x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. ทะลุ 3,500 ล้านบาท เชื่อมั่น "แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน" ผนึก "มาตรการรัฐ"ช่วยลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายขึ้น

ข่าว icon 2 ก.พ. 64 icon 1,452
แสนสิริ คว้ายอดขาย ม.ค. ทะลุ 3,500 ล้าน* เชื่อมั่น "แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน" ผนึก "มาตรการรัฐ" ช่วยลูกค้า


นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริสามารถสร้างผลงานได้ดีในเริ่มต้นปี 64 โดยมียอดขายในเดือนมกราคม สูงถึง 3,500 ล้านบาท คิดเป็น 70% จากเป้ายอดขายไตรมาสแรกที่วางไว้ 5,000 ล้านบาท นับว่าเป็นยอดขายต่อเดือนในอัตราที่สูงและอยู่ในระดับที่ดีเมื่อเทียบกับเป้าหมายยอดขายที่วางไว้ในปีนี้ 26,000 ล้านบาท สร้างผลงานได้ดีภายใต้สภาวะตลาดที่ยังคงมีความผันผวนสูงในสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด โดยบ้านเดี่ยวมีสัดส่วนการขายดีที่สุด คิดเป็นสัดส่วนยอดขาย 45% บ้านเดี่ยวแบรนด์คณาสิริและเศรษฐสิริ มียอดขายและจำนวนยูนิตขายสูงสุดในเดือนมกราคม อาทิ โครงการ คณาสิริ วงแหวน - ลำลูกกา, คณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า, คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346, เศรษฐสิริ พหล - วัชรพล และเศรษฐสิริ พระราม5 เป็นต้น คอนโดมิเนียมมีสัดส่วนยอดขาย 40% โดยคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการ ดีคอนโด ธาร จรัญฯ (Dcondo Tann Charan) มียอดขายแล้ว 85% ใกล้ปิดการขาย รวมทั้ง เดอะ เบส สะพานใหม่ (THE BASE Saphanmai) โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36 (Oka Haus Sukhumvit 36) และ เอ็กซ์ที เอกมัย (XT Ekkamai) ครองแชมป์คอนโดขายดี พฤติกรรมการซื้อของกลุ่มลูกค้ายังให้ความสนใจจองคอนโดออนไลน์มากขึ้น โดย 24 Online Booking แคมเปญที่เปิดให้จองคอนโดพร้อมอยู่ราคาดีที่สุด ในวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ประสบความสำเร็จ โกยยอดขายไปถึง 80 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 1 วัน

ผลงานยอดขายที่ดีตั้งแต่ต้นปี มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าในการเป็น แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน จากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ นอกจากนี้ความสำเร็จยังมาจากการคิดแคมเปญที่มาจากความเข้าใจใน Customer Insight อย่างแท้จริง จนส่งผลให้ แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน ประสบความสำเร็จต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา จากการช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นๆได้ สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี เพราะแสนสิริผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน* โดยในปีนี้ได้ขยายความสุข ให้คนไทยได้มี บ้านและคอนโด ใน 59 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริทันที 

นอกจากนี้ยังสะดวกด้วยช่องทางซื้อบ้านที่สะดวกและปลอดภัยในช่วงโควิด Sansiri Virtual Tour เยี่ยมชมโครงการแบบ Online ทุกที่ ทุกเวลา จองคอนโดออนไลน์ด้วย 24 Online Booking สะดวก รวดเร็ว ทุกโครงการของแสนสิริยังมีบริการ Private Tour สามารถนัดหมายเวลาเพื่อเข้าชมโครงการเฉพาะครอบครัวเท่านั้น ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด Sansiri Care ที่พร้อมยกระดับการดูแลเต็มขั้นในทุกสถานการณ์ ให้คุณมั่นใจได้ทุกครั้งที่มาเยี่ยมชมโครงการ
"ล่าสุดภาครัฐยังได้ออกนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยการประกาศมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอน- การจดจำนอง เหลือ 0.01 สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ซึ่งนับว่าเป็นนโยบายที่จะช่วยสนับสนุนให้ประชาชนให้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น รวมถึงส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยมีอัตราการอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นในปีนี้ ทั้งนี้ แสนสิริมีโครงการที่อยู่อาศัยในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทพร้อมอยู่พร้อมรองรับมาตรการรัฐ ที่ครอบคลุมในทุกทำเล ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และมิกซ์โปรดักส์รวม 20 โครงการ ซึ่งเมื่อรวมกับแผนธุรกิจในปีนี้ของแสนสิริที่มุ่งขยายความสุข ให้คนไทยได้มีบ้านและคอนโด ด้วยแคมเปญ แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน จึงคาดว่าจะทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น และสามารถเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นสู่ ปีแห่งความหวัง (The Year of Hope) เพื่อคืนรอยยิ้มให้ลูกค้า ครอบครัวแสนสิริ และสังคม ตามความตั้งใจในปีนี้ของแสนสิริ" นายอุท้ย กล่าว
20 โครงการพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้านบาท รับมาตรการรัฐ

ทาวน์โฮม

มิกซ์โปรดักซ์

คอนโดมิเนียม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน 24 online booking

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)