x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ชวนลูกบ้าน "บอกต่อ...รอรับแสน" friend get friends โครงการ รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา

ข่าว icon 27 เม.ย. 64 icon 2,325
เมเจอร์ชวนลูกบ้าน "บอกต่อ...รอรับแสน" friend get friends โครงการ รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา


สิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้านเมเจอร์ฯ โครงการ รีเฟล็คชั่น จอมเทียนบีช พัทยา (Reflection Jomtien Beach Pattaya) บอกต่อรับราคาพิเศษ จาก 13 ล้าน เหลือ 7.9 ล้าน! ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*/ค่าโอนกรรมสิทธิ์/ค่าส่วนกลาง*/ค่ากลองทุน*/ ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า รับค่าแนะนำสูงสุด 200,000 บาท

เงื่อนไขในการรับโปรโมชั่น
“ผู้แนะนำ” ต้องมีชี่ออยู่ในฐานข้อมูลลูกค้าของบริษัทฯ อยู่ก่อนแล้ว โดยจะต้องแนะนำผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่  www.major.co.th หรือ Line Official Account ที่ @majordevelopment เท่านั้น โดยผู้แนะนำต้องแจ้งชื่อผู้ถูกแนะนำอย่างน้อย 3 วันก่อนการซื้อขาย
“ผู้ถูกแนะนำ” จะต้องเป็นผู้ที่ไม่มีชื่ออยู่ในฐานข้อมูลลูกค้าของบริษัทฯ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2563 - 20 มีนาคม 2564 หากบริษัทฯ ตรวจสอบแล้วพบว่า รายชื่อผู้ถูกแนะนำมีอยู่ในฐานข้อมูลของบริษัทฯในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้แนะนำไม่มีสิทธิ์ในการรับค่าแนะนำ
ระยะเวลาโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย Friend Gets Friends Reflection Jomtien Beach Pattaya ผู้ถูกแนะนำจะต้องจองซื้อ ทำสัญญาจะซื้อจะขาย พร้อมทั้งชำระเงินจองและเงินทำสัญญา ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2564 - 30 เมษายน 2564 และผู้ถูกแนะนำจะต้องจดทะเบียนและรับโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดภายในระยะเวลาที่ทางบริษัทฯกำหนดเท่านั้น โดยวันและเวลาที่กำหนดในการทำสัญญาและ/หรือจดทะเบียนและรับโอนกรรมสิทธิ์ จะถือตามวันที่บันทึกและ/หรือรับเงินในระบบของบริษัทฯ เท่านั้น
โครงการที่เข้าร่วมได้แก่ โครงการ รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา เท่านั้น
โปรโมชั่น Friend Gets Friends Reflection Jomtien Beach Pattaya ผู้แนะนำจะได้เช็คเงินสด 200,000 บาท ต่อยูนิตสำหรับ 2 ห้องนอน ภายใน 60 วัน หลังจากผู้ถูกแนะนำจดทะเบียนและรับโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดตามข้อกำหนดของรายการส่งเสริมการขายนี้ และผู้แนะนำจะต้องชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% จากมูลค่าเงินรางวัลที่ได้รับหรือตามที่กฎหมายกำหนด

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงขั้นตอน และวิธีการร่วมกิจกรรม ตลอดจนถึงข้อกำหนด และเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหากมีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโดยทางตรง หรือทางอ้อม ให้ถือเอาการตัดสินใจของบริษัทฯ เป็นที่สุด
พนักงานฝ่ายขายของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยบริษัทฯ หมายถึง บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ/หรือบริษัทในเครือ
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th หรือ โทร 02-116-1111

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพัทยา โปรคอนโด ลงทุนคอนโดพัทยา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)