x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ เชื่อตลาดอสังหาฯ ลักชัวรี่ยังโตต่อเนื่อง ดึงไทยเวย์พร็อพเพอร์ตีเสริมทัพ ชู "ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36" ลุยตลาดจีน-ฮ่องกง

ข่าว icon 19 เม.ย. 64 icon 1,993
อนันดาฯ ดึงไทยเวย์พร็อพเพอร์ตีเสริมทัพ ชู ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ลุยตลาดจีน-ฮ่องกง


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง                ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ามุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง เชื่อมั่นตลาดห้องชุดระดับลักชัวรี่ยังคงเป็นที่ต้องการอย่างมากจากทั้งลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและนักลงทุน ล่าสุดเตรียมพร้อมลุยตลาดต่างประเทศ ดึงไทยเวย์พร็อพเพอร์ตีเสริมทัพ ชู “ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36” ลุยตลาดจีน (Mainland และฮ่องกง) รองรับการเปิดประเทศ เน้นจุดขายทำเลหายากติดรถไฟฟ้า เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจและกระตุ้นยอดขายตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ตามแผนธุรกิจของอนันดาฯ
คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า ภาพรวมตลาดลักชัวรี่ในช่วง 1-2  ปีที่ผ่านมายังคงเป็นที่ต้องการอย่างมากจากทั้งลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและนักลงทุน แม้สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาพรวมตลาดอสังหาฯ ทั่วโลก ทำให้ยอดขายของผู้ประกอบการอสังหาฯ ทุกรายปรับลดลงบ้าง สำหรับอนันดาฯ ผลประกอบการปี 2563 ตลาดรวมมีตัวเลขยอดเปิดโครงการใหม่ลดลง -63% เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่เมื่อดูในรายละเอียดกลับพบว่ายอดโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดลดลงเพียง -10% แสดงให้เห็นว่าดีมานด์ซื้อคอนโดฯ พร้อมอยู่ยังมีต่อเนื่อง โดยอนันดาฯ มียอดโอนในปี 2563 สูงถึง 18,340 ล้านบาท สิ่งที่น่าสนใจคือเป็นยอดโอนที่มาจากลูกค้าต่างชาติถึง 21% โดยสัดส่วนไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนักเมื่อเปรียบเทียบกับปี 2562 ทำให้อนันดาฯ ยังเชื่อมั่นว่ากลุ่มลูกค้าความมั่งคั่งสูง (High net worth individual) ยังมีความต้องการซื้ออสังหาฯ ระดับพรีเมียมที่มีราคาขายสมเหตุสมผลกับคุณภาพของโครงการ โดยคนกลุ่มนี้จะมีความพิถีพิถันและใช้เวลาตัดสินใจค่อนข้างนาน และส่วนใหญ่จะตัดสินใจง่ายขึ้นหากเป็นโครงการพร้อมอยู่ ลูกค้าได้เห็นของจริง ซึ่งทางอนันดาฯ มีสต็อกพร้อมโอนในมือกว่า 35 โครงการ ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าหากมีการเปิดประเทศ ยอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่เตรียมลงทุนจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 (Ideo Q Sukhumvit 36) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 47 ชั้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ Ideo Q Serie ที่มีจุดเด่นในด้านทำเลใจกลางสุขุมวิท เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า และรถยนต์ส่วนตัว อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนนานาชาติ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในย่านสุขุมวิท ทองหล่อ และเอกมัย ซึ่งโลเคชั่นของโครงการอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 450 เมตร
โครงการได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ในคอนเซ็ปต์ Black Bionic ตัวอาคารมีความโค้งมนเพื่อให้ดูนุ่มนวลไม่แข็งทื่อ แต่แฝงไปด้วยความเท่ขรึมภายใต้สีดำเงา มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่อนันดาฯ ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อมอบความสงบส่วนตัวใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นส่วน Sky Onsen เห็นวิวเมือง 180 องศาผ่านกระจกตลอดแนว สระว่ายน้ำที่มีทั้งส่วนกลางแจ้งและในร่ม Virtual Fitness ห้องออกกำลังกาย และห้องโยคะ นอกจากนี้ยังมีห้อง Social Club ที่กว้างขวางสามารถรองรับการทำกิจกรรมได้หลายรูปแบบทั้ง Workshop พร้อม Balcony และยังมีมุม Sky Bar ชมวิวเมืองได้เต็มตาในวันพักผ่อน ในส่วนของห้อง Co-Working Space และ Creative Lounge สำหรับการทำงานหรือประชุมถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย ทั้งด้านทำเล ดีไซน์ และพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มตามมาตรฐานของอนันดาฯ

