x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาญอิสสระ เตรียมลุยโปรเจ็คใหม่ "ศศรา หัวหิน" ลักชัวรี่ บีช ฟร้อน เรสซิเดนซ์ บนทำเลริมชายหาดเขาตะเกียบ

ข่าว icon 2 เม.ย. 64 icon 1,205

หลังจากทุ่มบริหารโครงการทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน จนประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง ล่าสุดผู้บริหารหนุ่ม "ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ" เตรียมลุยโปรเจคใหม่ภายใต้ชื่อ "ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin)" ลักชัวรี่ บีช ฟร้อน เรสซิเดนซ์ บนทำเลริมชายหาดเขาตะเกียบ ภายใต้แนวคิด "The Art Of Escape" ดึงศิลปะเข้ามาผสมผสานการออกแบบที่อยู่อาศัย
พร้อมชูจุดเด่นโครงการด้วยทำเลที่มีความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งยังสามารถเล่นกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมากมาย ให้ครอบครัวได้มาร่วมเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อน เตรียมเปิด Private Launch ครั้งแรก รับส่วนลดสุดพิเศษ เฉพาะสงกรานต์นี้เท่านั้น 10 - 18 เมษายน 2564 นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.5 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถแวะมาเยี่ยมชมได้ ณ Sales Gallery โครงการ ศศรา หัวหิน หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062 514 7888, Line : @sasarahuahin และ www.sasarahuahin.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโด ชาญอิสระ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)