x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีจี โฮม เอาใจคนรักบ้าน มอบโปรโมชั่นรับหน้าร้อนบ้านประหยัดพลังงาน สุดคุ้ม 3 ต่อ

ข่าว icon 9 มี.ค. 64 icon 1,827
เอสซีจี โฮม เอาใจคนรักบ้าน มอบโปรโมชั่นรับหน้าร้อนบ้านประหยัดพลังงาน สุดคุ้ม 3 ต่อ 


เอสซีจี โฮม เอาใจคนรักบ้าน มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อรับหน้าร้อน สำหรับสมาชิก SCG Family ที่ซื้อสินค้า และบริการติดตั้งในกลุ่มนวัตกรรมบ้านเย็น ประหยัดพลังงาน ของเอสซีจี 
คุ้มที่ 1 รับคะแนน SCG Family เพิ่มสูงสุด 300,000 คะแนน (คิดเป็นมูลค่า 15,000 บาท) เมื่อชำระค่าสินค้า หรือบริการติดตั้งที่ร่วมรายการแบบเต็มจำนวนในช่วงโปรโมชั่น
คุ้มที่ 2 เลือกรับบัตรกำนัลเทสโก้โลตัสสูงสุด 10,000 บาท หรือ ผ่อน 0 % นานสูงสุด 3 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อชำระค่าสินค้าหรือบริการติดตั้งที่ร่วมรายการผ่าน www.scghome.com
คุ้มที่ 3 พิเศษ! สำหรับลูกค้าของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ผ่อนสบายนานสูงสุด 40 ปี ดอกเบี้ยปีแรก 1.75% เมื่อกู้ซื้อระบบหลังคาโซลาร์ เอสซีจี และระบบระบายอากาศ SCG Active AIRflow System
ลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นบ้านอยู่เย็น ประหยัดพลังงาน สามารถช้อปสินค้า หรือบริการติดตั้งที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เม.ย. 64 ผ่าน www.SCGHOME.com หรือที่ร้านเอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ (ค้นหาสาขาของร้าน เอสซีจี โฮม : http://bit.ly/สาขา SCGHOME) ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นได้ที่ https://bit.ly/3ecc6UA 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม SCG HOME Contact Center 02-586-2222

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านประหยัดพลังงาน ข่าวอสังหา 2021 scg home

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)