x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอะ ฟอเรสเทียส์" ยอดขายเพิ่มสองเท่า ใน 3 เดือน ทะลุ 13,000 ล้านบาท

ข่าว icon 24 มิ.ย. 64 icon 1,570
"เดอะ ฟอเรสเทียส์" ยอดขายเพิ่มสองเท่า ใน 3 เดือน ทะลุ 13,000 ล้านบาท


บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยยอดขายโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน "เดอะ ฟอเรสเทียส์" ขายได้มากกว่า 7,000 ล้านบาท ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดยอดขายโครงการ ทะลุ 13,000 ล้านบาท
นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า "ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ทำยอดขายได้ถึง 7,000 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นที่เป็นโครงการเมืองเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ผสานเข้ากับสิ่งที่โครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ นำเสนอ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ของคนหลากหลายช่วงวัย เป็นการผสมผสานที่โดนใจผู้ซื้ออย่างแท้จริง"

"การที่ผู้คนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น อันเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงการได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับครอบครัวมากขึ้น จากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ล้วนตอบโจทย์แนวคิดสำคัญของโครงการของเราที่ผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน และการออกแบบที่ส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวจากหลากหลายเจเนอเรชั่นได้มาอยู่ใกล้ชิดกัน อย่างลงตัว"

นายกิตติพันธุ์ กล่าวว่า ล่าสุดได้เปิด ฟอเรสต์ พาวิลเลียน ซึ่งออกแบบโดย Foster+Partners จัดแสดงห้องตัวอย่าง 11 ห้องจาก 3 โครงการที่อยู่อาศัยในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยให้เข้ามาเยี่ยมชมภายในโครงการ และ "ช่วยให้ผู้สนใจเห็นภาพแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการของเรา รวมทั้งคุณภาพของการออกแบบและรูปแบบของที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ "
เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยทั้งหมด 7 แบบ ซึ่งได้รับการออกแบบจัดสรรออกมาในหลายระดับราคาที่สอดคล้องสำหรับช่วงวัยต่างๆ และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายรูปแบบ มุ่งเน้นการได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน พร้อมกับการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุด โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 5 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท




ในส่วนของที่อยู่อาศัยภายใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ล่าสุด คอนโดมิเนียมแบรนด์ "มัลเบอร์รี โกรฟ" และ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ "มัลเบอร์รี โกรฟ" ทำยอดขายสูงสุด ด้วยยอดขายมากกว่า 6,300 ล้านบาท ตามมาด้วยคอนโดมิเนียมแบรนด์ "วิสซ์ดอม" ที่มียอดขายมากกว่า 3,000 ล้านบาท
ที่อยู่อาศัยแบรนด์ "มัลเบอร์รี โกรฟ" ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบครอบครัวคนไทย ที่มีหลากหลายเจนเนเรชั่นอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยบ้าน "มัลเบอร์รี โกรฟ" แต่ละหลังจะมีขนาดที่แตกต่าง เชื่อมถึงกันได้ด้วยทางเดินพิเศษ มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ให้สามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิด แต่ยังคงมีความเป็นส่วนตัว และมีพื้นที่ที่แยกออกจากกัน  "เป็นแนวคิดรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบให้บ้านหลายขนาดเชื่อมต่อถึงกันเป็นคลัสเตอร์โฮม เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของครอบครัว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดย "มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า" ขายได้แล้วจำนวน 10 หลัง" ทั้งนี้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีกำหนดสร้างเสร็จสมบูรณ์ทุกโครงการ ต้นปี พ.ศ. 2567

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ข่าวแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)