x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เดอะ เชดด์ สาทร 1 คอนโดพร้อมอยู่ ฟังก์ชั่นลงตัวย่านสาทร-พระราม 4 Grand Opening 27-28 มี.ค. นี้

ข่าว icon 23 มี.ค. 64 icon 1,931
"เดอะ เชดด์ สาทร 1" คอนโดพร้อมอยู่ ฟังก์ชั่นลงตัวย่านสาทร-พระราม 4 Grand Opening 27-28 มี.ค. นี้


เดอะ เชดด์ สาทร 1 (The SHADE Sathon 1) คอนโดมิเนียมใหม่ 8 ชั้น สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ฟังก์ชั่นลงตัว มาพร้อมระบบอัจฉริยะ Smart Automation ที่เติมเต็มคุณภาพชีวิตที่สะดวกสบาย และผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1,400 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ย่านสาทร - พระราม 4  ใกล้ MRT สถานีลุมพินี ศูนย์กลางความสะดวกสบายในการเดินทาง ในราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท  เตรียมจัดงาน Grand Opening ต้อนรับผู้ที่สนใจในวันที่ 27 - 28 มีนาคมนี้ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และของรางวัลมากมาย

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ "เดอะ เชดด์ สาทร 1" (The SHADE Sathon 1) ถือเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกหลังจากที่บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบเพื่อรุกตลาดในแนวสูง โดยได้มุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพและการให้บริการเป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงการออกแบบและพัฒนาโครงการให้ทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ซึ่งปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 70% โดยถือว่าสำเร็จไปตามจุดมุ่งหมายที่วางไว้ 

สำหรับโครงการ เดอะ เชดด์ สาทร 1 (The SHADE Sathon 1) ถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด "Shades The One You Love" คอนโดที่จะให้ร่มเงาและมีเวลาให้กับคนที่คุณรักได้มากขึ้น สื่อถึงความโดดเด่นโครงการ ทั้งทำเลที่ตั้งบนถนนสาทร ซอย 1 ใจกลางเมืองย่านสาทร - พระราม 4 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ หรือ Real CBD ของกรุงเทพฯ ตัวโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีลุมพินี เพียง 1.3 กิโลเมตร ในขณะที่การเดินทางบนท้องถนนก็สะดวกสบายเช่นกัน สามารถเชื่อมการเดินทางด้วยถนนหลากหลายสาย ทั้งถนนสาทรใต้ ถนนจันทน์ ถนนอโศก - ดินแดง ถนนพระราม 3 ถนนพระราม 4 ถนนนางลิ้นจี่ และใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล นอกจากนี้ ยังเป็นพื้นที่แห่งความผ่อนคลาย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่แสนร่มรื่น เนื่องจากอยู่ใกล้สวนลุมพินี พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ทำให้ปัจจัยด้านการใช้ชีวิตของผู้ที่อยู่อาศัยในทำเลสาทรนั้นครอบคลุมหมดทุกมิติ

พร้อมกันนั้น ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบโครงการฯ เพื่อธรรมชาติของทุกชีวิตในทุก ๆ รายละเอียด เริ่มตั้งแต่การวางผังอาคารโดยคำนวณในเรื่องทิศทางของลมและแสงแดด ทำให้สามารถช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคารและห้องพักให้มีความเย็นสบาย พร้อมกับ Panoramic Unblock View สามารถรับชมวิวได้โดยไม่มีสิ่งใดมาบดบังได้ทุกห้อง รวมถึงการระบายอากาศ Air Ventilation Design ที่โดดเด่นด้วยการคำนวนทิศทางแดด และลม รวมถึงการวางผังแบบเหนือ - ใต้ ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่ง สบาย


อีกทั้งยังได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย Smart Home Automation ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และแสงสว่างภายในห้องที่สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือได้อย่างง่ายดาย พร้อมกันนั้น ยังได้ออกแบบ Behavioral Mode ที่นำผลการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคมาออกแบบ เพื่อให้ได้ฟังก์ชั่นที่สอดคล้องกับการใช้งานจริง คือ Welcome Mode / Bye Mode / Morning Mode และ Good Night Mode

นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการฯ ถูกแบ่งการใช้งานออกเป็น 3 ฟังก์ชั่น ได้แก่
1. Romantic พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกด้วย Sunset Garden สวนสวยบนดาดฟ้าที่พาคุณทิ้งความเหนื่อยล้าสู่ช่วงเวลาแห่งการชาร์จพลัง Moonlight Pool สระว่ายน้ำท่ามกลางแสงจันทร์

2. Energetic เติมพลังให้มีชีวิตชีวาสำหรับวันใหม่พร้อมกับคนที่คุณรักด้วย Panoramic Fitness เพลิดเพลินและผ่อนคลายกับการออกกำลังกายไปพร้อมกับวิวทิวทัศน์ที่แสนร่มรื่น พร้อมทั้ง Multi?Purpose Room ห้องอเนกประสงค์ เพื่อกิจกรรมสุดพิเศษ



3. Fantastic เพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตไปพร้อม ๆ กับการรักษาสิ่งแวดล้อม ทั้ง Grand Lobby ล็อบบี้ขนาดใหญ่ที่พร้อมรับรองคุณ และคนที่คุณรักด้วยมุมพักผ่อนริมสระท่ามกลางวิวสวนสวย Co-Inspiration Space พื้นที่การทำงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจที่ไม่รู้จบ Smart Locker ล็อคเกอร์อัจฉริยะสำหรับคนยุคไอที และ Recycle Vending Machine รักษ์โลกไปกับเครื่องรีไซเคิลขวดพลาสติกที่คิดค้นมาเพื่อการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง? นายสุนทร กล่าว


โครงการ เดอะ เชดด์ สาทร 1 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์พร้อมอยู่ 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 282 ยูนิต และร้านค้า 4  ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,300 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 2-1-73.4 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 28 - 46.5 ตร.ม. ห้อง 2 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 52 และ 56 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 60 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom (ห้องเปล่า)

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom (ห้องเปล่า)

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom (ห้องเปล่า)

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom (ห้องเปล่า)

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom (ห้องเปล่า)

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom (ห้องเปล่า)
ทั้งนี้โครงการ เดอะ เชดด์ สาทร 1 มีกำหนดจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 27 - 28 มีนาคมนี้ ณ โครงการ เดอะ เชดด์ สาทร 1 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ที่สนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีค่าส่วนกลาง ค่ากองทุน และฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมเมื่อจองภายในงานกับ iPhone 12 Pro และ Apple Watch"

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษภายในงาน พร้อมข้อเสนอสุด VIP ก่อนใคร* ได้ที่ www.theshadecondo.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 087-669-1111 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดสาทร คอนโดใกล้ mrt ลุมพินี คอนโดพร้อมอยู่ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)