการคุณภาพและทำเลศักยภาพ ตอกย้ำแบรนด์แสนสิริที่มียอดขายอันดับ 1 ในต่างประเทศ เตรียมพร้อมส่งพรีเซลล์แล้วในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* วันที่ 10-11 ก.ค. นี้ ควบคู่กับ "เดอะ มูฟ บางนา (The Muve Bangna)" อีกหนึ่งโครงการจากซี่รีส์เดอะ มูฟ คอนโด แต่งครบ บนทำเลแห่งการเติบโต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และทางด่วน 2 สาย ที่เจาะกลุ่มพนักงานคนรุ่นใหม่และอาจารย์โรงเรียนนานาชาติในย่าน กับไฮไลท์เด็ดห้องเลย์เอาท์พิเศษแบบ Combine มีจำนวนจำกัด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมทั้งสระว่ายน้ำ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท* พร้อมพรีเซลล์ 17-18 ก.ค. นี้"

เดอะ มูฟ ราม 22 และ เดอะ มูฟ บางนา คอนโดน้องใหม่ซีรี่ย์ฮอตแห่งปีจากแสนสิริ
เดอะ มูฟ ราม 22 (The Muve Ram 22) ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 79,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% มีมูลค่าโครงการ 487 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 254 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 21.50-24.75 ตร.ม. อยู่บนทำเลคอมมูนิตี้ย่านราม ติดถนนใหญ่เพียง 120 เมตร อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ที่กำลังก่อสร้าง เพียง 500 เมตร และเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ อีกหลายสาย เช่น สายสีเหลืองและสายสีน้ำเงิน ใกล้ทั้ง Airport Rail Link รามคำแหง และทางด่วนต่าง ๆ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและห้างสรรพสินค้า เช่น เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, เมเจอร์ฮอลลีวูดและ The Mall Mixed-use Project ที่คาดเปิดทำการเร็วๆ นี้ ด้าน Facilities ภายในโครงการได้รับการออกแบบให้รองรับไลฟ์สไตล์ GEN MUVE ที่ทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ อย่าง Camera Studio พร้อมอุปกรณ์ ฉากสกรีนและ ไฟสตูดิโอครบเซ็ตอย่างโปร ให้ Snap & Post สินค้า พร้อมขายออนไลน์และลงโซเชียลได้ทันที, Meeting Room สำหรับประชุม พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อทีวีแบบครบครัน, Rooftop Garden & Creative Garden สวนส่วนกลางแบบ Outdoor Workshop จะพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศ สปาร์คไอเดียได้อย่างเต็มที่ และสามารถเป็น อีกหนึ่งพื้นที่ให้ไลฟ์สดขายของออนไลน์กับ Backdrop พุ่มไม้ไม่ซ้ำใคร พร้อมเอาใจสายรักสุขภาพกับฟิตเนสวิว 180 องศา มีอุปกรณ์ครบทั้งสายวิ่งและสายปั่น รวมถึง Cycling Class จาก Absolute U 

เดอะ มูฟ บางนา (The Muve Bangna) ในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 61,000 บาท/ตร.ม. โดยมี Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% ให้คุณมูฟชีวิตได้ลงตัวในทุกวัน มีมูลค่าโครงการประมาณ 680 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีจำนวนทั้งหมด 464 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 22.25-50 ตร.ม. บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ และมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเลแห่งการเติบโต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้เพียง 5 นาที จากเซ็นทรัล บางนา และรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติและสถานศึกษาชั้นนำ พิเศษกว่าเดอะ มูฟทุกโครงการกับห้องเลย์เอาท์พิเศษแบบ Combine มี 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.50-50.0 ตร.ม. มีจำนวนจำกัด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตอบโจทย์ GEN MUVE บางนา ตั้งแต่ Co-working Space ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เปลี่ยนบรรยกาศการทำงาน สร้างไอเดียใหม่ได้ตลอดวัน, Tutoring Room ที่มีโต๊ะเล็คเชอร์และสมาร์ททีวีที่สามารถสตรีมมิ่งข้อมูลจากสมาร์ทโฟน หรือ iPad ขึ้นจอทีวีได้ และ Pantry อำนวยความสะดวกในยามหิวกับ Vending Machine จำหน่ายขนม เครื่องดื่ม หรืออาหารสำเร็จรูป พร้อมกับ Microwave สำหรับอุ่นอาหาร ตลอดจนฟิตเนสออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ 
"เดอะ มูฟ จะเป็นแบรนด์คอนโดในราคาที่เข้าถึงได้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคนี้ ที่มีความต้องการแตกต่างกันในแต่ละโลเคชั่น รวมถึงนักลงทุนที่เชื่อมั่นในคุณภาพแบรนด์และบริการของแสนสิริ ตอกย้ำความมั่นใจของเราว่า เดอะ มูฟ ราม 22 และ เดอะ มูฟ บางนา จะช่วยผลักดันยอดขายรวม 11,000 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้" นายองอาจ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่โทร 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

advertorial ข่าวแสนสิริ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)