x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ ร่วมกับกูรูด้านพฤติกรรมสัตว์เลี้ยง แชร์เคล็ดลับการเลี้ยงสุนัขในคอนโด

ข่าว icon 29 มี.ค. 64 icon 1,819
เมเจอร์ฯ ร่วมกับกูรูด้านพฤติกรรมสัตว์เลี้ยง แชร์เคล็ดลับการเลี้ยงสุนัขในคอนโด


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี และ คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ชวนนักพฤติกรรมสุนัขชื่อดัง ร่วมถ่ายทอดความรู้ภายใต้การเสวนาในหัวข้อ "ข้อควรรู้ก่อนจะเลี้ยงสุนัขในคอนโด" นำโดย ครูนล-พันธุ์นุชิต โปษยานนท์ พร้อมด้วย นัท-ณัฐวุฒิ เจียรพัฒน์ เจ้าของเพจ FrenchButa และคุณพ่อ "น้องบูตะ" เซเลบน้องหมาสุดคิวท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 ในวันเสาร์ที่ 20 มี.ค.64 ช่วงเวลา 16.00 น. ณ ไบเทค บางนา ที่ผ่านมา
ครูนล-พันธุ์นุชิต โปษยานนท์ นักพฤติกรรมสุนัขชื่อดังและผู้ก่อตั้งหลักสูตร Nol's Puppy Class การฝึกสุนัขด้วยตัวเอง เพื่อให้เจ้าของเข้าใจในการอยู่ร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงอย่างถูกวิธี เผยว่า "ปัจจุบันได้มีโครงการคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้ลูกบ้านสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่กลุ่ม Pet Lover โดยผู้พัฒนาโครงการได้มีการวางคอนเซปท์ให้ครอบคลุมถึงความเป็นอยู่ระหว่างคนกับสัตว์ได้ในระยะยาว เพื่อสร้างความสุขที่ลงตัวและสมดุล ก่อนการตัดสินใจเลี้ยงสุนัขในคอนโด ผู้ที่สนใจเลี้ยงสัตว์จะต้องพิจารณาความพร้อมหลายด้านเป็นองค์ประกอบด้วย เช่น ความพร้อมในการเลี้ยงสุนัขแต่ละสายพันธุ์, ศึกษากฎเกณฑ์และข้อมูลรายละเอียดคอนโดที่เป็นมิตรกับสุนัข และศึกษาลักษณะพันธุ์สุนัขที่เหมาะสมที่จะเลี้ยงในคอนโด เป็นต้น"


ด้าน นัท-ณัฐวุฒิ เจียรพัฒน์ เจ้าของเพจ FrenchButa และคุณพ่อ "น้องบูตะ" เซเลบน้องหมาสุดคิวท์ ได้ฝากข้อคิดไว้ว่า "สุนัขเปรียบเหมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว นอกจากความชอบแล้ว ควรศึกษาลักษณะและพฤติกรรมของสุนัขแต่ละสายพันธุ์ ข้อดี ข้อเสีย และการเลี้ยงที่ถูกวิธี ฝึกให้เขาอยู่เป็น ไม่เห่า ไม่หอน ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน แม้เพื่อนบ้านจะเป็นคนรักสัตว์เช่นเดียวกันก็ตาม ท้ายที่สุดเพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขเป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงควรหากิจกรรมให้สุนัขได้แสดงออกในพื้นที่นอกห้องพัก เพื่อเติมเต็มความสุขมากขึ้น อย่างคอนโดเมเจอร์ฯ ทุกโครงการ ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการเพื่อการเลี้ยงสัตว์ เช่น พื้นที่ Pet Zone สำหรับให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่น และเป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ของกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์ในโครงการ ถือเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ สร้างสังคมของคนรักสัตว์ได้เป็นอย่างดี"

นอกจากนี้ยังได้พร้อมฝากข้อคิดเกี่ยวกับการเลี้ยงสัตว์ในคอนโดอีกว่า "เมื่อโครงการคอนโดอนุญาตให้เลี้ยงสุนัขได้อย่างเสรี เราควรรักษากฎเกณฑ์การอยู่ร่วมกัน เอาใจเขามาใส่ใจเรา ฝึกสุนัขอย่างไรไม่ให้รบกวนเพื่อนบ้าน เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข"

ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 มี.ค.64 ได้มีการจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดพิเศษอีกมากมาย ซึ่งลูกบ้านเมเจอร์ฯ ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครอีกด้วย สามารถติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เมเจอร์ฯ จัดไว้เพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะที่จะเกิดขึ้นครั้งถัดไป ผ่านช่องทางการติดต่อสื่อสารของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2021 ข่าวอสังหา 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)