x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง!! แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน* กับ 59 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วประเทศ เริ่ม 1.59 ลบ.

ข่าว icon 12 ม.ค. 64 icon 2,285
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง!! แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน* กับ 59 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วประเทศ เริ่ม 1.59 ลบ.


นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า "แสนสิริ ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากแคมเปญ แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน* ผู้นำรายแรกและตัวจริงของวงการอสังหาฯ ลูกค้าตอบรับแรงจากการที่เมื่อจองซื้อที่อยู่อาศัยแล้ว ไม่ต้องมีภาระใดๆ ไปถึง 24 เดือน นำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นได้ ตัดกังวลใจจากทั้งภาวะเศรษฐกิจหรือการงาน มีเวลาเตรียมตัวสบายๆ ยาวไปถึง 2 ปี ส่งผลให้แคมเปญได้รับการตอบรับที่ดี และมียอดขายพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยสามารถสร้างยอดโอนในปีที่ผ่านมาได้ถึง 45,000 ล้านบาท สามารถปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยมากถึง 35 โครงการ แบ่งเป็นยอดโอน จากโครงการคอนโดมิเนียมสูงถึง 25,500 ล้านบาท โตจากปีก่อนถึง 50% และยอดโอนโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาทโตขึ้น 39% จากปีก่อน

จากกลยุทธ์ความแข็งแกร่ง ความเข้าใจถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และความเข้าใจใน Customer Insight เราจึงนำแคมเปญ แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน* กลับมาอีกครั้งตามกระแสคำเรียกร้อง เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่ายไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี และสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นได้ เพราะแสนสิริผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน* ครอบคลุมถึง 59 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ"

พบกับแคมเปญแรงส์แห่งปีจากแสนสิริ ตามกระแสคำเรียกร้องของคนไทยทั้งประเทศ แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน* คัดทุกโครงการคุณภาพทั้งบ้าน คอนโดฯ และทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวม 59 โครงการทั่วประเทศ วันนี้-31 มี.ค. 2564 พร้อมคุยทุกดีล ทุกราคา  ได้แก่ คอนโดมิเนียม 9 โครงการ อาทิ

XT Ekkamai

ดีคอนโด ธาร
และ บ้าน คอนโดฯ และทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวม 50 โครงการ อาทิ

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา 

อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถชมโครงการแสนสิริ อย่างมั่นใจปลอดภัยกับมาตรการ Sansiri Care ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.* หรือจะ Private Tour นัดหมายเวลาก่อนเข้าชมโครงการแบบส่วนตัวเฉพาะครอบครัวคุณ หรือ เยี่ยมชมและซื้อโครงการแสนสิริ ได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์คนอยากมีบ้านในยุคโควิด กับ Sansiri Multi-channel ง่ายแค่ปลายนิ้ว ได้แก่
  • ช่องทางที่ 1 : Sansiri Virtual Sales Gallery เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com, แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล
  • ช่องทางที่ 2 : Line Official Account สนในโครงการไหน แชทคุยได้ตลอดที่ @Sansiriplc
  • ช่องทางที่ 3 : Facebook Sansiri PLC เกาะติดทุกข่าวสารทักผ่าน inbox ได้เลย
  • ช่องทางที่ 4 : Visit Site เยี่ยมชมโครงการแบบ private tour ที่ทั้งปลอดภัยและเป็นส่วนตัว
  • ช่องทางที่ 5 : 24 Hrs. Online Booking จองคอนโดออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง และช่องทางที่ 6: Call Centre อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริ พร้อมดูแล โทรเลย 1685 เบอร์เดียว
"แสนสิริ มั่นใจว่า การกลับมาของแคมเปญ แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน* จะสร้างปรากฏการณ์และกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์ไม่กับปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ประกอบกับ ความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ความเชื่อมั่นจากลูกค้า พร้อมด้วยจุดแข็งบริการ Sansiri Service ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค และความมั่นใจสูงสุดด้านความปลอดภัยจาก LIV-24  เป็นอีกปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ ส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตและยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งในทุกสภาวการณ์ในปี 2564 นี้ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจมหภาคของประเทศต่อไปได้" นายอุทัย กล่าวปิดท้าย
รายละเอียดเพิ่มเติมแคมเปญ คลิก!: www.sansiri.com/campaign/promotion

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแสนสิริ ข่าวแสนสิริปี 2021 แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)