x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC ลงเสาเอก โครงการใหม่ล่าสุด ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน

ข่าว icon 15 มี.ค. 64 icon 1,814
CMC ลงเสาเอก โครงการใหม่ล่าสุด ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน 

นางสาวอนงค์ลักษณ์  แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือ CMC GROUP เป็นประธานในพิธีลงเสาเอก โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (CHATEAU IN TOWN RATCHAYOTHIN) โครงการใหม่ล่าสุด มูลค่า 850 ล้านบาท

ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น เพียง 309 ยูนิต ด้วยการออกแบบที่สวยงามมีระดับสไตล์อังกฤษ เปี่ยมด้วยคุณภาพกับพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน สระว่ายน้ำ 2 สระทั้งแบบ Ground Pool และ Sky Pool ระบบเกลือ ผ่อนคลายยามบ่ายกับ British Garden พื้นที่สีเขียวบรรยากาศส่วนตัว Active Fitness, Co-Working Area, Co-Kitchen Area, Sauna-Room ตอบโจทย์ "Urban Lifestyle" การใช้ชีวิตคนเมืองอย่างมีระดับบนทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS รัชโยธิน รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ โรงเรียน และมหาวิทยาลัย ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท คาดการณ์สร้างเสร็จในปี 2565

สอบถามเพิ่มเติมโทร 1172 หรือ www.cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 ข่าวอสังหา 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)