x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group ได้ฤกษ์งามลงเสาเอก "เดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง" ย่านพิบูลสงคราม

ข่าว icon 11 ก.พ. 64 icon 1,880
CMC Group ได้ฤกษ์งามลงเสาเอก "เดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง" ย่านพิบูลสงคราม


นางสาวอนงค์ลักษณ์  แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC Group ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยบนทำเลศักยภาพ เปิดเผยว่า CMC Group ได้ฤกษ์งามยามดีจัดพิธีลงเสาเอกเสริมสิริมงคล โครงการ เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง (The Clev Riverline Chaophraya - Wong Sawang) มูลค่ากว่า 1.7 พันล้านบาท เมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมเดินหน้าเร่งลุยงานก่อสร้างโครงการอย่างเต็มกำลัง หลังจากห่างหายจากการก่อสร้างโครงการใหม่กว่า 3 ปี เพื่อนำมาเติมสต็อกคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่ Sold Out ปิดโครงการเกือบหมดแล้ว ซึ่งคาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จและรับรู้รายได้ภายในปี 2566 นี้

สำหรับ The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 36 ชั้น จำนวน 598 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ 56 ตารางวา บนถนนพิบูลสงคราม ห้องสวยคุ้มค่า ทุกตารางเมตร ซึ่งไฮไลท์ที่ทำให้ทุกคนหลงรักคอนโดมิเนียมแห่งนี้ คือ การออกแบบด้วยดีไซน์ Modern Luxury มาพร้อม facility ครบครันบนพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางถึง 2,700 ตร.ม. โดยผสมผสานกับธรรมชาติด้วย Vertical Garden ขนาดใหญ่กว่า 1,875 ตร.ม. และสวนสีเขียวรอบโครงการ 


จัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐาน สระว่ายน้ำระบบเกลือทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ฟิตเนส ห้องดูหนัง ห้องเกม และห้องสันทนาการ โซน Kid รองรับสำหรับเด็ก และห้องสมุด รวมถึง Fitness Room, Co-Kitchen อีกทั้งยังมี Sky Lounge มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา สะดวกสบายในการเชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ทางด่วนศรีรัช, MRT วงศ์สว่าง, Gateway บางซื่อ, กระทรวงสาธารณสุข, MRT สถานีกลางบางซื่อ และศูนย์ราชการ จ.นนทบุรี อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในโปรเจคกลุ่ม "C-Serie" ที่ CMC Group นำออกสู่ตลาดระดับ Main Class ยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการ "สิ่งที่ดีที่สุด" ให้ตนเอง The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง กำลังรอคุณมาสัมผัสสุนทรียภาพของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สูงโดดเด่นเป็นแลนด์มาร์คสำคัญแห่งสายน้ำย่านพิบูลสงคราม
พิเศษต้อนรับเดือนแห่งสิริมงคล เทศกาลตรุษจีน เพียงจองและทำสัญญา 2,999 บาท รับอั่งเปาสูงสุด 1 แสนบาท* พร้อมฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี* รับข้อเสนอได้ที่ https://bit.ly/3qHQxyj สอบถามโทร.1172 กด 89 สนใจโครงการคุณภาพจาก CMC GROUP สามารถติดต่อนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่ www.facebook.com/cmc.co.th CMC Group เราพร้อมให้บริการคุณ...ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 19.00 น. 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้ mrt วงศ์สว่าง คอนโดพิบูลสงคราม คอนโดวงศ์สว่าง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)