x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จองพลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น วันนี้ ฟรีเฟอร์ฯ และค่าใช้จ่ายวันโอน! พร้อมเข้า อยู่เริ่ม 1.29 ล้าน*

ข่าว icon 29 เม.ย. 64 icon 1,305
จองพลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น วันนี้ ฟรีเฟอร์ฯ และค่าใช้จ่ายวันโอน! พร้อมเข้า อยู่เริ่ม 1.29 ล้าน*


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดโปรโครงการพร้อมเข้าอยู่ "พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น (Plum Condo Saphanmai Station)" เริ่ม 1.29 ล้าน* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน เพียงจองและทำสัญญาจะซื้อจะขายห้องชุดตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 




*เงื่อนไข/หลักเกณฑ์/วิธีการ การได้ โปรโมชันนี้
ลูกค้าต้องจองและทำสัญญาจะซื้อจะขายห้องชุดตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 และจะได้รับหลังโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 60 วัน โปรฯ นี้เริ่ม 1 เมษายน 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 โปรโมชันนี้สำหรับ โครงการพลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชัน ซอยพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ สามารถรับได้ที่โครงการพลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชัน โปรโมชันนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นส่วนลดได้ 

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้โปรโมชัน สำหรับลูกค้าที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการชำระเงินที่บริษัทฯ กำหนด ในกรณีสื่อโฆษณาขัดหรือแย้งกับสัญญาจะซื้อจะขายให้ถือเอาข้อความที่ได้ตกลงกันในสัญญาบังคับใช้เป็นสำคัญ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานขายประจำโครงการฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1739
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 250,000 ได้ที่ด้านล่างนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา ข่าวพฤกษาปี 2021 พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)