x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MDPC ดูแลเต็มที่ มอบบริการอบโอโซน ให้ทุกโครงการที่บริหารงานนิติบุคคล

ข่าว icon 28 มิ.ย. 64 icon 1,067
MDPC ดูแลเต็มที่ มอบบริการอบโอโซน ให้ทุกโครงการที่บริหารงานนิติบุคคล  


MDPC ห่วงใยลูกบ้านให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19ไปด้วยกัน จัดส่งบริการอบโอโซน ตระเวนดูแลลูกบ้านในทุกโครงการกว่า 30,000 ครอบครัว เสริมมาตรฐานความปลอดภัยให้เข้มข้นมากขึ้น

นายธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สร้างความหวั่นวิตกให้กับประชาชนไม่น้อย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่พักอาศัยในโครงการคอนโดมิเนียม เนื่องจากเป็นพื้นที่ปิด และมีผู้พักอาศัยจำนวนมากซึ่งอาจมีการใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน ส่งผลต่อการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสได้ 
"เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้พักอาศัยในโครงการที่ MDPC เป็นผู้ดูแล ทางบริษัทจึงคัดสรรบริการอบโอโซน โดยจัดหาเครื่องอบโอโซน Ozone Sterilization ที่ได้รับมาตรฐานสากล มาให้บริการกับพื้นที่ส่วนกลางของทุกโครงการที่อยู่ภายใต้การดูแลของ MDPC ครอบคลุมลูกบ้านกว่า 30,000 ครอบครัว เป็นบริการพิเศษเพิ่มเติมจากมาตรการด้านความปลอดภัยที่บริษัทให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง" นายธนา กล่าว 

ทั้งนี้ การอบโอโซน มีคุณสมบัติในการทำลายเชื้อไวรัสต่างๆ ไม่มีสารตกค้างจึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายในระยะยาว ไม่จำเป็นต้องเก็บห้องเพื่อเตรียมอบโอโซน และยังสามารถทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ดังนั้นการอบโอโซนจึงถือเป็นตัวช่วยในการขจัดเชื้อโรคบนพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ในที่พักอาศัย โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางซึ่งเป็นจุดที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพร่ระบาดจากการสัมผัสได้ ขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งอากาศบริสุทธ์ด้วยเช่นกัน
นายธนา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกบ้านที่สนใจใช้บริการอบโอโซน โดยดูแลความสะอาดในส่วนของพื้นที่ ห้องชุด ทาง MDPC มีบริการ Maid on demand และบริการล้างแอร์ (Partner) ซึ่งขณะนี้มีแพ็คเก็ทโปรโมชั่น  สุดพิเศษเพิ่มเติม บริการอบโอโซนสำนักงาน ตารางเมตรละ 15 บาท, อบโอโซนในห้องพัก ราคาเริ่ม 399 บาท และอบโอโซนในรถ ราคาเริ่ม 200 บาท
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ แอดไลน์ @mdpccleaning หรือ คลิก https://lin.ee/PGvhoQR  และ Facebook MDPC Property Management  หรือโทร 02 082 0888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)