x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดที่ตอบโจทย์กระแสเลี้ยงสัตว์คลายเหงาช่วง Work From Home

ข่าว icon 4 ก.พ. 64 icon 2,114
คอนโดที่ตอบโจทย์กระแสเลี้ยงสัตว์คลายเหงาช่วง Work From Home 


เมื่อวิถีการทำงานที่บ้านในรูปแบบ Work From Home กลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 การถอยห่างจากสังคมและขาดปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ทำให้หลายคนอาจไม่เคยชินกับการอยู่คนเดียวในห้องพักเป็นเวลานานๆ ส่งผลต่อสภาวะทางอารมณ์และทางจิตใจ จึงไม่แปลกที่ในช่วงปีที่ผ่านมานี้ เทรนด์ "สัตว์เลี้ยง" จะได้รับความนิยมมากขึ้น หลังจากหลายประเทศได้ประกาศล็อกดาวน์ช่วงเดือนมีนาคม 2563 รวมทั้งยอดการสั่งซื้ออาหารสัตว์ที่เพิ่มมากขึ้นกว่า 4-6 เท่าตัวในสหรัฐอเมริกาและอิตาลี หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงเองก็เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  
แต่การเลี้ยงสัตว์สำหรับผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมคงไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากเจอกฎเหล็กห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในโครงการแล้ว ยังต้องคำนึงถึงพื้นที่ภายในห้องพัก และควรใส่ใจในเรื่องสุขภาพกายและสุขภาพจิตของสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน มิฉะนั้น การเลี้ยงพวกเขาเพื่อช่วยคลายความโดดเดี่ยวของเจ้าของ อาจกลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่เองที่ได้รับผลกระทบด้านจิตใจ โดยเฉพาะน้องหมาที่มีพลังเหลือล้นต้องการพื้นที่สำหรับวิ่งเล่น หากถูกจำกัดให้อยู่เพียงแค่ภายในห้องพักก็อาจส่งผลให้เขารู้สึกหดหู่ ซึมเศร้า หรือเกิดความเครียดได้
ดังนั้นคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้จึงไม่ใช่คุณสมบัติเดียวที่เหล่าคนรักสัตว์ต้องการ แต่ต้องเป็นโครงการที่พัฒนาพื้นที่และอำนวยความสะดวกให้เป็นมิตรกับเพื่อนสัตว์เลี้ยงอื่นของผู้พักอาศัยด้วย อย่าง บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยรายแรกๆ ในประเทศไทยที่ประกาศจุดยืนเป็น Pet-Friendly Residences ใส่ใจด้านการออกแบบและพัฒนาคอนโดมิเนียมทุกโครงการให้มีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงที่สามารถใช้งานได้จริงอย่างยาวนานเป็นเวลากว่า 20 ปี
นอกจาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จะเข้าใจในธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงจากองค์ความรู้ที่สั่งสมประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงมาหลายสิบปีแล้ว ยังได้ร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรอีกมากมาย มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสำหรับลูกบ้านที่เป็น Pet Lovers ผ่าน Major Petscape ทั้งส่วนลดและบริการ Delivery Service อำนวยความสะดวกส่งตรงถึงคอนโดมิเนียม ให้การใช้ชีวิตร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงระหว่าง Work From Home ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ
  • Pet Food ส่งอาหารสัตว์เลี้ยงฟรีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 200 บาท
  • Pet Health & Wellness รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Gold Membership โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และรับบริการฟรี Ozone Spa หรือ Onsen Spa จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จนถึงประกันสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงในราคาพิเศษ
  • Pet Cloth & Accessories ส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% เมื่อซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าสุนัข หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดต่างๆ พร้อมจัดส่งฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำ
  • Pet Hotel & Travel บริการจัดหาที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก
  • Pet Service รับสิทธิ์เรียนฟรี คอร์ส Private Dog Training For Dog Behavior
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th หรือ Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่ Facebook : MajorDevelopment/ Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment รายละเอียดสิทธิพิเศษเพิ่มเติม https://www.major.co.th/th/majorlifescape/major-petscape 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)