x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA จัดแคมเปญ "เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด" เริ่ม 799,000 บาท จองวันนี้ รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท*

ข่าว icon 13 ก.ค. 64 icon 1,763
SENA จัดแคมเปญ "เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด" เริ่ม 799,000 บาท จองวันนี้รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท*


SENA เปิดเกมรุกตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง ปลอบขวัญลูกค้าอุ้มฝ่าโควิด ส่งแคมแปญ "เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด" เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์และคนที่มีรายได้จำกัด ล่าสุดจัดโครงการสุดฮอตทำเลทอง เดอะคิทท์ รังสิต - ติวานนท์ (The Kith Rangsit Tiwanon) , เดอะคิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต เฟส 2 (The Kith Plus Phahonyothin-Khukot Phase 2) , เสนา คิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค (Sena Kith MRT - Bangkae) , เสนา คิทท์ เวสต์เกต บางบัวทอง (Sena Kith Westgate-Bangbuathong) , เสนา คิทท์ ฉลองกรุง - ลาดกระบัง (Sena Kith Chalong Krung-Ladkrabang) เปิดลงทะเบียนจองดีเดย์ดีล เริ่ม 1 ก.ค. - 31 ส.ค.64 (ทั้ง Online Booking และ Offline) ราคาดีกว่าที่คิดเริ่ม 799,000 บาท รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท*
ที่ผ่านมา ทางเสนามีการสร้างแบรนด์เซกเมนต์คอนโดต่ำล้าน "เสนาคิทท์"  เป็นคอนโดของคนช่างคิด ที่คิดมาแล้วว่า นอกจากเป็นการลงทุนเพื่อการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยแล้วนั้น ยังเป็นการซื้อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นบนทาเลที่คุ้นเคยในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สำหรับแคมเปญ "เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด" ผ่านการคิดละเอียด และใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เข้าถึงในราคาซื้อได้ง่าย และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าเดิม โดยมี 5 เหตุผลหลักที่คุณพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นเด็ดครั้งนี้ ได้แก่ 
  • สร้างคุณภาพชีวิตอย่างที่ฝันให้ "อยู่สบายกว่าที่คิด" กั้นห้องเป็นสัดส่วน แยกห้องนอน ห้องครัว มีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น
  •  "ครบกว่าที่คิด" ห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ สามารถเข้าอยู่ได้ทันที
  • คุ้มค่าทาเลดี "ใกล้กว่าที่คิด" ทั้งแหล่งงาน รายล้อมด้วยสิ่งอานวยความสะดวก ตอบโจทย์กลุ่มคนทางานในย่านนั้นๆ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ส่วนกลางคุณภาพ สิ่งอานวยความสะดวกที่ ‘ได้มากกว่าที่คิด" รองรับการใช้ชีวิตที่ดีอย่างฟิตเนสและสระว่ายน้ำ
  • เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ "จ่ายน้อยกว่าที่คิด" เริ่มต้นเพียง 799,000 บาท* ไม่ต้องผ่อนดาวน์ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ผ่อนเพียงหลักพันบาทต่อเดือน* เทียบเท่าการจ่ายค่าเช่าอพาร์ตเมนต์รายเดือน แต่ได้เป็นเจ้าของแถมได้ใช้ชีวิตอย่างที่ฝันได้ง่ายกว่าที่คิด
ปัจจุบันมีโครงการแบรนด์เสนาคิทท์อยู่ระหว่างการเปิดขายและเตรียมเปิดตามแผนธุรกิจใหม่ รวมทั้งสิ้น 12 โครงการ คิดรวมมูลค่า 5,010 ล้านบาท สำหรับแคมเปญล่าสุด นำ 5 โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและพร้อมเข้าอยู่ ประกอบด้วย 
นำมาจัดแคมเปญสุดพิเศษ "เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด" ลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองได้ทั้งระบบออนไลน์และสำนักงานขายในโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม  2564 - 31 สิงหาคม 2564 พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท* ในราคาสุดพิเศษมากกว่าที่คิด เริ่ม 799,000 บาท* 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **พื้นที่คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ไม่ถือว่าเป็นทรัพย์ส่วนกลางของคอนโด
สามารถสอบถามได้ที่โทร.1775 หรือ https://bit.ly/3wrRttN  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 ข่าวเสนาดีเวลลอปเม้นท์ปี 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)