x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA ประกาศมาตรการคุมเข้ม ดูแลลูกค้าทุกกลุ่ม ปรับตัวเน้นขายผ่านออนไลน์ครบวงจร

ข่าว icon 15 ม.ค. 64 icon 1,655
SENA ประกาศมาตรการคุมเข้ม ดูแลลูกค้าทุกกลุ่ม ปรับตัวเน้นขายผ่านออนไลน์ครบวงจร


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ไปทั่วประเทศ ในเชิงปฏิบัติทางเสนามีมาตรการคุมเข้มมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และมีการตรวจคัดกรองผู้ที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 ทั้งกลุ่มคนที่เข้ามาติดต่อภายในบริษัท และ พนักงานทุกคนที่เดินทางไปพื้นที่เสี่ยง เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 
อย่างไรก็ดีปีนี้ยังมีมาตรการสานต่อ "SENA Zero Covid"  เพื่อดูแลทุกคนทุกกลุ่มเหมือนเดิมให้ดีที่สุด แต่เพิ่มเติมต้อง "Stong" มากยิ่งขึ้นและในทุกมิติ โดยเฉพาะ 5 กลุ่มคนสำคัญ  ดังนี้
1. พนักงาน "ครอบครัวของเรา" เราพร้อมดูแลทุกคนให้ดีที่สุด โดยมีการจัดทำประกันกลุ่มและมีการทำประกันพิเศษคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าแบบกลุ่มให้แก่พนักงานทุกคน
2. คู่ค้าหรือซัพพลายเออร์ เราพร้อมช่วยเหลือคู่ค้าอย่างเต็มที่และเหมือนเดิมเพราะเราเข้าใจสถานการณ์และวิกฤตครั้งนี้เป็นอย่างดี
3. ลูกค้า ทางบริษัทไม่ทอดทิ้งลูกค้าจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกกับลูกค้า ทางเสนาเพิ่มช่องทางการขายครบทุกช่องทางและข้อมูลโครงการที่ครอบคลุมครบถ้วน ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง Online Booking ,FB Inbox ,Call Center ,Website , Facebook และสามารถติดต่อพนักงานขายโครงการได้ตลอดผ่านช่องทาง LINE Official ทุกโครงการ

4. ลูกบ้าน ปัจจุบันมีทีมงานของบริษัท วิคตอรี่ แมเนจเม้นท์ เซอร์วิส จำกัดบริษัทในเครือเสนา เป็นบริษัทดูแลบริหารจัดการอาคารชุด และหมู่บ้านจัดสรรของโครงการ ที่ผ่านมา ทางวิคตอรี่ ได้มีมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่ลูกบ้านและพนักงานตามโครงการอย่างใกล้ชิดมีการติดตั้งจุดวางเจลล้างมือให้บริการ ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดและทุกจุดรอบโครงการ และการตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้ามาในโครงการ รวมทั้งมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุด และจัดทำ QR Code ไทยชนะสำหรับ Visitor ในทุกโครงการ 

5. ประเทศของเรา พวกเราทุกคนต้องช่วยกันดูแลตัวเองและคนรอบข้าง ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เว้นระยะห่างปฏิบัติตามมาตรการ Social Distancing อย่างเคร่งครัด  หลีกเลี่ยงการพบเจอคน หรือ พื้นที่ที่มีคนจำนวนมาก 

ทั้งนี้ ทางเสนาขอให้ทุกคนทุกกลุ่มเชื่อมั่นและไว้วางใจในมาตรฐานการดูแลของเสนา ตั้งแต่มาตรการการป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการติดไวรัสโควิด -19 โดยเริ่มจากให้พนักงานทุกคนทั้งประจำสำนักงานใหญ่ และ พนักงานประจำในโครงการต่าง ๆ สวมหน้ากากอนามัย และผ่านจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ฉีดพ่นสเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือทุกครั้งก่อนเข้ามาภายในบริเวณ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเสนา ขายคอนโดออนไลน์ มาตรการ โควิด 19

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)