x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ ส่งโปรสุดชิค "XT Extend your Deal" ซื้อ XT รับทันทีดีลพิเศษ 3 ต่อ และ CASHBACK สูงสุด 300,000 บ. ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. นี้!

ข่าว icon 9 มิ.ย. 64 icon 2,044
แสนสิริ ส่งโปร  "XT Extend your Deal" ซื้อ XT รับทันทีดีลพิเศษ 3 ต่อ และ CASHBACK สูงสุด 300,000 บ.

แสนสิริ จัดโปร "XT Extend your Deal" ซื้อ 1 ได้ถึง 3 จองคอนโด XT วันนี้ - 30 มิถุนายนี้! รับทันทีดีลพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับ Cashback สูงสุด 300,000 บาท* หรือทอง 3 บาท* ต่อที่ 2 ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุด* ต่อที่ 3 ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า 3 ชิ้น* พิเศษยิ่งกว่าสำหรับชาว XT Club! สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เข้าใช้ Facilities ที่ชั้น 1 ของ XT ได้ทุกโครงการ ทั้ง Co-work & Play Space, Creative Studio และ Creative Playground ได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจ ภายใต้นโยบายดูแลความสะอาดอย่างเข้มงวด ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ เพียงจองผ่าน Sansiri Home Service Application

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่:



#SansiriCare ทุกโครงการของแสนสิริมีบริการ Private Tour ที่สามารถนัดหมายเวลาเพื่อเข้าชมโครงการ เฉพาะครอบครัวคุณเท่านั้น ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด ให้คุณมั่นใจได้ทุกครั้งที่มาเยี่ยมชม นัดหมายง่าย ๆ หรือเยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงแบบ Sansiri Virtual Sales Gallery บน www.sansiri.com รวมไปถึงการเกาะติดข่าวสาร สอบถามข้อมูล เลือกซื้อและจองโครงการแบบออนไลน์กับ Sansiri Multi-channel ผ่าน Sansiri LINE Official Account, Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685 และจองคอนโดออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 24 Hrs. Online Booking

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ คอนโดแสนสิริ xt phayathai xt huaikhwang xt ekkamai

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)