ในอนาคตอนันดาฯ ยังมีแผนที่จะนำโครงการอื่นๆ ที่มีจุดเด่นและศักยภาพ นำเสนอให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติอีกด้วย คาดว่าเมื่อหลายๆ ประเทศเริ่มคลายล็อคดาวน์เปิดประเทศได้ จะทำให้นักลงทุนต่างชาติเข้ามาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไทยอย่างมหาศาล
เจสสิกา เฉ๋า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยเวย์พร็อพเพอร์ตี จำกัด กล่าวเสริมว่า ไทยเวย์พร็อพเพอร์ตี ในฐานะบริษัทฯ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักที่ทางไทยเวย์พร็อพเพอร์ตี มีความเชี่ยวชาญคือตลาดจีนและฮ่องกง โดยมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี เราจึงมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งในประเทศจีนที่สามารถเข้าถึงนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกลุ่มฐานลูกค้าที่กำลังมองหาโอกาสในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมในประเทศไทย ตลอดหลายปีที่ผ่านมาไทยเวย์พร็อพเพอร์ตี ได้ช่วยให้นักลงทุนจำนวนมากเพิ่มพอร์ตการลงทุนด้วยการเข้าถึงโอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์อย่างมีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด พร้อมผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพในอนาคต การร่วมมือกับอนันดาฯ ในครั้งนี้ก็เช่นกัน เราเล็งเห็นถึงศักยภาพของโครงการ “ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36” (IDEO Q Sukhumvit 36) ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการอยู่อาศัย การลงทุนเพื่อซื้อต่อหรือให้เช่า ด้วยทำเลติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ต่าง ๆ ที่ตอบทุกโจทย์ของไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบกับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ดีเวลลอปเปอร์ต้องเตรียมความพร้อมรับกลุ่มลูกค้าตลาดจีน (Mainland และฮ่องกง) รองรับการเปิดประเทศที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ ซึ่งตลาดจีน (รวมฮ่องกง, มาเก๊า) จำนวนประมาณ 1.2 ล้านคน เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักในแผนการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติของรัฐบาล รวมถึงมาตรการผ่อนปรนวัคซีนพาสปอร์ต (Vaccine Passport) แทนการกักกัน (Quarantine) จาก 14 วัน ลดเหลือ 7 วัน ที่คาดว่าจะเริ่มในช่วงเดือนเมษายน 2564 นั้น โดยกลุ่มตลาดจีน (Mainland และฮ่องกง) ถือเป็นประเทศแรกๆ ที่รับมือกับสถานการณ์โควิดและเริ่มมีการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเริ่มโปรโมทให้กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้

"อนันดาฯ คาดว่าทิศทางเศรษฐกิจจะดีขึ้นในช่วงกลางปี 2564 จะเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความท้าทายที่เราต้องเตรียมความพร้อมรับมือ หากเรายังเชื่อมั่นว่าโมเดลธุรกิจของอนันดาฯ ผสานกับการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจลูกค้าต่างชาติเป็นอย่างดี จะสามารถเชื่อมโยงความต้องการของนักลงทุนต่างชาติกับโครงการคุณภาพของอนันดาฯ โดยโครงการของเราคัดสรรทุกองค์ประกอบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้พร้อมต่อการพัฒนาในทุก ๆ ด้านอย่างไร้ขีดจำกัด" คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ ข่าวอนันดา ปี 2021 ชู ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)